Suốt 23 năm ca hát, Đan Trường luôn tự nhắc: 'Không được ảo tưởng và mắc bệnh ngôi sao'

(VOH) - Dù đã một ca sĩ danh tiếng, nắm trong tay sự nghiệp vững chắc nhưng điều đó chưa bao giờ khiến Đan Trường có suy nghĩ xem thường khán giả hay mắc bệnh ngôi sao.

Hoạt động trong showbiz từ năm 1996, tính đến nay Đan Trường cũng đã ca hát được 23 năm. Sau khoảng thời gian dài ấy, nam ca sĩ đã có được danh tiếng nhất định, nắm trong tay sự nghiệp đồ sộ mà bao người mơ ước. Tuy nhiên, anh vẫn sống một cuộc sống giản dị và luôn tự nhủ bản thân không được ảo tưởng hay mắc bệnh ngôi sao.

Dù thị trường giải trí hiện nay xuất hiện hàng loạt cái tên lớn nhỏ khác nhau nhưng Đan Trường vẫn luôn giữ vững được phong độ và sức hút của mình. Anh được nhiều nhãn hàng ưu ái lựa chọn để tham gia biểu diễn trong các buổi tiệc hay event. Bên cạnh tài năng, điều giúp cho "Anh Bo" nhận được nhiều tình cảm của khán giả là nhờ vào hình ảnh sạch đẹp, nói không với scandal, tác phong chuyên nghiệp và đặc biệt là luôn đúng giờ, đáp ứng theo các điều kiện hợp đồng.

VOH-Dan-Truong-1
Từ lúc mới hoạt động đến nay, phong thái làm việc chuyên nghiệp của Đan Trường vẫn không thay đổi. Đó cũng là lý do khiến anh nhận được nhiều tình cảm của công chúng và các nhãn hàng. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, theo chia sẻ của một số doanh nghiệp, chính hình ảnh chỉn chu và phong độ đỉnh cảm của Đan Trường sẽ mang đến cho họ nhiều may mắn trong kinh doanh. Đan Trường tuổi Thìn, một biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc nên rất được ưu ái mời đi diễn. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng thường xuyên thay đổi phong cách âm nhạc, mang đến những làn gió mới, sự nhiệt tình cùng phong cách trẻ trung đã giúp Đan Trường trở thành cái tên hàng đầu được các nhãn hàng lựa chọn.

Nói về việc mình nhận được nhiều tình cảm của công chúng, Đan Trường chia sẻ: “Là nghệ sĩ mà được nhiều lời mời biểu diễn thì ai cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc. Bởi lẽ đó cũng là một minh chứng cho những nỗ lực trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Kể từ khi bắt đầu đi hát, tôi chưa từng cho phép bản thân ảo tưởng về vị trí, bệnh ngôi sao để gây khó dễ với khán giả. Mình sống bằng sự yêu mến, ngưỡng mộ của khán giả thì phải biết trân trọng những điều này".

VOH-Dan-Truong-2
Anh chưa bao giờ cho phép bản thân mắc bệnh ngôi sao và luôn tự nhủ phải biết trân trọng tình cảm của khán giả. (Nguồn: Internet)

Đan Trường cho biết, khi nhận được nhiều lời mời biểu diễn, anh luôn chọn lọc và sắp xếp thời gian phù hợp để nhận lời. Bản thân nam ca sĩ luôn quan niệm rằng khi đã nhận lời thì phải làm đến cùng, không vì lợi ích bản thân mà đi muộn, về sớm khiến mọi người không hài lòng. "Nhất là mặt hình ảnh. Nhận nhiều show thì hạnh phúc nhưng đó cũng là áp lực đòi hỏi bản thân tôi phải chú trọng hơn về mặt hình ảnh sao cho chỉn chu, chuyên nghiệp nhất. Theo tôi, xuất hiện đẹp trước công chúng cũng là cách tôn trọng khán giả, tôn trọng nhãn hàng và tạo tiền đề cho chuyện hợp tác lâu dài", giọng ca Anh Ba Khía bày tỏ.

VOH-Dan-Truong-3

Trong những năm gần đây, Đan Trường thường tập trung vào việc chạy show nhiều hơn ra mắt sản phẩm mới. Chia sẻ về việc này, nam ca sĩ 42 tuổi cho biết: "Là nghệ sĩ ai cũng muốn ra sản phẩm để phục vụ khán giả. Như mọi người đã thấy thì trong đầu năm 2019, tôi đã ra mắt hai dự án âm nhạc và may mắn nhận được sự ủng hộ của mọi người. Tuy nhiên, khi làm bất kỳ điều gì tôi cũng cần suy nghĩ và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, không vì thừa thắng xông lên mà ra mắt sản phẩm hời hợt. Điều đó chẳng khác nào tôi đã đi ngược lại với những gì mình tạo dựng trong suốt bao nhiêu năm làm nghề".

VOH-Dan-Truong-4
Tổ ấm hiện tại của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên cùng con trai Thiên Từ.
(Nguồn Internet)

Đồng thời, Đan Trường cũng thông báo vào ngày 1/4, anh sẽ cho ra mắt một video viral mang tên Thanh Xuân Của Tôi. Đây chính là sản phẩm do anh tự quay, ghi hình lại những khoảnh khắc thú vị sau mỗi chuyến đi và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

'Yêu hết nấc' trước khoảnh khắc trang trí cây thông của quý tử nhà Đan Trường: Dù chỉ mới hai tuổi nhưng con trai Đan Trường - bé Thiên Từ đã có thể phụ trang trí cây thông Noel và hào hứng chào đón Giáng sinh cùng mẹ.
Đan Trường chơi lớn mời 'tình cũ' Cường Đô la sang Trung Quốc làm MV cổ trang 1,3 tỷ: Để có được một MV hoàn hảo, Đan Trường và cả ê-kíp phải mất một thời gian dài để chuẩn bị chỉn chu mọi thứ. Với sản phẩm tâm huyết này, anh đã 'mạnh tay' chi đến 1,3 tỷ đồng.