Taeyeon bất ngờ 'đánh úp' fan khi thông báo comeback vào đúng ngày sinh nhật

(VOH) - Được biết, ca khúc mới chính là món quà đặc biệt mà Taeyeon đã chuẩn bị cho người hâm mộ vào ngày sinh nhật của mình.

Ngày 3/3, SM Entertainment chính thức thông báo ca khúc mới của Taeyeon sẽ sớm được phát hành và tiết lộ ảnh teaser cho sản phẩm comeback sắp tới. Ca khúc chủ đề lần này của Taeyeon sẽ có tên Happy, một ca khúc thuộc thể loại R&B. Lời bài hát thể hiện niềm hạnh phúc dành cho các cặp đôi yêu nhau.

VOH-taeyeon-thong-bao-comeback-anh1

Trong ảnh teaser ca khúc mới, Taeyeon được bao quanh bởi những bông hoa sặc sỡ. Cô mặc chiếc váy màu hồng và nổi bật với kiểu tóc màu cam, trông Taeyeon như nữ thần của các loài hoa. Hình ảnh tươi mới lần này mang đến một cảm giác khác lạ so với những sản phẩm trước đó của Taeyeon. Chính vì thế, người hâm mộ hiện đang "đứng ngồi không yên" trước bài hát sắp tới của trưởng nhóm SNSD.

VOH-taeyeon-thong-bao-comeback-anh2

Trước đó, Taeyeon đã từng spoil về màn comeback lần này bằng những bức ảnh hậu trường trên Instagram. Cũng với background vườn hoa, chiếc váy hồng và layout trang điểm ấy, giờ đây người hâm mộ mới nhận ra cô nàng đã sớm thông báo cho việc trở lại của mình.

VOH-taeyeon-thong-bao-comeback-3

Vào tháng 1 vừa qua, Taeyeon đã phát hành repackaged album có tên Purpose với ca khúc chủ đề Dear Me. Tại lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 29, Taeyeon đã nhận được Daesang đầu tiên cho sự nghiệp solo của mình. Giải thưởng này đã giúp giọng ca Four Seasons trở thành nữ idol solo đầu tiên nhận được vinh dự này.

VOH-taeyeon-thong-bao-comeback-anh4

Ca khúc Happy sẽ được phát hành vào ngày 9/3, đúng vào ngày sinh nhật của Taeyeon. Như vậy, cô sẽ đánh dấu tuổi mới của mình bằng một ca khúc cùng concept mới toanh.

Được biết, đây chính là món quà đặc biệt mà nữ ca sĩ đã chuẩn bị cho SONEs (fandom của SNSD). Hiện tại, vẫn chưa có thông tin Taeyeon có quảng bá ca khúc mới trên show âm nhạc hay không, nhưng người hâm mộ vẫn rất trông chờ vào bài hát lần này của cô.

Hiếm khi xuất hiện tại lễ trao giải, Taeyeon (SNSD) bất ngờ gây sốt với visual cực phẩm: (VOH) - Lâu rồi người hâm mộ mới có dịp nhìn thấy Taeyeon xuất hiện tại lễ trao giải. Tất nhiên trưởng nhóm SNSD không khiến fan thất vọng khi khoe nhan sắc long lanh và xinh đẹp như búp bê.
Taeyeon chứng minh đẳng cấp của mình dù không quảng bá: (VOH) - Sau khi càn quét khắp các bảng xếp hạng, Spark của Taeyeon lại lập thêm thành tích mới.