Suối Tiên khai trương bảo tàng tượng sáp các thiên tài và danh nhân nhân loại

(VOH) - Đặc biệt, trong dịp Noel 2018, Suối Tiên cũng trang trí rực rỡ sắc màu với hàng triệu ánh đèn sao lung linh.

Công ty Cổ phần Văn hóa Du lịch Suối Tiên cho biết, đơn vị đã đầu tư 200 tỷ đồng để xây dựng 3 công trình vui chơi giải trí mới sắp khai trương dịp Tết dương lịch, cũng như Tết Nguyên đán - Xuân Kỷ Hợi 2019.

Đó là khu vườn Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung độc đáo nhất Việt Nam với tổng diện tích hơn 18.000m2.. Đây là nơi hội tụ hàng trăm loài kỳ hoa dị thảo cùng hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp cùng những công trình độc đáo cho du khách khám phá như: Mê cung tình yêu, Lâu đài cổ tích, Cổng ngân hà.

Kỳ Lân Cung

Ngoài ra, du khách còn có dịp gặp lại hàng trăm nhân bản phỏng dựng chân dung những nhân vật tên tuổi trong các lĩnh vực thể thao, điện ảnh, âm nhạc, các chính trị gia và vĩ nhân nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế trong Quá Khứ Vị Lai Cung.

Với tổng diện tích 4.000m2, Quá Khứ Vị Lai Cung là nơi tập hợp đầy đủ tất cả thần tượng của nhân loại bằng tượng sáp do chính những nghệ nhân danh tiếng trong nước và kết hợp chuyển giao kỹ thuật công nghệ điêu khắc quốc tế.

Dịp này, Suối Tiên cũng đưa vào hoạt động công trình Tứ Phước Môn Hồng Phúc Dinh, với tổng diện tích hơn 2.000m2, kết hợp tinh hoa kiến trúc độc đáo chưa từng có với: Đông Phước Thiên Môn, Tây Lộc Thiên Môn, Nam Thọ Thiên Môn, Bắc Toàn Thiên Môn mang ý nghĩa là khong gian hấp thu trọn vẹn phong thủy tốt lành từ bốn hướng đất trời, đem đến bình an, may mắn cho du khách đến Suối Tiên.

Tứ Phước Môn Hồng Phúc Dinh

Đặc biệt, trong dịp Noel 2018, Suối Tiên cũng trang trí rực rỡ sắc màu với hàng triệu ánh đèn sao lung linh. Du hành vào xứ sở thần tiên của ông già Noel với Đường Hầm Ánh Sáng Ngũ Sắc, Rừng Thông Pha Lê huyền ảo, nô đùa trên những con dốc đầy tuyết và trải nghiệm cái lạnh -5oC tại Lâu Đài Tuyết.