Tài sản chung của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi về chung một nhà khủng cỡ nào?

(VOH) - Chóng mặt 360 độ khi tính nhẩm khối tài sản khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau đám cưới thế kỷ diễn ra ngày 9/11.

Tới thời hiện tại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là một cặp đôi "hút hết" sự chú ý của giới showbiz vào cuối năm này. Theo như dự tính, hôn lễ hoành tráng giữa cặp đôi vàng làng giải trí Việt vào ngày 9/11 tiêu tốn khoảng 5-7 tỷ đồng, nhiều người hâm mộ cũng rất hiếu kỳ khi cặp đôi về "nhà chung nhà" sẽ sở hữu khối tài sản "siêu to siêu khổng lồ" thế nào.

Theo như lời đồn về mức cát-xê của Đông Nhi thì đó là một con số chắc chắn không phải nhỏ, dựa vào tần suất chạy show không mỏi mệt, số tiền mà nữ ca sĩ kiếm được sau 10 năm đi hát chắc chắn là một con số ‘ở trên mây’. Ngoài ra, với hình ảnh "sạch", không scandal, Đông Nhi là gương mặt vàng được các nhãn hàng lựa chọn làm hình ảnh đại diện. Có thể thấy độ phủ sóng của nữ ca sĩ ở khắp mọi nơi và tất nhiên thù lao để mời được Đông Nhi chắc chắn phải "siêu to".

voh.com.vn-khoi-tai-san-nhi-thang
Nhiều lời đồn đoán rằng cách đây không lâu Đông Nhi nhận thù lao 3.500 đến 4.000 USD cho mỗi lần xuất hiện

Về phần Ông Cao Thắng - một anh chàng đa tài vừa là ca sĩ, cựu thành viên nhóm Weboys vừa là thiếu gia của một tập đoàn nhựa nổi tiếng. Tuy thế anh vẫn không dựa dẫm vào gia đình mà luôn "tự thân vận động" bằng chứng là Ông Cao Thắng đã rất chăm chỉ tập tành kinh doanh và sở hữu một hệ thống khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại quận 10. Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng, Ông Cao Thắng là Chủ tịch một đội bóng trên 2 năm nay do chính anh sáng lập và thi đấu ở những giải lớn trên toàn quốc.

Một trong những bằng chứng rõ ràng nhất về khối gia tài khổng lồ của cả hai chính là công ty 6th Sense Entertainment JSC. Ước mơ và cũng là hoài bão của cặp đôi vàng này đã trở thành hiện thực khi công ty này được thành lập vào năm 2012. Đông Nhi từng tiết lộ, thu nhập trong 1 năm của mình và bạn trai có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc... rất đáng ngưỡng mộ. 

voh.com.vn-khoi-tai-san-nhi-thang
Dàn gà cưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Ngoài ra, cả hai còn sở hữu nhiều xế hộp đắt tiền, trong đó là chiếc xe Audi A7 trị giá 3,5 tỉ đồng vào năm 2015. Được biết đây là chiếc xe duy nhất có mặt tại Việt Nam thời điểm đó. Đặc biệt hơn hết là cả hai còn chi số tiền 13 tỉ đồng để sở hữu chiếc siêu xe R8 V10 Plus. Chiếc xế hộp xịn sò này cũng được cho rằng là món quà Ông Cao Thắng tặng bạn gái. Còn chưa tính tới họ sẽ đài thọ tất tần tật mọi chi phí cho dàn khách mời đến chung vui trong ngày đám cưới sắp tới tại Phú Quốc.

voh.com.vn-khoi-tai-san-nhi-thang
Chiếc siêu xe R8 V10 Plus

voh.com.vn-khoi-tai-san-nhi-thang
Ông Cao Thắng luôn "tự thân vận động" trong tất cả công việc của mình

voh.com.vn-khoi-tai-san-nhi-thang

voh.com.vn-khoi-tai-san-nhi-thang

voh.com.vn-khoi-tai-san-nhi-thang

Không chỉ có Đông Nhi làm đám cưới, Bảo Thy và Văn Mai Hương cũng sẽ lên xe hoa vào tháng 11 này?: (VOH) - Nghi vấn Bảo Thy và Văn Mai Hương cũng sẽ lên xe hoa cùng thời điểm với Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.
Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe ảnh cưới, Thu Trang - Tiến Luật cũng tranh thủ nhắc lại kỷ niệm xưa: (VOH) - Nhớ lại mình cũng từng có một bộ ảnh cưới 'đẳng cấp', Thu Trang - Tiến Luật vội vàng lục lại kỷ niệm để khoe với mọi người.