Song Hye Kyo tung ảnh hậu trường khoe body siêu nuột phản pháo chuyện photoshop quá đà

Bị chê photoshop quá đà, minh tinh Song Hye Kyo tung loạt ảnh hậu trường chứng minh body siêu nuột hậu giảm cân.

Ngày 17/12, nữ minh tinh Song Hye Kyo gây bão khi tung ra bộ ảnh chụp cho chiến dịch thời trang với ngoại hình lột xác. Nữ diễn viên xuất hiện với body siêu thon gọn, vòng eo nhỏ xíu và bắp đùi thì nuột nà như các nữ idol làng nhạc. Đáng nói, rất nhiều fan cho rằng Song Hye Kyo đã photoshop hơi quá tay nên mới thay đổi ngoạn mục đến vậy.

voh-song-hye-kyo-sieu-om-beautyfull-1
Khoe body siêu phẩm trên tạp chí, Song Hye Kyo bị cho là photoshop quá đà.

voh-song-hye-kyo-sieu-om-beautyfull-2
Nhiều người không tin Song Hye Kyo "béo ú" sau khi lấy chồng lại có thể dễ dàng thon gọn nhanh chóng đến thế.

Để đáp trả lại ý kiến trái chiều, ngay tối 2/1, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" bất ngờ tung ra loạt ảnh hậu trường của bộ hình này lên Instagram, chứng minh cô không hề chỉnh sửa quá đà và thật sự đã giảm cân thành công.

voh-song-hye-kyo-sieu-om-beautyfull-3

voh-song-hye-kyo-sieu-om-beautyfull-4

Có vẻ như cô nàng đã đọc được những bình luận về mình và cố ý tung những tấm ảnh này ra để chứng minh rằng sau thời gian được ông xã cưng chiều, minh tinh họ Song đã lấy lại vóc dáng và quay lại với công việc một cách nghiêm túc.

voh-song-hye-kyo-sieu-om-beautyfull-5

voh-song-hye-kyo-sieu-om-beautyfull-6
Những tấm ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa được Song Hye Kyo chia sẻ trên instagram cá nhân. 

Hiện tại, những tấm hình này đang gây sốt trên mạng xã hội và được lan truyền một cách chóng mặt. Có thể nói, đề tài phụ nữ sau khi lấy chồng sẽ trở thành những bà "mẹ bỉm sữa xập xệ" chưa bao giờ là hết hot trong xã hội này. Thật may, Song Hye Kyo dù từng có thời gian tăng cân mất kiểm soát sau khi kết hôn, nhưng vẫn chưa lên chức mẹ bỉm sữa.

voh-song-hye-kyo-map-1

voh-song-hye-kyo-map-2

voh-song-hye-kyo-map-3
Khoảng thời gian cân nặng trở thành vấn đề của ngọc nữ họ Song.

Hi vọng cô nàng sẽ luôn giữ vững được phong độ của mình như thế này.

Song Hye Kyo đẹp 'mê hồn', sánh đôi cùng Park Bo Gum tại sự kiện ra mắt phim mới: Trước diện mạo trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn của Song Hye Kyo, ai tin được cô ấy đã bước sang tuổi 36 rồi cơ chứ
Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, bí quyết Song Joong Ki cưa đổ Song Hye Kyo bất ngờ được tiết lộ: Để chinh phục được trái tim 'chị đẹp' Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã sử dụng bí quyết lãng mạng như thế này đây.