Suối Tiên khánh thành Đường hầm xuyên lòng đất dịp Tết dương lịch

(VOH) - Dịp Tết dương lịch 2020, Khu Du lịch Suối Tiên chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động công trình mới - Đường hầm xuyên lòng đất.

Công trình được xây dựng như một mê cung phép thuật trong Kim tự tháp cổ đại để một lần du khách tham quan thử hóa thân thành các Nhà khảo cổ học tài ba, giải mã bí ẩn bên trong lòng đất để tìm kiếm các kho báu trong truyền thuyết. Ngoài ra, dịp này Suối Tiên cũng khánh thành công trình Xạ tiễn thần công.

Suối Tiên, Đường hầm xuyên lòng đất

Đây là công trình thứ 5 được đầu tư trong thời gian gần đây như Quá khứ vị lai cung, Tứ Phước Môn Hồng Phúc dinh, Kỳ hoa Thượng uyển cung.

Ông Huỳnh Đồng Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần du lịch văn hóa Suối Tiên cho hay, Suối Tiên cũng sẵn sàng chuẩn bị không khí đón mừng năm mới - Xuân Canh Tý 2020 với các cụm tiểu cảnh mang màu sắc rực rỡ của xuân Phương Nam.

Đặc biệt, dịp này, 2020 du khách vào cổng đầu tiên sẽ có cơ hội nhận các phần quà may mắn và được bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng là 1,6 tỷ đồng”.

Khen thưởng 7 học sinh lớp 8 nhặt được tiền rơi trả cho người bị mất: Thành đoàn, Hội đồng Đội TPHCM khen thưởng bảy bạn học sinh của Q.Thủ Đức vì đã trả lại tiền cho người đánh rơi.

 

Đón giao thừa Tết Dương lịch 2020, các xe không lưu thông đường Nguyễn Huệ: Sở GTVT TPHCM cho biết sẽ điều chỉnh tổ chức giao thông trên đường Nguyễn Huệ, Quận 1 phục vụ tổ chức sự kiện đếm ngược trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới (Countdown) năm ...