Suýt 'vỡ nợ' vì đám cưới, Lâm Khánh Chi tiếp tục tổ chức lễ kỉ niệm ngày cưới 'khủng'

Để kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng quyết định mở tiệc hoành tráng với số lượng khách mời 'khủng'.

Sau nhiều năm lận đận trong tình duyên và trải qua 2 lần đám cưới hụt, cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng có được hạnh phúc viên mãn khi kết hôn với ông xã Phi Hùng. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 12/2017 trước sự chúc phúc của gia đình và bạn bè.

Tính đến nay, Lâm Khánh Chi và chồng đã bên nhau được 1 năm, cả hai vẫn giữ được tình cảm nồng ấm như ngày nào. Sau đám cưới, hai vợ chồng cô thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình và chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Vào ngày cưới cách đây 1 năm, để đánh dấu ngày vui của mình Lâm Khánh Chi đã tổ chức một hôn lễ hoành tráng. Tuy nhiên, ai biết được rằng chính đám cưới ấy đã khiến cho Lâm Khánh Chi suýt bị "sạt nghiệp". Trong một lần phỏng vấn vào tháng 10, người đẹp đã có những chia sẻ "dở khóc dở cười" về chuyện đám cưới.

VOH-Lam-Khanh-Chi-ki-niem-ngay-cuoi-1
"Công chúa" Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới hoành tráng. (Nguồn: Internet)

Nhiều người cho rằng cô giàu có như hiện tại là nhờ vào đám cưới nhưng Lâm Khánh Chi đã lên tiếng cho biết mình bị “lỗ nặng” vì danh sách khách mời chỉ có 500 nhưng đến ngày diễn ra đã vượt lên 650 khách, phải kê thêm 13 bàn và cô chỉ nhận được hơn 350 thiệp mừng.

VOH-Lam-Khanh-Chi-ki-niem-ngay-cuoi-2
Tuy nhiên, cô lại suýt bị "sạt nghiệp" vì lượng khách mời đông nhưng thiệp mừng thì ít. (Nguồn: Internet)

Dù suýt bị "vỡ nợ" sau đám cưới nhưng sắp tới đây Lâm Khánh Chi quyết định sẽ tiếp tục mở tiệc hoành tráng vào ngày 11/1 với hơn 300 khách mời nhân ngày vợ chồng cô kết hôn được 1 năm.

Theo Lâm Khánh Chi chia sẻ, cô tổ chức ngày lễ kỉ niệm vì muốn hâm nóng tình yêu cũng như để gia đình hai bên, bạn bè có dịp gặp nhau. Tiền thì hai vợ chồng cô có thể kiếm lại được nhưng tình cảm thì rất khó, trước mắt cứ hạnh phúc là được. 

VOH-Lam-Khanh-Chi-ki-niem-ngay-cuoi-3

Tôi tổ chức kỉ niệm 1 năm ngày cưới chỉ vì muốn hâm nóng tình yêu và cũng là để có dịp cho bạn bè gia đình 2 bên gặp gỡ nhau. Chứ sau sự việc bị lỗ nặng lúc làm đám cưới thì tôi cũng suy nghĩ nhiều lắm, nhưng mà tiền thì vợ chồng tôi có thể kiếm lại được chứ không mua được hạnh phúc của vợ chồng tôi. Nên trước mắt chúng tôi hạnh phúc và vui vẻ là được rồi", Lâm Khánh Chi tâm sự.

Để chuẩn bị cho lễ kỉ niệm ngày cưới, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã cùng nhau chụp bộ ảnh tình tứ, hạnh phúc. Dù đã bên nhau được 1 năm nhưng hai người vẫn giữ được tình cảm như đôi vợ chồng son khiến nhiều người cảm thấy ganh tị.

VOH-Lam-Khanh-Chi-ki-niem-ngay-cuoi-4
Lâm Khánh Chi và ông xã trong trang phục mang nét truyền thống màu đỏ rượu được thêu hoa văn rồng phụng trông đẹp mắt. (Nguồn: Internet)

VOH-Lam-Khanh-Chi-ki-niem-ngay-cuoi-5
Vì muốn hâm nóng tình yêu nên Lâm Khánh Chi đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng để mừng 1 năm ngày cưới. (Nguồn Internet)

VOH-Lam-Khanh-Chi-ki-niem-ngay-cuoi-6

VOH-Lam-Khanh-Chi-ki-niem-ngay-cuoi-7

VOH-Lam-Khanh-Chi-ki-niem-ngay-cuoi-8
Vừa qua, vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng đã hoàn tất xong thủ tục nhờ người mang thai hộ, con đầu lòng của cô sẽ là con trai. (Nguồn: Internet)

VOH-Lam-Khanh-Chi-ki-niem-ngay-cuoi-9

VOH-Lam-Khanh-Chi-ki-niem-ngay-cuoi-10
Cả hai tình tứ bên nhau như cặp vợ chồng son khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Xinh đẹp, quyến rũ nhưng lí do vì sao Lâm Khánh Chi không đi thi Hoa hậu như Hương Giang?: Cũng là người đẹp chuyển giới như Hương Giang, nhưng 'công chúa' Lâm Khánh Chi lại tiết lộ mình không muốn tham gia các cuộc thi nhan sắc. Vậy lí do là gì?
'Công chúa' Lâm Khánh Chi tiết lộ đã hoàn tất thủ tục mang thai hộ: Vì ước muốn được làm mẹ nên Lâm Khánh Chi đã không ngại chi một số tiền 'khủng' để nhờ người mang thai hộ ở Thái Lan.