Tân hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân bất ngờ bị phát hiện là chị em thất lạc của Manow Chiếc Lá Cuốn Bay

(VOH) - Không chỉ phát hiện ra Nguyễn Trần Khánh Vân giống Manow mà cư dân mạng còn lục lại đoạn clip đọ catwalk của tân hoa hậu và các người đẹp khác trong bộ phim Bệnh Viện Thần Ái.

Kể từ sau khi Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, bộ web drama hot nhất nhì hè rồi - Bệnh Viện Thần Ái đã liên tục được khán giả đào lại. Sở dĩ Bệnh Viện Thần Ái bất ngờ hot trở lại là vì Khánh Vân từng được khán giả biết đến trong vai diễn Hạ, một điều dưỡng trong web drama này.

VOH-Hoa-Hau-Hoan-Vu-Viet-Nam-2019-Khanh-Van-benh-vien-than-ai-1

Trong phim, Hạ là một cô gái mê đắm đuối vị bác sĩ đẹp trai nhất Bệnh viện thần ái. Để "cày" cho được trái tim trai đẹp, Hạ dẹp luôn "liêm sỉ, đoan chính". Cô nàng bất chấp mọi thủ đoạn như lén sửa lịch trực, triệt hạ tình địch, vu oan giá họa... chỉ để chiếm được trái tim của bác sĩ Phan (Dũng Bino).

VOH-Hoa-Hau-Hoan-Vu-Viet-Nam-2019-Khanh-Van-benh-vien-than-ai-2
Tạo hình của Khánh Vân trong "Bệnh viện thần ái"

Đặc biệt trong web drama này, tân Hoa hậu còn được đóng chung với loạt thí sinh từng tham gia các cuộc thi về nhan sắc và người mẫu như top 9 Vietnam's Next Top Model 2016 Kim Nhã, top 8 The Face Vietnam 2018 Nam Anh và top 15 Miss Tourism Queen International 2011 Thúy Ngân.

VOH-Hoa-Hau-Hoan-Vu-Viet-Nam-2019-Khanh-Van-benh-vien-than-ai-3
Khi 4 người đẹp cùng đứng chung một khung hình lại còn đọ catwalk cùng nhau

VOH-Hoa-Hau-Hoan-Vu-Viet-Nam-2019-Khanh-Van-benh-vien-than-ai-4
4 người đẹp đã có một màn đọ tài catwalk trong phim và nay được cư dân mạng đưa lại sau khi Khánh vân đăng quang Hoa hậu.

VOH-Hoa-Hau-Hoan-Vu-Viet-Nam-2019-Khanh-Van-benh-vien-than-ai-5

Đặc biệt, cư dân mạng còn phát hiện ra một điều thú vị, chính là nàng tân hoa hậu Hoàn Vũ của Việt Nam và ác nữ Manow trong phim Chiếc Lá Cuốn Bay thực sự rất giống nhau. Nhiều người còn bình luận rằng, nhìn Manow và Khánh vân còn giống chị em hơn cả em gái ruột của cô ấy. 

Manow trong Chiếc Lá Cuốn Bay do nữ diễn viên Keerati Mahapreukpong (คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) đảm nhận, ở ngoài đời cô có một cô em gái ruột chính là nữ diễn viên Ramita Mahapreukpong (รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์). Tuy nhiên, Ramita và chị gái của mình lại không hề giống nhau, nếu so ra thì Khánh Vân còn giống Keerati hơn là Ramita.

VOH-Hoa-Hau-Hoan-Vu-Viet-Nam-2019-Khanh-Van-giong-Keerati-1
Ramita (áo đen) và chị gái Keerati (áo trắng)

VOH-Hoa-Hau-Hoan-Vu-Viet-Nam-2019-Khanh-Van-giong-Keerati-2
Keerati (trái) và Khánh Vân (phải) sở hữu gương mặt giống nhau đến 80%

VOH-Hoa-Hau-Hoan-Vu-Viet-Nam-2019-Khanh-Van-giong-Keerati-3

VOH-Hoa-Hau-Hoan-Vu-Viet-Nam-2019-Khanh-Van-giong-Keerati-4

VOH-Hoa-Hau-Hoan-Vu-Viet-Nam-2019-Khanh-Van-giong-Keerati-5

VOH-Hoa-Hau-Hoan-Vu-Viet-Nam-2019-Khanh-Van-giong-Keerati-6

Còn bạn thì sao? Có thấy Khánh Vân và Keerati giống nhau không?

Hoa hậu Khánh Vân lần đầu chia sẻ sau đăng quang: ‘Mọi thứ như giấc mơ và chưa dám tin là sự thật’: 2 ngày kể từ sau đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình.
Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân: Từ vai phụ mờ nhạt đến ngôi vị nhan sắc: Xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, ít ai biết rằng Khánh Vân cũng từng có một khởi đầu hết sức gian nan trên màn ảnh nhỏ.