Tặng nhẫn kim cương cho Sĩ Thanh mừng sinh nhật, Huỳnh Phương liền bị Ngô Kiến Huy vào ‘cà khịa’

(VOH) - Huỳnh Phương lại tiếp tục cho thấy độ ‘chịu chi’ của mình khi tặng nhẫn kim cương cho Sĩ Thanh nhân dịp sinh nhật. Tuy nhiên, bất ngờ nhất chính là dòng bình luận của Ngô Kiến Huy và Tiến Luật

Kể từ khi công khai hẹn hò cho đến nay, Huỳnh Phương FapTV và Sĩ Thanh chưa bao giờ làm mọi người thất vọng vì sự ngọt ngào mà cả hai luôn dành cho nhau. Không chỉ luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng mỗi khi đi sự kiện, quay MV, cả hai còn thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau mỗi khi rảnh rỗi.

voh-huynh-phuong-mua-nhan-kim-cuong-tang-sinh-nhat-si-thanh-voh.com.vn-anh1
Huỳnh Phương luôn tháp tùng bạn gái đi sự kiện

voh-huynh-phuong-mua-nhan-kim-cuong-tang-sinh-nhat-si-thanh-voh.com.vn-anh2
Cả hai cũng luôn ủng hộ nhau trong công việc

Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 33, Sĩ Thanh đã được bạn trai đưa đến Sapa để vừa nghỉ ngơi, vừa đón tuổi mới. Trên trang cá nhân, cả hai liên tục chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của mình giữa khung cảnh mùa đông lãng mạn ở nơi đỉnh đầu Tổ quốc. Có thể thấy, cặp đôi đã cùng nhau trải qua những ngày vô cùng vui vẻ, không có công việc, không có ồn ào, chỉ có hai người bên nhau cùng khám phá thiên nhiên tươi đẹp.

voh-huynh-phuong-mua-nhan-kim-cuong-tang-sinh-nhat-si-thanh-voh.com.vn-anh3
Huỳnh Phương đưa Sĩ Thanh đi Sapa du lịch nhân dịp sinh nhật

voh-huynh-phuong-mua-nhan-kim-cuong-tang-sinh-nhat-si-thanh-voh.com.vn-anh4

voh-huynh-phuong-mua-nhan-kim-cuong-tang-sinh-nhat-si-thanh-voh.com.vn-anh5
Cả hai đã có khoảng thời gian bên nhau vô cùng hạnh phúc

Đặc biệt, Huỳnh Phương cũng tiếp tục chứng minh độ “chịu chi” của mình dành cho bạn gái khi tặng Sĩ Thanh chiếc nhẫn kim cương để làm quà sinh nhật. Những đường nét tinh tế trên chiếc nhẫn khiến ai nấy đều trầm trồ vì chắc hẳn là anh chàng phải dành nhiều tâm sức để chọn lựa lắm. Đáp lại tình cảm của bạn trai, Sĩ Thanh đã ngọt ngào chia sẻ đây chính là sinh nhật đáng nhớ nhất của mình từ trước đến nay.

voh-huynh-phuong-mua-nhan-kim-cuong-tang-sinh-nhat-si-thanh-voh.com.vn-anh6
Nam diễn viên còn mạnh tay chi tiền mua nhẫn kim cương tặng bạn gái

Tuy nhiên, bên cạnh sự lãng mạn mà Huỳnh Phương, Sĩ Thanh dành cho nhau thì màn “cà khịa” của hội bạn thân cũng là điều khiến công chúng vô cùng thích thú. Cụ thể, ngay khi thấy Huỳnh Phương chia sẻ về chiếc nhẫn kim cương siêu to, chàng Bắp Ngô Kiến Huy liền để lại bình luận “Ấy chà… căng”. Có vẻ như Ngô Kiến Huy cũng đang lo sợ rằng bạn mình sẽ sớm kết hôn mà bỏ mình lại đây mà.

Ngoài ra, Tiến Luật cũng không quên vào chọc ghẹo đàn em: “Tốn kém quá, đi bào anh em về lo cho gia đình hả?”. Màn “cà khịa” của Tiến Luật và Ngô Kiến Huy dành cho Huỳnh Phương nhận được nhiều sự thích thú của công chúng. Vì dù là người nổi tiếng đi chăng nữa thì Huỳnh Phương cũng như những chàng trai bình thường, không thoát khỏi chuyện bị bạn bè chọc ghẹo khi thể hiện tình cảm với bạn gái.

voh-huynh-phuong-mua-nhan-kim-cuong-tang-sinh-nhat-si-thanh-voh.com.vn-anh7
Ngô Kiến Huy và Tiến Luật làm sao có thể bỏ qua cho hành động này của Huỳnh Phương cơ chứ

Đây không phải lần đầu tiên Huỳnh Phương “chơi lớn” tặng quà khủng cho Sĩ Thanh. Vào ngày kỉ niệm 3 tháng yêu nhau, nam diễn viên FapTV đã chi hàng trăm triệu để mua hoa, điện thoại và túi xách hàng hiệu để tặng cho bạn gái. Trước những món quà bất ngờ mà bạn trai dành tặng, Sĩ Thanh đã không giấu được xúc động và mong muốn bạn trai nên để dành tiền lo cho cuộc sống, lo cho gia đình. “Em rất là thích túi này nhưng mà em thích anh hơn, em cần anh hơn. Hy vọng rằng anh sẽ luôn ở bên cạnh em như lúc này!” – Sĩ Thanh chia sẻ. 

voh-huynh-phuong-mua-nhan-kim-cuong-tang-sinh-nhat-si-thanh-voh.com.vn-anh8
Trước đó, Huỳnh Phương cũng từng chi hàng trăm triệu tặng quà cho bạn gái nhân dịp 3 tháng hẹn hò

Trước đó, Huỳnh Phương đã từng đưa Sĩ Thanh về quê nhà mình ra mắt. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng mời bạn trai tham dự tiệc sinh nhật của mẹ ruột, buổi tiệc chỉ có sự góp mặt của người thân trong gia đình. Cùng với hạnh động tặng nhẫn của Huỳnh Phương lần này, người hâm mộ càng thêm hy vọng rằng cả hai sẽ sớm về chung một nhà. 

Huỳnh Phương ân cần bóp chân, đút từng miếng bánh cho Sĩ Thanh trong hậu trường quay MV: Không chỉ tham gia diễn xuất trong MV của Sĩ Thanh, Huỳnh Phương còn tận tình chăm sóc bạn gái trong hậu trường khiến hội FA phát hờn.

Sĩ Thanh đưa Huỳnh Phương về dự sinh nhật mẹ ruột, công khai xác nhận là thành viên mới của gia đình: Sau 6 tháng hẹn hò, Sĩ Thanh không chỉ đưa Huỳnh Phương về ra mắt mẹ ruột trong tiệc sinh nhật mà còn công khai giới thiệu anh chàng là thành viên mới của gia đình mình.