SuperM đạt hạng 1 trên Billboard 200, Baekhyun nói gì?

(VOH) - SuperM, unit mới của SM đạt hạng 1 trên Billboard 200, nối bước BTS khẳng định sức mạnh của Hàn Quốc.

Hôm nay (14/10), Baekhyun đã đăng một trạng thái lên tài khoản SNS của anh ấy: “Chúng mình đạt hạng 1 trên Billboard rồi, cảm ơn mọi người rất nhiều. Chúng ta đều làm được rồi. Hẹn gặp mọi người tại concert nhé.” Anh cũng kèm thêm những hashtag: “Hạnh phúc quá”, “hạng 1 Billboard 200”, “SuperM”, “bắt đầu từ thứ 2 mà chỉ số hạnh phúc đã là 100”.

VOH-SuperM-hạng1-billboard200-1
Baekhyun

Sau đó là ảnh của thông báo từ homepage chính thức vào ngày 13, với tiêu đề: “Mini album đầu tiên của SuperM leo lên hạng 1 trên bảng xếp hạng album top 200 của Billboard”. Dựa theo thông báo này, các kí giả cũng đưa ra những bài báo với nội dung: “Kpop super group SuperM, album ra mắt vượt 16 vạn 8 ngàn nhóm nhạc khác, cách biệt hẳn với ca sĩ R&B của Mỹ Summer Walker để đứng 1”.

VOH-SuperM-hạng1-billboard200-2
Báo chí đồng loạt đưa tin về việc SuperM đạt hạng 1

SuperM là nhóm nhạc bao gồm SHINee Taemin, EXO Baekhyun và Kai, NCT 127 Taeyong và Mark và 2 thành viên của WayV là Lucas và Ten. 7 thành viên được chọn lựa từ các nhóm nhạc nay tập họp lại thành một nhóm, được mệnh danh là “Kpop Avengers” và đã nhận được sự chú ý toàn quốc thậm chí từ trước cả khi ra mắt.

Mini album đầu tay của nhóm hiện đang đứng hạng 1 trên Billboard 200 có tên SuperM - bắt đầu từ ca khúc chủ đề là Jopping cùng những ca khúc khác là I Can’t Stand The Rain, 2 Fast, Super Car, No Manners- có tổng cộng là 5 ca khúc mang những sắc thái đa dạng.

VOH-SuperM-hạng1-billboard200-3
Nhóm nhạc SuperM

Đây là lần đầu tiên 1 nhóm nhạc Kpop có album ra mắt đạt hạng 1 trên Billboard 200. Nhà sản xuất Lee Soman cho biết cảm nghĩ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn không chỉ đến các fan Hàn Quốc mà còn đến các fan trên toàn thế giới, những người đã trân trọng và ủng hộ các thành viên với thử thách mới của họ - thử thách với vai trò nhà sản xuất. Tôi rất hân hạnh được hợp tác với tập đoàn CMG do chủ tịch Steve Barnett điều hành, và tôi cũng rất mong đợi vào những hoạt động trong tương lai. Đây là kết quả đạt được bởi nỗ lực của tất cả các nhân viên của SM cũng như những staff đã luôn âm thầm cống hiến”.


Chủ tịch của SM Ent, thường được các ngôi sao của công ty quen gọi là thầy Lee

SuperM cũng bày tỏ: “Đạt hạng 1 trên Billboard 200 khiến chúng mình rất hạnh phúc, cảm giác như đang mơ vậy. Thật vui khi tử sức với thử thách mới và nhận về kết quả đáng tự hào như vậy, và chúng mình cũng rất biết ơn những người đã luôn yêu quý chúng mình. Trong tương lai, chúng mình cũng sẽ hoạt động thật chăm chỉ để có thể thể hiện hình ảnh của siêu sức mạnh khi cả nhóm cùng nhau hợp lực”

VOH-SuperM-hạng1-billboard200-5

Trước đây BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên đạt hạng 1 trên Billboard 200, chứng minh độ hot tại thị trường nước ngoài. Sau đó khi nhóm lọt top 10 trên Billboard Hot 100, tổng cộng 1500 bản album được bán ra, thành công khuất phục cả thế giới bằng những kỉ lục trong và ngoài nước.

Quả nhiên vì SuperM là nhóm nhạc nhắm vào thị trường nước ngoài nên ngay từ album ra mắt đã sớm nhận về những thành quả tốt đẹp. EXO và SHINee, những nhóm nhạc vốn đã đạt tới đỉnh cao tại Hàn Quốc, chính là trug tâm nhận được những yêu mến từ người hâm mộ khắp châu Á. Nay kết hợp với cả NCT 127 và WayV, những thành quả mà họ sẽ đạt được trong tương lai rất đáng để trông đợi.

VOH-SuperM-hạng1-billboard200-4

Mặt khác, SuperM sẽ tổ chức tour diễn “We are future live” tại các thành phố chính yếu của khu vực Bắc Mỹ như Texas, Chicago, New York, Los Angeles, Seattle, Vancouver, Canada,… bắt đầu từ tháng 11 để giới thiệu cho mini album cũng như phô diễn những sắc thái khác nhau của các thành viên.

SNSD Seohuyn và Tiffany thân thiết trong bức ảnh selfie ngọt ngào: 2 mẩu xinh đẹp của nhóm Girls' Generation thể hiện tình chị em thắm thiết trong bức ảnh selfie
6 nàng Idol thuộc 'Honors Club' được biết đến như những nữ hoàng có tấm lòng bác ái: Nếu bạn là fan Kpop thì không thể không biết đến 6 cô nàng vừa xinh đẹp vừa tốt bụng này!