Tài tử 'The Rock' cùng gia đình từng mắc Covid-19

(VOH) - Diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson vừa tiết lộ, anh đã có xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 và miêu tả đó là “điều khó khăn nhất” mà anh từng phải đối diện.

Hôm thứ Tư (2/9, giờ địa phương), Dwayne Johnson (The Rock) đăng một video trên trang Instagram có hơn 196 triệu người theo dõi. Trong đó, anh thông báo, vợ anh - Lauren Hashian (36 tuổi) cùng 2 con gái Jasmine (5 tuổi) và Tiana (2 tuổi) đều đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Tài tử kiếm tiền giỏi nhất năm 2020 gọi đây là một trong những điều “khó khăn và thách thức nhất” mà gia đình anh từng phải trải qua.

Dwayne chia sẻ trên Instagram về việc gia đình mình nhiễm COVID-19.

Ngày 3/9, USA Today đưa tin The Rock cùng vợ và hai con gái đã có kết quả dương tính với nCoV. Ngôi sao phim hành động nói trong video: "Tôi ước chỉ có tôi là người mắc bệnh, nhưng không phải, đó là cả gia đình tôi".

Theo tài tử Fast and Furious, gia đình anh đã chiến đấu với Covid-19 trong 2,5 tuần qua. Anh cho rằng đây là một trong những điều khó khăn và thử thách nhất mà cả nhà mình từng phải chịu đựng.

The Rock và gia đình nhiễm Covid-19

Diễn viên nổi tiếng tốt bụng và thân thiện này nói: “Tôi từng thất bại, từng chịu đau đớn, nhưng nhiễm COVID-19 rất khác với việc vượt qua những chấn thương tồi tệ, hay không có chỗ ở, hay thậm chí là bị phá sản. Mà tất cả những điều đó tôi đều từng trải qua vài lần rồi”.

Johnson cho biết hai cô con gái của anh, 4 tuổi và 2 tuổi, có các triệu chứng nhẹ, nhưng anh và vợ, Lauren Hashian, lại bị nặng hơn.

"Nhưng tôi rất vui khi được thông báo rằng chúng tôi đã khỏe mạnh trở lại, chúng tôi đã qua cơn nguy kịch và không mắc bệnh nữa", diễn viên 48 tuổi nói.

Tài tử 48 tuổi không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã động viên, chúc khỏi bệnh đến gia đình anh. Anh cũng nhắc nhở mọi người thận trọng, tuân thủ các biện pháp bảo hộ giữa mùa dịch vì COVID-19 thực sự nguy hiểm. Theo anh, một số bạn thân của anh đã mất cha mẹ vì loại virus quái ác này.

Tháng trước, Dwayne 'The Rock' Johnson xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng “Nam diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2020” do Forbes thống kê, với 87,5 triệu USD. Anh cũng là người giữ vị trí này năm trước đó.

K.H (tổng hợp)