Song Joong Ki lộ diện sau tin Song Hye Kyo tái hôn, hình tượng bỗng thay đổi với chi tiết này

(VOH) - Hiếm hoi lắm người hâm mới có thể nhìn cận mặt Song Joong Ki kể từ khi anh và Song Hye Kyo ly hôn. Trong lần xuất hiện này, nam diễn viên còn để lộ chi tiết mới khiến hình tượng thay đổi.

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki dành tất cả thời gian để tập trung vào các dự án phim ảnh sắp tới. Hiện tại nam diễn viên đang ở Colombia để quay bộ phim Bogotá. Mới đây tại khu chợ trời ở Bogota, một số người hâm mộ đã may mắn gặp được Song Joong Ki. Anh đã vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm và trò chuyện cùng họ.

VOH-song-joong-ki-deo-khuyen-tai-anh1
Song Joong Ki thân thiện chụp ảnh cùng fan, nam diễn viên vẫn giữ cách ăn mặc đơn giản nhất có thể.

Trong ảnh cho thấy, nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời ăn mặc đơn giản giống như những lần anh xuất hiện trước đó. Song Joong Ki đeo kính râm và đội mũ, thứ phụ kiện không thể thiếu của anh kể từ khi ly hôn với Song Hye Kyo. Khác với vẻ ngoài gầy gò, hốc hác thời gian qua, Song Joong Ki nay đã có da có thịt hơn. Anh trông rạng rỡ và rất phong độ trước ống kính.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng soi ra chi tiết lạ về vẻ ngoài của anh. Song Joong Ki đã đeo khuyên tai, đây là hình ảnh mà người hâm mộ chưa từng thấy từ trước đến nay của anh. Một số ý kiến cho rằng, Song Joong Ki đeo khuyên là để phù hợp với vai diễn trong phim mới. Đồng thời, có người cho rằng anh làm thế vì muốn thay đổi hình ảnh với mong muốn bản thân trở nên cool ngầu hơn.

VOH-song-joong-ki-deo-khuyen-tai-anh2
Song Joong Ki để lộ vẻ ngoài khác lạ khi đeo khuyên tai. Hình tượng này trước nay fan của anh chưa từng được nhìn thấy.

Sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng bắt đầu thay đổi ít nhiều. Anh bắt đầu sống khép kín hơn và vùi mình vào công việc. Đồng thời, Song Joong Ki còn chuyển đến công ty mới, một công ty khá xa lạ trong thị trường giải trí. Chưa hết, lần này nam diễn viên còn thay đổi ngoại hình và đeo khuyên tai như thế này.

Đây cũng là lần đầu tiên Song Joong Ki lộ diện và chụp ảnh cận mặt như thế này sau khi tin Hye Kyo sắp tái hôn được lan truyền. Đồng thời, vừa qua còn có tin anh từ bỏ quyền chia tài sản chỉ vì vợ cũ. Tuy nhiên, trước những thông lời đồn đoán này, nam diễn viên vẫn tỏ ra bình thản và có vẻ không quan tâm tới.

VOH-song-joong-ki-deo-khuyen-tai-anh3
Hình ảnh Song Joong Ki chụp cùng fan cách đây một tháng khi anh bắt đầu sang Colombia quay phim.

Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng chọn cách im lặng trước những tin đồn xung quanh mình. Mới đây, cô gây chú ý với ngoại hình khác lạ trong bộ ảnh mới. Song Hye Kyo phá cách với mái tóc xoăn trẻ trung, cá tính. Kiểu tóc mới đã giúp cô nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng.

VOH-song-joong-ki-deo-khuyen-tai-anh4
Song Hye Kyo tung bộ ảnh xinh đẹp với kiểu tóc mới, nhất quyết im bặt trước tin đồn sắp kết hôn với đại gia Hong Kong.

Bị nghi liên quan đến scandal 'tìm người đẹp mua vui', Song Joong Ki để lộ biểu cảm gây chú ý: (VOH) - Giữa lúc dư luận đang nghi vấn Song Joong Ki có liên quan đến scandal 'tìm người đẹp mua vui' cùng với Jang Dong Gun thì chồng cũ Song Hye Kyo lại có động thái bất ngờ.
Vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại gây xôn xao: chàng từ bỏ quyền chia tài sản vì nàng: (VOH) - Có vẻ như vụ ly hôn ngàn tỷ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn chưa đi đến hồi kết khi tình tiết mới được hé lộ.