Tăng Thanh Hà đích thân sang Mỹ thăm bạn thân Thân Thúy Hà vừa sinh con

Vốn được biết là bạn thân nhiều năm của nhau, mới đây Tăng Thanh Hà đã sang Mỹ thăm Thân Thúy Hà khi người đẹp vừa sinh con.

Mới đây, Tăng Thanh Hà khoe những bức ảnh chụp ở Mỹ cùng Thân Thúy Hà lên trang cá nhân. Kể từ khi Thân Thúy Hà sang Mỹ sinh con, đây cũng là lần đầu tiên cả hai mới có dịp hội ngộ. Hai người đẹp chia sẻ khoảnh khắc tình cảm và cười rạng rỡ bên nhau. Tăng Thanh Hà còn chú thích thú vị về cô bạn thân: "Đại Bàng của tôi".

VOH-Tang-Thanh-Ha-tham-Than-Thuy-Ha-1
Tăng Thanh Hà hội ngộ Thân Thúy Hà ở Mỹ. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, sau khi đón Tết ở Việt Nam, Tăng Thanh Hà đã đi du lịch Mỹ. Đặc biệt, người đẹp vẫn không quên tranh thủ thời gian để ghé thăm bạn của mình. Dù đã là mỹ nhân U40, U50 nhưng cả hai lại sở hữu nhan sắc trẻ trung đến khó tin.

VOH-Tang-Thanh-Ha-tham-Than-Thuy-Ha-2
Nhan sắc trẻ trung của hai người đẹp là điều mà mọi người chú ý. (Nguồn: Internet)

Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà được biết là những người chị em thân thiết với nhau. Trong hội bạn thân của Tăng Thanh Hà còn có MC Bùi Việt Hà, vợ Phạm Anh Khoa, Thùy Trang. Nhóm chơi thân này thỉnh thoảng cũng đi du lịch cùng nhau. Họ gắn bó bền chặt với nhau và chưa lần nào vướng phải tin đồn cạch mặt hay mâu thuẫn. Các cô còn gọi nhau bằng biệt danh thân mật như Thân Thúy Hà là Đại Bàng còn Hà Tăng là Sẻ Nhỏ.

VOH-Tang-Thanh-Ha-tham-Than-Thuy-Ha-3

VOH-Tang-Thanh-Ha-tham-Than-Thuy-Ha-4
Hội bạn thân bền vững qua nhiều năm của Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà.
(Nguồn Internet)

VOH-Tang-Thanh-Ha-tham-Than-Thuy-Ha-5
Thân Thúy Hà được các chị em của mình làm tiệc chia tay trước khi sang Mỹ sinh con. (Nguồn: Internet)

Thân Thúy Hà sinh con thứ 2 vào ngày 5/2 (đúng mùng 1 Tết Kỷ Hợi). Dù chỉ mới sinh con được 2 tuần nhưng người đẹp đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và vẫn xinh đẹp, tươi tắn như ngày nào.

VOH-Tang-Thanh-Ha-tham-Than-Thuy-Ha-6

Sau khi sinh con, Thân Thúy Hà hiện vẫn ở lại Mỹ. Thời gian này, nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh đi chơi ở một vài nơi. Vì sinh con vào dịp Tết nên sau đó cô đã cùng gia đình mình đón Tết muộn. Thân Thúy Hà cũng hài hước chia sẻ: "Xuân năm nay không thấy Tết, chỉ thấy đầu bù tóc rối với tã và sữa. Quay qua quay lại là mất tiêu mùa xuân của tôi rồi".

VOH-Tang-Thanh-Ha-tham-Than-Thuy-Ha-7

VOH-Tang-Thanh-Ha-tham-Than-Thuy-Ha-8

VOH-Tang-Thanh-Ha-tham-Than-Thuy-Ha-9
Những hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ sau khi sinh được Thân Thúy Hà đăng tải.
(Nguồn: Internet)

Hội bạn thân showbiz Việt: Nhóm thì bền bỉ bên nhau, nhóm thì 'vạch mặt' nhau liên tục: Để kể ra một hội bạn thân nức tiếng showbiz Việt, khiến cộng đồng fan điên đảo vì yêu thích là không khó nhưng để tìm ra một hội bạn bền bỉ, thâm tình thì quả là một điều rất khó.
Bạn thân Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà bất ngờ lộ bụng bầu vượt mặt: Những hình ảnh cùng chiếc bụng tròn trịa của Thân Thúy Hà khiến nhiều người đã đoán rằng cô sắp sinh con lần 2 sau thời gian dài làm mẹ đơn thân?