Song Hye Kyo ‘đọ sắc’ bên mẫu nữ kém 15 tuổi, nhan sắc nữ thần liệu có chịu cảnh ‘lép vế’?

(VOH) - Hội ngộ quán quân ‘Korea's Next Top Model’ tại sự kiện, Song Hye Kyo đã có màn ‘đọ sắc’ khiến ai nấy đều bất ngờ vì không nghĩ rằng cả hai hơn kém nhau đến tận 15 tuổi.

Mới đây, Song Hye Kyo đã có mặt tại Ý để tham dự show diễn Bottega Veneta thuộc Tuần lễ thời trang quốc tế Milan. Vốn là một trong những cái tên quen thuộc khi thường xuyên đảm nhiệm vai trò khách mời tại các tuần lễ thời trang quốc tế, thế nhưng lần nào Song Hye Kyo cũng gây sốt với nhan sắc và thần thái đỉnh cao của mình.


Song Hye Kyo xuất hiện đầy sang chảnh, quyến rũ tại sự kiện

Xuất hiện tại Milan Fashion Week, Song Hye Kyo diện mẫu váy đen giả vest tối màu, cùng với đó là mái tóc dài và đôi môi đậm màu. Từ trang phục cho đến cách trang điểm đều không có gì cầu kì nhưng Song Hye Kyo vẫn chiếm trọn spotlight nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng của mình. Chưa kể, việc diện nguyên set đồ đen cùng lối trang điểm “tóc nâu môi trầm” càng giúp Song Hye Kyo thêm phần bí ẩn, cuốn hút trước ống kính truyền thông quốc tế.


Sự xuất hiện của Song Hye Kyo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh


Từ thần thái đến nhan sắc đều vô cùng cuốn hút

Đặc biệt, ở những bức ảnh chụp vội, Song Hye Kyo càng chứng minh mình xứng đáng là “quốc bảo nhan sắc” của xứ Hàn. Dù chỉ là những khoảnh khắc thoáng qua nhưng nữ diễn viên vẫn khiến người khác phải choáng ngợp trước đường nét khuôn mặt hoàn hảo, không chút tì vết của mình. Có thể nói mỹ nhân xứ Hàn không thiếu những người xinh đẹp, nhưng đẹp đến mức thách thức camera thế này thì chỉ có thể là Song Hye Kyo.


Dù chỉ là những bức ảnh chụp vội, những khoảnh khắc thoáng qua cũng không thể dìm được nhan sắc của Song Hye Kyo

Cũng tại dịp này, nữ diễn viên ‘Hậu duệ mặt trời” đã có dịp gặp gỡ và kết thân với nữ người mẫu Hyunji Shin. Hyunji Shin sinh năm 1996, được biết đến với danh hiệu Korea’s Next Top Model, cô hiện đang có mặt tại Milan với vai trò người mẫu trình diễn cho bộ sưu tập. Cô cũng được xem là một trong số ít những người mẫu của xứ Hàn gặt hái được thành công ở thị trường quốc tế.


Hyunji Shin là quán quân Korea's Next Top Model và đang vô cùng thành công trên các sàn diễn quốc tế

Hiếm hoi gặp được “đồng hương” nơi trời Tây, Song Hye Kyo và Hyunji Shin đã tranh thủ chụp ảnh selfie cùng nhau để lưu giữ lại kỉ niệm. Bên cạnh sự thân thiết của cả hai, người hâm mộ cũng vô cùng bất ngờ, thích thú khi không ai nghĩ rằng Song Hye Kyo hơn Hyunji Shin đến tận 15 tuổi. Bởi lẽ nhan sắc trẻ trung cùng làn da căng mọng của cô thực sự không hề thua kém các thiếu nữ đôi mươi. Có thể nói với nhan sắc này, Song Hye Kyo đủ sức khiến các đàn em cũng phải “dè chừng”.


Cả hai đã vui vẻ chụp ảnh cùng nhau để lưu lại kỉ niệm


Dù lớn hơn đàn em tận 15 tuổi nhưng nhan sắc Song Hye Kyo vẫn không hề kém cạnh một chút nào

2019 có lẽ là một năm nhiều biến động với Song Hye Kyo khi cô và Song Joong Ki quyết định ly hôn chỉ sau chưa đầy 2 năm chung sống. Rất nhiều lời đồn thổi xuất hiện xoay quanh nguyên nhân đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn một mực giữ im lặng và không có bất cứ chia sẻ nào với đối phương. Sau ly hôn, Song Hye Kyo tuyên bố tạm ngừng các hoạt động giải trí để lên đường sang Mỹ du học. Hiện tại, nữ diễn viên chưa có bất cứ kế hoạch nào, cô chủ yếu dành thời gian để đi du lịch, tận hưởng cùng người thân, bạn bè. 


Sau ly hôn, Song Hye Kyo được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắ
c

Mặc kệ chỉ trích vì ủng hộ Vũ Hán, Song Hye Kyo vẫn hot khi khoe vẻ đẹp thách thức thời gian: Nếu như hôm qua Song Hye Kyo gây sốt với khoảnh khắc xinh đẹp được chụp cách đây 12 năm, thì hôm nay nữ diễn viên lại được khen ngợi bởi nhan sắc thách thức thời gian.
Bất chấp mặt mộc, Song Hye Kyo khoe nhan sắc 'đẳng cấp tường thành' qua ống kính của bạn thân: Ở tuổi 38, Song Hye Kyo vẫn giữ được nhan sắc thuộc 'đẳng cấp tường thành' của Kbiz. Bất kể trang điểm hay mặt mộc, nữ diễn viên vẫn 'hút hồn' người nhìn trong '1 nốt nhạc'.