Tái xuất xinh đẹp nhưng vòng 2 của Nam Em mới là điều đáng chú ý

Sau khi gây 'sốc' với ngoại hình mũm mĩm, Nam Em đã cố gắng luyện tập và tái xuất với ngoại hình xinh đẹp. Nhưng điều mà mọi người chú ý chính là vòng 2 lùm xùm của cô trong chiếc áo suông rộng.

Không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật nhưng Nam Em luôn là cái tên được nhiều người chú ý vì chuyên kéo spotlight với loạt scandal "chấn động". Sau khi gây "sốc" với màn tăng cân mất kiểm soát, Nam Em đã tái xuất với vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt thon gọn.

Tuy nhiên, điều mà mọi người phát hiện ra chính là vòng hai lùm xùm của cô sau chiếc áo rộng thùng thình. Trước hình ảnh này, nhiều người đã cho rằng dù đã cố gắng luyện tập, mặt cũng trở nên nhỏ gọn nhưng có vẻ Nam Em vẫn chưa thể giảm cân thành công. Bụng cô vẫn còn tích mỡ và eo chưa thể phẳng lì trong thời gian ngắn được.

VOH-Nam-Em-lo-bung-to-bat-thuong-1
Nam Em xuất hiện với gương mặt thon gọn sau khi bị chê bai vì tăng cân tại sự kiện chung hết Hoa hậu Việt Nam. (Nguồn: Intrenet)

VOH-Nam-Em-lo-bung-to-bat-thuong-2
Cô mặc trang phục tối màu, rộng thùng thình và đi giày bệt. (Nguồn: Internet)

VOH-Nam-Em-lo-bung-to-bat-thuong-3

VOH-Nam-Em-lo-bung-to-bat-thuong-4
Bên trong chiếc áo suông dài, vòng hai lùm xùm của Nam Em gây chú ý. Nhiều người cho rằng cô chưa giảm cân kịp nên bụng vẫn còn mỡ thừa, lồ lộ ra như thế. (Nguồn: Internet)

VOH-Nam-Em-lo-bung-to-bat-thuong-5

VOH-Nam-Em-lo-bung-to-bat-thuong-6
Được biết, Nam Em đi nhận nút bạc cho kênh Youtube riêng của mình. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, khi xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em gây xôn xao khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ, cô nàng tăng cân đáng kể khiến vóc dáng trở nên xuề xòa, mũm mĩm. 

VOH-Nam-Em-lo-bung-to-bat-thuong-7
Nam Em gây bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình đồ sộ, tăng cân đáng kể. (Nguồn: Internet)

Trước hình ảnh phát tướng, kém xinh này của Nam Em nhiều người cho rằng thần thái của cô cũng tụt dốc không phanh. Đồng thời, cư dân mạng còn không tiếc dành cho Nam Em những lời chê bai, chỉ trích.

Tuy nhiên, phía quản lí của Nam Em cũng đã lên tiếng cho rằng cô đang trong quá trình điều trị tâm lý sau thời gian khủng hoảng nên ăn được ngủ được và truyền nước dẫn đến việc tăng cân quá độ. Đồng thời, cô cũng cho biết mình cũng mệt mỏi với ngoại hình mập mạp nên xin mọi người cho mình thêm thời gian sẽ chăm chỉ luyện tập để có được vóc dáng thon gọn, xinh đẹp như trước.

Gần đây, Nam Em cũng hé lộ những dự án sắp tới mà mình sẽ tham gia sau thời gian vắng bóng khỏi showbiz. Cô cho biết mình sẽ tham gia cuộc thi hát cùng các hoạt động giải trí khác.

VOH-Nam-Em-lo-bung-to-bat-thuong-8
Nam Em đã chuẩn bị sẵn sàng để tái xuất showbiz. Liệu cô nàng có mạng lại "sóng gió" gì mới chăng? (Nguồn: Internet)

Nam Em chia sẻ: 'Muốn đập đầu chết đi sống lại và bế tắc trong chuyện giảm cân': Nam Em cho biết mục tiêu hiện giờ của cô là phải giảm cân bởi cô đã khổ sở vì thân hình mũm mĩm này quá nhiều rồi.
Sau thời gian yên ắng, Nam Em rục rịch chuẩn bị tái xuất showbiz: Sau khi gây tranh cãi với ngoại hình mũm mĩm bất thường, Nam Em đã cố gắng luyện tập để có được vóc dáng thon gọn, xinh đẹp. Cô cũng tiết lộ mình sẽ trở lại showbiz với nhiều hoạt động mới mẻ.