Sunny Đan Ngọc: "Mr. Đàm là người tạo điều kiện để tôi vào con đường nghệ thuật"

(VOH)  - Sunny Đan Ngọc vừa giới thiệu đến công chúng sản phẩm đầu tay MV Nỗi buồn đáy tim.

Sunny Đan Ngọc vừa giới thiệu đến công chúng sản phẩm đầu tay MV Nỗi buồn đáy tim. Trước đó, Sunny Đan Ngọc từng gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi song ca cùng ca sĩ Ali Hoàng Dương tại chương trình Giọng Ải Giọng Ai.

Tân binh Vpop Sunny Đan Ngọc tại Giọng Ải Giọng Ai 

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, Sunny Đan Ngọc không chỉ gây thương nhớ với giọng hát ngọt ngào, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự đa tài của mình. Hiện tại người đẹp sinh năm 2000 đang theo học khoa Y tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Song Song đó, Sunny Đan Ngọc còn theo học Khoa Thanh nhạc và Khoa Piano tại nhạc viện TP Hồ Chí Minh, 10 năm học múa ba lê, múa dân gian.

Liều lĩnh làm MV cổ trang lấy cảm hứng từ Truyện Kiều, cân một lúc 2 vai. 

MV Nỗi Buồn Đáy Tim dựa trên tác phẩm Truyện Kiều của Nguyễn Du và khai thác góc nhìn từ cuộc đời của Thúy Vân, gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong MV Nỗi Buồn Đáy Tim, Sunny Đan Ngọc chinh phục người nghe bởi giọng hát truyền cảm, da diết khi thể hiện ca khúc ballad do “hit maker” Vương Anh Tú sáng tác.

Không chỉ khiến khán giả bất ngờ khi MV Nỗi Buồn Đáy Tim có sự tham gia của nghệ sĩ Thành Lộc, Mỹ Duyên thì mới đây hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Linh Nga, NSƯT Mỹ Duyên,... Cùng rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác cũng có mặt tại buổi ra mắt MV đầu tay của cô.

Sunny cũng tiết lộ “Ông hoàng nhạc Việt” còn hỗ trợ, tạo điều kiện để cô bước vào con đường nghệ thuật.
Sunny tiết lộ “Ông hoàng nhạc Việt” còn hỗ trợ, tạo điều kiện để cô bước vào con đường nghệ thuật.

Khi được hỏi về mối quan hệ với “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ tuổi 20 cho biết “Gia đình Sunny với Chú Hưng thân thiết với nhau cũng lâu rồi. Chú xem Sunny như là con cháu nên Chú đến ra mắt họp báo ủng hộ chứ không phải là do gia đình có bỏ ra kinh phí để mời chú”. Ngoài ra, Sunny cũng tiết lộ “Ông hoàng nhạc Việt” còn hỗ trợ, tạo điều kiện để cô bước vào con đường nghệ thuật.