Sự gắn kết bất diệt của 2NE1: Park Bom bật khóc trước lời động viên của Minzy

(VOH) - Tối qua trong tập cuối của Queendom, cựu thành viên Minzy này đã cho thấy sự gắn kết bất diệt của 2NE1 qua bao năm tháng.

Tối ngày 3/101 vừa qua, chương trình Queendom của Mnet đã phát sóng tập cuối, cho khán giả thấy trận tranh tài cuối cùng của MAMAMOO, AOA, (G)I-DLE, Oh My Girl, Park Bom và Lovelyz.

VOH-tinh-chi-em-giua-2ne1-0

Trong tập này, Park Bom đã giải thích về ca khúc mới của mình mang tên Wanna go back. Cô nói: "Đây là ca khúc dành cho tôi, người đã vượt qua quá khứ để bước tiếp", do cô cùng các nhân viên trong công ty lên ý tưởng dựng màn trình diễn.


Sân khấu Wanna go back của Park Bom tối qua

Trong lúc đang chuẩn bị cho sân khấu vòng chung kết chương trình, một đoạn tin nhắn bằng video được gửi tới cho Park Bom. Trong video ngoài các fan ra còn một sự xuất hiện đặc biệt khác, người ấy không phải ai xa lạ mà chính là cưu thành viên của 2NE1 - Gong Minzy.

Đầu tiên, Minzy gửi lời chào đến Park Bom, rồi cô tiếp "Chị ngạc nhiên lắm đúng không? Em là Minzy này. Nhìn thấy dáng vẻ chị chuẩn bị cho sân khấu cuối cùng trên Queendom, em lại nhớ đến hình ảnh chúng ta, 2NE1, cùng đứng trên sân khấu ngày xưa và nhớ cả các fan của chúng ta nữa."

VOH-tinh-chi-em-giua-2ne1-1

Sau đó, Minzy tiếp tục bày tỏ: "Cho đến lúc này chị thật sự đã làm rất tốt rồi. Một mình chị chăm chỉ với mọi việc như vậy, với tư cách là một thành viên 2NE1, em tự hào về chị nhiều lắm. Hy vọng sân khấu cuối cùng chị vẫn có thể thể hiện được một màn trình diễn thật đỉnh nhé."

VOH-tinh-chi-em-giua-2ne1-2

Trước video ủng hộ bất ngờ ấy từ cô em út của 2NE1, Park Bom đã không kiềm được xúc động mà rơi nước mắt.

VOH-tinh-chi-em-giua-2ne1-4

2NE1 ra mắt năm 2009 dưới trướng công ty YG và từng làm mưa làm gió suốt một thời gian dài. Năm 2015, sau nghi vấn Park Bom liên quan tới chất cấm, nhóm bắt đầu tách ra hoạt động riêng lẻ và không lâu sau đó, Minzy rời công ty, 2NE1 cũng tan rã.

VOH-tinh-chi-em-giua-2ne1-3

Tuy hiện tại mỗi người một ngả, nhưng qua video ủng hộ của Minzy tối qua có thể thấy được tình cảm chị em giữa họ vẫn luôn sâu đậm như ban đầu, dù là không còn cùng hoạt động dưới cái tên 2NE1 nữa.

Park Bom cover 'Eyes, nose, lips' - Giọng hát vẫn hoàn hảo như năm nào: Trong tập mới nhất của Queendom, Park Bom lần nữa thuyết phục công chúng bởi giọng hát của mình.
Sau lùm xùm gian lận, Mnet sẽ cho công ty chủ giám sát việc bầu chọn trong chung kết 'Queendom': Động thái của Mnet được cho là đang lấy lại 'niềm tin' của các fan hâm mộ sau những lùm xum gian lận phiếu bầu trong những ngày qua.