T-ara đem những màn trình diễn nào tới concert tại TP.HCM?

(VOH) - Chưa đầy 2 tuần nữa, T-ara sẽ chính thức có mặt tại TP.HCM để tổ chức concert đầu tiên của nhóm tại Việt Nam. 

Hé lộ về những tiết mục đặc biệt trong đêm diễn sắp tới, đại diện ban tổ chức (BTC) cho biết, ngoài việc biểu diễn những ca khúc từng gắn liền tên tuổi của nhóm như Roly poly, Day by day, Cry cry… các cô gái cũng chuẩn bị nhiều tiết mục solo và những màn kết hợp song ca giữa các thành viên. 

Đặc biệt, T-ara sẽ lần đầu tiên tái hiện lại sân khấu của 2NE1 và Sistar khi cover một số bản hit của 2 nhóm nhạc này tại concert Việt Nam.

 T-ara tái hiện sân khấu Sistar. 

Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt - Hàn, sau buổi diễn này, T-ara cũng sẽ trích một phần lợi nhuận từ việc bán vé cho các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn tại Việt Nam. 

“Việc trích lợi nhuận làm từ thiện xuất phát từ chính ý muốn của T-ara. Khi chúng tôi ngỏ lời mời để tổ chức concert của nhóm, 4 cô gái không hề đặt nặng vấn đề lợi nhuận. Họ chấp nhận để chúng tôi bán vé concert với mức giá cực rẻ để những fan không có điều kiện vẫn có cơ hội vào xem nhóm biểu diễn. Ngoài ra, họ cũng muốn trích tiền vé cho những hoạt động ý nghĩa, góp phần san sẻ với những em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh kém may mắn tại đây”, đại diện ban tổ chức cho hay.

Các thành viên T-ara sẽ đến Việt Nam vào tháng 11/2017

Ngoài ra, khán giả cũng sẽ được thưởng thức các màn trình diễn EDM, Dance Cover, Bboy,... và tham quan, dùng thử các gian hàng ẩm thực, mỹ phẩm nổi tiếng xứ Hàn. Chỉ với 1 tấm vé tham dự concert T-ara, các fans sẽ được tham gia thoả thích các hoạt động này, kéo dài từ 11h trưa đến 18h trước khi chính thức diễn ra concert của T-ara vào lúc 20h cùng ngày.

Các thành viên T-ara đang tích cực chuẩn bị cho concert đầu tiên của nhóm tại VN.  

Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 4/11 tới tại sân vận động Phú Thọ, TP.Hồ Chí Minh. Ngoài nhân vật chính là T-ara, đêm diễn còn có sự góp mặt của các khách mời đến từ Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Min, Erik.  Hiện, vé xem chương trình đang được phát hành chính thức qua kênh ticketbox.vn.