Sức khỏe dần ổn định, Mai Phương úp mở về chuyện trở lại showbiz

Sức khỏe dần hồi phục sau thời gian điều trị, Mai Phương đang chuẩn bị tái xuất Vbiz vì nhớ nghề?

Sau gần hai tháng xuất viện, tình hình sức khỏe của Mai Phương có tiến triển tốt, tinh thần lạc quan và thần sắc cũng rạng rỡ hơn so với lúc mới bắt đầu điều trị. Nữ diễn viên vẫn thường xuyên cập nhật về bệnh tình của mình trên trang cá nhân để mọi người an tâm hơn. Trước những hình ảnh Mai Phương tươi tắn, khỏe mạnh, người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc cho mẹ con cô.

Mới đây, Mai Phương gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về những điều mà cô muốn làm. Cô cho biết mình thèm được đi du lịch, thèm được bay show, ăn nhiều món và thèm được ôm con gái ngủ nướng. Đặc biệt, Mai Phương còn chia sẻ mình chuẩn bị năng lượng và sẵn sàng quay show. Dù chưa biết chắc cô tham gia chương trình gì nhưng chỉ cần Mai Phương khỏe mạnh trở lại Vbiz cũng đủ khiến mọi người cảm thấy hào hứng và mong chờ.

VOH-Mai-Phuong-sap-tro-lai-showbiz-1
Mai Phương chia sẻ vì lâu rồi không hoạt động nên cô thèm cảm giác được bay show như những ngày trước. (Nguồn: Internet)

VOH-Mai-Phuong-sap-tro-lai-showbiz-2
Nữ diễn viên đăng tải bức ảnh ngồi ở bờ biển cùng với dòng trạng thái trên. (Nguồn: Internet)

Được biết, khi mới bắt đầu điều trị, dù khối u dần nhỏ lại nhưng chân trái của Mai Phương có dấu hiệu teo lại so với chân phải. Điều này ảnh hưởng đến khả năng đi lại của nữ diễn viên. Nhiều người lo lắng vì sợ cô sẽ không đi lại được và tất nhiên việc biểu diễn cũng càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, Mai Phương vẫn cố luyện tập hàng ngày và có thể bước đi chậm rãi.

Có lẽ sau thời gian vắng bóng khỏi showbiz để trị bệnh, Mai Phương cảm thấy nhớ nghề, muốn được trải qua cảm giác tất bật chạy show như trước. Thông qua những chia sẻ của người đẹp, có thể biết rằng Mai Phương sắp trở lại làng giải trí khi sức khỏe đã dần ổn định. Dù không thể thực hiện những động tác vũ đạo như trước kia nhưng cô có thể mang lại tiếng nói, giọng hát của mình để khán giả bớt nhớ mong da diết.

VOH-Mai-Phuong-sap-tro-lai-showbiz-3

VOH-Mai-Phuong-sap-tro-lai-showbiz-4
Rất nhiều lời chúc, động viên tinh thần của khán giả dành cho Mai Phương và mong cô sớm trở lại shoưbiz. (Nguồn: Internet)

Hôm qua (7/11), Mai Phương đăng tải hình ảnh đi ăn cùng con gái Lavie. Qua khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của hai mẹ con, nhiều người nhận ra sắc mặt của Mai Phương đã rạng rỡ và hồng hào hơn rất nhiều. 

VOH-Mai-Phuong-sap-tro-lai-showbiz-5
Hai mẹ con Mai Phương cùng đi ăn và bé Lavie có vẻ đang hờn dỗi mẹ. (Nguồn: Internet)

Cách đây vài ngày, Mai Phương cũng khiến khán giả an tâm về tình hình sức khỏe hiện tại của cô trước bức ảnh khoe thần sắc rạng rỡ dù đang trong quá trình điều trị ung thư. Mai Phương luôn giữ cho tinh thần lạc quan và sẵn sàng chiến đấu với bệnh tật.

VOH-Mai-Phuong-sap-tro-lai-showbiz-6
Sắc mặt hồng hào cùng nụ cười rạng của Mai Phương dù đang trong quá trình điều trị bệnh khiến người hâm mộ an tâm hơn về sức khỏe của cô. (Nguồn: Internet)

Trước khi ngã bệnh, Mai Phương vẫn luôn tích cực đi diễn ở nhiều sân khấu. Dù lớn hay nhỏ cô vẫn diễn rất nhiệt tình và tận tâm trong mỗi tiết mục. 

VOH-Mai-Phuong-sap-tro-lai-showbiz-7
Hi vọng phép sẽ đến để Mai Phương có thể nhảy nhót, ca hát trên sân khấu như trước kia. (Nguồn: Internet)

Có thể thấy so với thời gian đầu trị bệnh, tình trạng sức khỏe của Mai Phương đã tốt hơn rất nhiều. Nếu như trước đó gương mặt cô xanh xao vì tác dụng phụ của thuốc thì giờ đây mẹ của bé Lavie đã tươi tắn và tràn đầy sức sống hơn. Đồng thời, cô cũng sẵn sàng để quay lại showbiz tiếp tục niềm đam mê của mình.

Mai Phương thần sắc rạng rỡ dù đang trong quá trình điều trị ung thư: Trước hình ảnh một Mai Phương với thần sắc rạng rỡ, da dẻ hồng hào, nhiều người cảm thấy vui mừng và hạnh phúc cho cô.
Sự thật đằng sau tin đồn Mai Phương sang Mỹ trị bệnh: Hết bị đồn phải cắt bỏ chân, bệnh tình khó quá khỏi, mới đây Mai Phương còn được cho là sang Mỹ để điều trị bệnh ung thư.