Tăng Thanh Hà đăng clip con gái catwalk, tiết lộ ông xã là 'fan bự' của công chúa nhỏ

(VOH) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con gái sải bước trên phố và hình ảnh ông bố cuồng con của ông xã Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ thích thú.

Cách đây vài giờ, Tăng Thanh Hà chia sẻ đoạn video đi dạo chơi cùng ông xã và con gái. Ra ngoài cùng ba mẹ, cô bé Chloe thể hiện khả năng catwalk như một người mẫu nhí chuyên nghiệp cùng thần thái tự tin. Ái nữ nhà Hà Tăng được mẹ diện váy công chúa, xõa tóc dài và trên tay cầm gấu bông mà mình yêu thích. 

Chỉ mới 2 tuổi nhưng công chúa nhà "ngọc nữ" đã sở hữu đôi chân dài thẳng tắp. Nhiều ý kiến cho rằng Chloe sở hữu những nét đẹp từ ba mẹ và nhất là đôi chân cực phẩm của Tăng Thanh Hà. 

VOH-con-gai-tang-thanh-ha-anh1
Tăng Thanh Hà khoe clip của chồng và con gái nhỏ.

Bên cạnh đó, điều khiến mọi người để mắt tới chính là Louis Nguyễn. Khi thấy con gái đang tự tin sải bước, anh đã đi theo và nhiệt tình quay lại khoảnh khắc này. Tăng Thanh Hà còn dí dỏm cho biết anh là "fan bự" của con gái khi kèm chú thích: "Princess Chloe and her biggest fan" (tạm dịch: Công chúa Chloe và người hâm mộ lớn nhất của cô ấy". 

VOH-con-gai-tang-thanh-ha-anh2
Chloe tự tin sải bước, Louis Nguyễn như người hâm mộ săn đón người mẫu nhí.

Trước đó, Tăng Thanh Hà từng chia sẻ khoảnh khắc ông xã khiêu vũ cùng con gái cưng. Thỉnh thoảng Louis Nguyễn cũng đăng tải những bức ảnh xinh xắn của công chúa nhỏ lên trang cá nhân. Thế nên, không còn nghi ngờ gì nữa khi ông xã Hà Tăng chính là thành viên của hội những ông bố cuồng con.

VOH-con-gai-tang-thanh-ha-anh3
Louis Nguyễn khiêu vũ cùng công chúa nhỏ.

VOH-con-gai-tang-thanh-ha-anh4
Ông xã Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng ảnh con gái lên mạng xã hội như một cách thể hiện tình yêu với cô bé.

VOH-con-gai-tang-thanh-ha-anh5

VOH-con-gai-tang-thanh-ha-anh6
Vẻ ngoài xinh xắn của ái nữ nhà Tăng Thanh Hà.

Liên tục để lộ mặt Chloe, phải chăng Tăng Thanh Hà đang muốn công khai mặt tiểu công chúa?: (VOH) - Thay vì giấu nhẹm hình ảnh của các con như trước đây, Tăng Thanh Hà giờ đã có vẻ thoải mái hơn trong việc khoe ảnh 'cậu ấm, cô chiêu' nhà mình.
Sắp phá bỏ nguyên tắc 'giấu mặt con', Tăng Thanh Hà khoe ảnh rõ mồn một diện mạo hai nhóc tì: (VOH) - Không còn úp mở như trước, Tăng Thanh Hà vừa tự tay đăng ảnh lộ rõ nét mặt của 'cậu ấm cô chiêu' nhà mình.