Sống nghĩa tình như IU, rời công ty quản lý mang cả team gắn bó lâu năm đi cùng

(VOH) - Không phải ra đi một mình, IU còn cho thấy cô là một người tình cảm khi cùng với bộ sậu lâu năm sang nhà mới và tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Hoạt động nghệ thuật hơn một thập kỷ nhưng IU vẫn rất trung thành với công ty quản lý và gắn bó suốt nhiều năm liền. Chính vì thế, gần đây có thông tin giọng ca Blueming ký kết hợp đồng với công ty mới đã nhận được sự chú ý của mọi người. Cụ thể, IU sẽ chuyển từ công ty hiện tại là Kakao M sang EDAM Entertainment. Điều đặc biệt khi đây là công ty được thành lập bởi CEO Bae Jong Han, quản lý của IU đã làm việc cùng nữ ca sĩ trong 12 năm qua.

VOH-IU-cung-nhan-vien-doi-cong-ty-anh1

Chuyển sang nhà mới nhưng IU không ra đi một mình mà cùng cả đội ngũ staff gắn bó nhiều năm đi cùng. Những người đã đồng hành cùng IU được biết đến với cái tên IU team sẽ tiếp tục làm những công việc như cũ khi chuyển đến EDAM Entertainment. 

Dù đổi công ty quản lý nhưng công ty chủ quản cũ của IU tức Kakao M cũng có tác động đến hoạt động của nữ ca sĩ. Cụ thể, Kakao M cũng đã đầu tư vào EDAM Entertainment và sẽ hỗ trợ phát triển như một công ty con của mình.

VOH-IU-cung-nhan-vien-doi-cong-ty-anh2
IU quyết định đưa cả team của mình sang nhà mới và tiếp tục đồng hành trên con đường phía trước.

Hành động chính nghĩa của IU lại một lần nữa khiến người hâm mộ mát lòng và cho rằng cô nàng quả thực có một "nhân cách vàng". Không chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân mà IU còn quan tâm đến điều kiện làm việc và sự nghiệp của IU team, những người đã gắn bó với cô như người một nhà. 

Trước đó, khi tái ký hợp đồng với Kakao M, IU đã thêm một yêu cầu trong hợp đồng gây chú ý. Không phải là mong muốn tăng lương hay có điều kiện làm việc tốt hơn mà cô muốn đảm bảo sự ổn định cho các nhân viên làm việc lâu năm cùng mình. IU đã yêu cầu hãy cắt bớt lương cá nhân của mình để chia cho các staff trong team.

VOH-IU-cung-nhan-vien-doi-cong-ty-anh3
Cô gái nhỏ Ji Eun luôn là người sống tình cảm và quan tâm đến mọi người.

Lòng trung thành và cách sống tình cảm của giọng ca sinh năm 1993 thật sự đáng ngưỡng mộ. Đây cũng có thể là lý do giúp cô được mọi người yêu mến và tồn tại lâu dài trong thế giới showbiz xô bồ, khắc nghiệt như vậy.

IU đã có một năm 2019 đại thành công cả trong lĩnh vực ca hát và phim ảnh. Từng bị gắn mác "bình hoa di động" trên màn ảnh nhưng sau bom tấn Hotel Del Luna, IU đã chứng minh khả năng diễn xuất của bản thân và được khán giả công nhận. Bên cạnh đó, những sản phẩm âm nhạc của cô cũng lập được nhiều kỷ lục đáng nể. IU đã hoàn thành tour diễn châu Á thành công tốt đẹp.

VOH-IU-cung-nhan-vien-doi-cong-ty-anh3
2019 chính là năm của IU với những thành công trong ca hát và diễn xuất.

Đặc biệt, cô nàng còn chuẩn bị lấn sân sang màn ảnh rộng với phim điện ảnh đầu tiên đóng cùng Park Seo Joon có tên Dream. Hy vọng năm 2020 sẽ tiếp tục là một năm "nở hoa" với cô nàng Ji Eun đáng yêu của UAENA!

VOH-IU-cung-nhan-vien-doi-cong-ty-anh4
Sự kết hợp giữa IU và Park Seo Joon đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

IU 'xinh như mộng' trong loạt ảnh tạp chí mới, hỏi sao fan không say đắm: (VOH) - 'Tự nhiên, nhẹ nhàng và xinh đẹp' là những điều mà người hâm mộ nhận xét về IU trong loạt ảnh tạp chí mới.
Kpop mấy ai cưng fan như IU, hết ngồi bệt dưới đất ký tên lại mua bánh kẹo ngập tràn để 'vỗ béo': (VOH) - Dù đi đâu hay làm gì, IU nữ gây thương nhớ bởi những cách chăm sóc hết sức đặc biệt dành riêng cho những fan hâm mộ của mình