Sự thật đằng sau tin đồn Mai Phương sang Mỹ trị bệnh

Hết bị đồn phải cắt bỏ chân, bệnh tình khó quá khỏi, mới đây Mai Phương còn được cho là sang Mỹ để điều trị bệnh ung thư.

Ốc Thanh Vân là người chị thân thiết với Mai Phương và luôn ở bên, giúp đỡ cho mẹ con cô trong suốt thời gian trị bệnh. Ốc Thanh Vân cũng là người thường xuyên cập nhật tình trạng sức khỏe của Mai Phương để mọi người thêm an tâm hơn. 

Vừa qua, bỗng nhiên có tin đồn cho rằng Mai Phương sang Mỹ điều trị ung thư. Tuy nhiên, để mọi người không phải lo lắng, Ốc Thanh Vân đã thay mặt nữ diễn viên thông báo về tình hình sức khỏe của cô.

Ốc Thanh Vân cho biết: "Mai Phương em tôi vẫn đang ở Việt Nam chữa trị, em không đi Mỹ chữa bệnh như các tin trên báo mạng, không chính xác nhé cả nhà! Mọi người còn tưởng vừa rồi Ốc đi Mỹ là đưa em đi qua đó".

VOH-Mai-Phuong-bị-don-sang-My-tri-benh-1
Ốc Thanh Vân cập nhật tình hình mới nhất của Mai Phương và phủ nhận việc Mai Phương sang Mỹ điều trị bệnh ung thư. (Nguồn: facebook Ốc Thanh Vân)

Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ Mai Phương hiện đang tập yoga để tinh thần và sức khỏe được tốt hơn. Đồng thời, cô cũng cho biết Mai Phương phải vào bệnh viện truyền thuốc chống huỷ xương, một tháng truyền một lần.

Cô nói: "Đi chơi 3 tuần, về đến Ốc đi làm liên tục 3 ngày nay. Sáng qua em vừa mở cửa thấy cảnh thật ngạc nhiên: em tôi đã trở lại tập yoga! Ốc mượn đồ của cô giáo nhào vô tập chung luôn, bữa giờ đi xa không tập liên tục nên người cũng uể oải quá, thèm tập lắm rồi. Trước đây Mai Phương cũng như Ốc, hai chị em hay tập hát, múa , nhảy, mê các môn về hình thể lắm. Nhưng sau thời gian tập trung chữa bệnh thì mọi việc tập luyện cường độ cao đều phải gác lại, vì sức khoẻ xuống và xương yếu. Nên em có thể tập lại với sự trợ giúp của cô giáo là xem như một kỳ tích. Lúc đầu mới tập em mệt, thở dốc, mồ hôi túa như tắm. Nhưng sau 7 buổi tập tính đến hôm nay, em đã thích nghi, điều tiết hơi thở tốt hơn và dễ ngủ hơn.

Thật sự là tìm được cô giáo giúp em tập yoga là cực kì khó. Phải là người hiểu bệnh của em, nương theo cơ thể của em để có giáo trình động tác phù hợp nhất, khác với người bình thường. Nhiều động tác phải điều chỉnh để em cảm thấy thoải mái nhất. May sao đã có cô giáo. Cô tên Nhanh nhưng em tập phải Chậm nha. Cô giáo trẻ và dễ thương vô cùng, cô đắt show lắm nha, học viên đông lắm, vậy mà cô vẫn tranh thủ chạy đến và cô dạy em hoàn toàn miễn phí! Mai Phương ơi, ai cũng thương em, em thấy không?

Tập xong cô hỏi cảm nghĩ, em tôi ứa nước mắt đấy. Em nói thấy chị Ốc tập thèm lắm mà không cách nào cố được. Ngày xưa lì lợm thế nào, tập khó sao cũng chơi tới mà bây giờ yếu ớt mỏng manh thế này đây. Không sao em yêu à, nhớ lúc chúng ta mới sinh con không? Khi đó đi tập lại có động tác chút xíu mà thở không ra hơi. Rồi từ từ, từ từ cũng hồi phục lại đấy thôi, quyết tâm và lạc quan là được hết. Cứ kiên trì và cố gắng nhé em yêu!

Mai em phải vào bệnh viện truyền thuốc chống huỷ xương, một tháng truyền một lần, để hạn chế tối đa nguy cơ xương gãy. Hiện nay Phương vẫn uống thuốc điều trị ung thư phổi và em vẫn đáp ứng thuốc tốt- như mọi người thấy. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng một ngày nào đó cơ thể sẽ kháng thuốc. Theo thông tin từ bác sĩ trực tiếp điều trị cho Mai Phương, khi buộc phải đổi thuốc thì khả năng cao là em phải dùng một loại thuốc mới nhất về điều trị ung thư- đã đoạt giải Nobel, nhưng loại thuốc này có chi phí vô cùng đắt đỏ! Một năm điều trị là số tiền bằng một căn hộ chung cư.

Đó là việc sau này. Còn hiện tại. Mọi thứ vẫn ổn, cả nhà yên tâm nhé! Giờ Ốc chuẩn bị ăn cơm với em đây rồi lát về đi làm. Yêu em."

VOH-Mai-Phuong-bị-don-sang-My-tri-benh-2
Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh Mai Phương bắt đầu tập yoga trở lại để sức khỏe và tinh thần tốt hơn.
(Nguồn: facebook Ốc Thanh Vân)

VOH-Mai-Phuong-bị-don-sang-My-tri-benh-3
Hai chị em cùng nhau tập để có thêm động lực. (Nguồn: facebook Ốc Thanh Vân)

VOH-Mai-Phuong-bị-don-sang-My-tri-benh-4

VOH-Mai-Phuong-bị-don-sang-My-tri-benh-5
Vừa tập vừa nhí nhố chụp ảnh cùng nhau. Trong ảnh, Mai Phương vẫn rạng rỡ và tràn đầy sức sống. 
(Nguồn: facebook Ốc Thanh Vân)

VOH-Mai-Phuong-bị-don-sang-My-tri-benh-6
Tập xong cả hai còn cùng nhau vui vẻ dùng cơm. (Nguồn: facebook Ốc Thanh Vân)

Dù bệnh tình có nhiều chuyển biến tốt và sức khỏe của Mai Phương cũng dần hồi phục nhưng cô vẫn luôn bị đồn đoán không hay. Trước đó, cô còn bị cho là bệnh tình trở nặng, phải cắt bỏ chân và khó qua khỏi. Tuy nhiên, Ốc Thanh Vân cũng đã kịp thời phủ nhận tin đồn này để mọi người yên tâm hơn.

VOH-Mai-Phuong-bị-don-sang-My-tri-benh-7
Ốc Thanh Vân đã vội lên tiếng trấn an khán giả trước tin đồn Mai Phương bệnh khó qua khỏi.
(Nguồn: Internet)

Sau thời gian điều trị, Mai Phương đã tươi tắn hơn, hồng hào hơn. Cô luôn sống lạc quan và mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật. Vừa qua, cô còn dắt con gái về quê nội ở Quảng Trị. Hai mẹ con vui vẻ chơi đùa cùng nhau khiến mọi người cũng hạnh phúc theo.

VOH-Mai-Phuong-bị-don-sang-My-tri-benh-8
Mai Phương và con gái vui đùa cùng nhau trong chuyến đi về quê nội của cô vừa qua. (Nguồn: Internet)

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đang có dấu hiệu tái hợp?: Câu chuyện tình cảm "có duyên không phận" gây nhiều tiếc nuối của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy hiện đang có dấu hiệu của sự làm lành và nhận được làn sóng ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ.
Lấy lại được facebook, Mai Phương vội vã thông báo tình hình sức khỏe của mình: Để mọi người yên tâm hơn về sức khỏe của mình, Mai Phương đã chia sẻ tình hình hiện tại và hứa sẽ cập nhật về bệnh tình, sức khỏe nhiều hơn.