Tấn Beo lên tiếng khi Tấn Bo bị tố trốn nợ: ‘Tôi không xen vào cuộc sống riêng tư của em mình’

(VOH) - Tấn Beo – Tấn Bo từng là cặp đôi hài vô cùng ăn ý trên sân khấu nhưng có lẽ ở thời điểm hiện tại, cả hai đã không còn liên quan nhiều đến cuộc sống của nhau. 

Những ngày qua, thông tin nghệ sĩ Tấn Bo bị một tài khoản facebook  tố Tấn Bo trốn nợ trong suốt 5 năm không trả khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Người này viết: "Vài năm trước, Tấn Phúc tức Tấn Bo mượn tôi hơn 200 triệu đồng. Tôi có giấy mượn tiền hẳn hoi... Anh này trả ơn tôi bằng những ngày tháng chờ đợi. Anh ta chưa bao giờ gọi tôi một lần..." 

Tấn Bo được biết đến là em trai ruột của nghệ sĩ hài Tấn Beo, cả hai từng là đội bạn diễn ăn ý và khán giả vô cùng yêu mến trên các sân khấu kịch. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, bộ đôi Tấn Beo - Tấn Bo đã không còn hoạt động cùng nhau mà tách ra để mỗi người theo đuổi con đường riêng của mình. Trong khi Tấn Beo vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật thì cái tên Tấn Bo gần như không còn xuất hiện nữa. Ít ai ngờ rằng sau thời gian dài vắng bóng, tên tuổi của Tấn Bo lại xuất hiện cùng với những thông tin không hay thế này. 

voh-tan-beo-len-tieng-khi-tan-bo-bi-to-tron-no-voh.com.vn-anh1
Thông tin nghệ sĩ hài Tấn Bo bị tố quỵt nợ 5 năm không trả khiến khán giả hoang mang

Vốn là anh trai ruột và cũng là bạn diễn ăn ý cùng Tấn Bo trên các sân khấu kịch một thời nên phản ứng của nghệ sĩ hài Tấn Beo cũng là điều mà khán giả vô cùng quan tâm. Xuất hiện trong một sự kiện vào chiều ngày 21/11, khi được hỏi về thông tin em trai bị tố trốn nợ, Tấn Beo chia sẻ rằng dù là anh em nhưng cả hai đều có cuộc sống riêng của mình nên anh không quá can thiệp vào cuộc sống của em trai. 

voh-tan-beo-len-tieng-khi-tan-bo-bi-to-tron-no-voh.com.vn-2

voh-tan-beo-len-tieng-khi-tan-bo-bi-to-tron-no-voh.com.vn-anh3
Tấn Beo - Tấn Bo từng là cặp đôi hài được khán giả vô cùng yêu mến bởi những màn tung hứng vô cùng ăn ý trên sân khấu

Cụ thể, nghệ sĩ Tấn Beo chia sẻ: "Anh em thì anh em nhưng mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình. Nhiều khi tôi cũng trốn mà tôi trốn cái khác. Nó trốn mà được báo đăng có khi nó còn mừng. Tôi cũng muốn được người ta biết mà không ai biết đây. Tôi ít khi xem tin tức và cũng không quan tâm đến những tin đồn hay xen vào cuộc sống riêng tư của em trai mình”. Qua những chia sẻ này có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, hai anh em Tấn Beo – Tấn Bo đã không còn liên quan nhiều đến cuộc sống của nhau như trước.

voh-tan-beo-len-tieng-khi-tan-bo-bi-to-tron-no-voh.com.vn-anh4
Vốn là anh em ruột nhưng nghệ sĩ Tấn Beo không muốn can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của Tấn Bo

Trước đó, khi thông tin vừa được đưa ra thì chính bà xã của nghệ sĩ Tấn Bo đã lên tiếng xác nhận và cho biết chuyện nợ nần là sự thật. Theo đó, bà xã Tấn Bo chia sẻ rằng số tiền đó là do mình mượn để hùn hạp làm ăn, nhưng không có kinh nghiệm nên đã dẫn đến thua lỗ. Điều này khiến cô khủng hoảng và phải bỏ nhà đi 2 tháng, vì quá thương vợ con nên Tấn Bo đã đứng ra ký vào giấy nợ và đảm bảo sẽ trả hết số tiền này. 

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Tấn Bo cũng chia sẻ rằng anh rất buồn vì bản thân là nghệ sĩ nhưng lại vướng vào vấn đề không hay liên quan đến pháp luật. Dù vậy nhưng anh vẫn đồng ý lãnh hết số nợ và cùng vợ làm công tại nhà hàng để có tiền trả nợ. Nhưng rồi không lâu sau thì nhà hàng cũng phá sản nên vợ chồng anh hoàn toàn không nhận được tiền công sau 6 tháng làm việc. 

voh-tan-beo-len-tieng-khi-tan-bo-bi-to-tron-no-voh.com.vn-anh5
Vì quá thương vợ con nên nghệ sĩ Tấn Bo đã đứng ra vay mượn nợ, nhưng vì làm ăn thua lỗ mới dẫn đến cớ sự này

“Trước đó, vợ tôi đã đóng tiền lãi hàng tháng, nhưng đến thời điểm này, chủ nợ vẫn một mực buộc vợ chồng tôi phải trả hết số nợ đã vay. Chúng tôi ở ngôi nhà tại quận 8, thường xuyên bị chủ nợ thuê người đến đòi tiền, tạt sơn, chửi bới khiến gia đình tôi không thể ở trong ngôi nhà đó nữa, mà phải tá túc nhà người dì ở Bình Chánh. Chủ nợ còn lấy hình ảnh con trai tôi đưa lên mạng để bêu xấu, khiến cháu phải nghỉ học vì mắc cỡ với bạn bè. Tôi không ngờ gia đình mình lại lâm vào cảnh này chỉ vì số nợ do làm ăn thua lỗ". – Tấn Bo tâm sự về những khó khăn mà vợ chồng anh phải âm thầm chịu đựng thời gian qua.

Nghệ sĩ Hồng Tơ và đồng phạm hầu tòa về tội "Đánh bạc": Bị cáo Cao Văn Tơ (nghệ sĩ Hồng Tơ) bị TAND TPHCM đưa ra xét xử về tội đánh bạc.

Bị nghi ‘dao kéo’ vòng 1, Hoàng Thùy đáp trả 'Về nhà, tôi cho sờ thử': Trước những thắc mắc của công chúng về việc can thiệp dao kéo vòng 1, Hoàng Thùy đã lên tiếng giải đáp vô cùng thẳng thắng.