Tăng Thanh Hà lần đầu công khai ảnh cưới, 7 năm trôi qua nhưng nhan sắc vẫn lay động lòng người

(VOH) - Sau nhiều năm giấu kín, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng đã chịu công khai loạt ảnh cưới ngọt ngào như cổ tích của mình và ông xã Louis Nguyễn.

Nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Louis Nguyễn đã đăng tải bức ảnh cưới hiếm hoi của anh và bà xã Tăng Thanh Hà khiến công chúng không khỏi xuýt xoa. Trong ảnh, cả hai trao cho nhau cái ôm thật chặt, chỉ cần nhìn vào thôi đã có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn của hai người khi sắp cùng nhau về chung một mái nhà.

Đi kèm bức ảnh, ông xã Tăng Thanh Hà chia sẻ: "A date to remember 04/11/12. Happy anniversary to the most awesome wife and caring mother. To creating many more experiences together" (Tạm dịch: Một ngày đáng nhớ 04/11/2012. Chúc mừng kỷ niệm với người vợ tuyệt vời nhất và người mẹ chu đáo. Hãy cùng nhau tạo ra nhiều trải nghiệm hơn nhé).

voh-anh-cuoi-tang-thanh-ha-voh.com.vn-anh1
Louis Nguyễn đăng ảnh kỷ niệm 7 năm ngày cưới kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào đến bà xã

Đáp lại tình cảm của ông xã, Hà Tăng cũng chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh hết sức ngọt ngào của cả hai trong lễ cưới diễn ra cách đây 7 năm. Đặc biệt, nàng ngọc nữ còn “chiêu đãi” fan hâm mộ những bức ảnh vô cùng đắt giá trong lễ cưới mà cô đã giấu kín bấy lâu nay. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi người hâm mộ được thấy hình ảnh Tăng Thanh Hà diện váy cô dâu trong lễ cưới của chính mình. Cô nàng cũng không quên chia sẻ cảm xúc trong ngày kỷ niệm đặc biệt như thế này: "Giờ này 7 năm trước mình làm cô dâu, bây giờ mình làm vợ và làm mẹ của 2 đứa trẻ”.

voh-anh-cuoi-tang-thanh-ha-voh.com.vn-2
Tăng Thanh Hà cũng đáp lại bằng những bức ảnh hiếm hoi chưa từng công bố trong lễ cưới

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vốn là cặp đôi vô cùng kín tiếng và hiếm khi chia sẻ hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Đám cưới của cặp đôi vào 7 năm trước cũng diễn ra vô cùng bí mật và gần như không có bất cứ hình ảnh nào lọt ra ngoài. Với hai nhóc tì của mình, Hà Tăng cũng không bao giờ đăng ảnh cận mặt. Chính vì vậy nên việc vợ chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng loạt ảnh cưới như thế này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Hình ảnh Tăng Thanh Hà e ấp bên ông xã, hay lúc cả hai nắm chặt tay nhau bước vào lễ đường khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy rung động vì quá ngọt ngào.

voh-anh-cuoi-tang-thanh-ha-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh Tăng Thanh Hà e ấp bên ông xã trong lễ cưới khiến ai nhìn vào cũng phải "xốn xang" vì quá ngọt ngào

Bên cạnh sự ngọt ngào, tình cảm mà Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn dành cho nhau, người hâm mộ cũng không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp bất chấp thời gian của nàng “ngọc nữ”. Đã 7 năm trôi qua nhưng nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn không có nhiều thay đổi. Dù đã bước sang tuổi 30 và làm mẹ của 2 nhóc tì kháu khỉnh nhưng Tăng Thanh Hà vẫn không để lộ bất kỳ dấu vết của thời gian. Thậm chí, sẽ không ngoa khi nói rằng nhan sắc của cô nàng càng ngày càng trẻ trung, quyến rũ, có thể làm lay động lòng người.

voh-anh-cuoi-tang-thanh-ha-voh.com.vn-anh4
Nhan sắc của Tăng Thanh Hà vào 7 năm trước

voh-anh-cuoi-tang-thanh-ha-voh.com.vn-anh5
Và 7 năm sau vẫn không có nhiều thay đổi

Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà cũng hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để lui về “hậu cung” chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Chính vì vậy nên người hâm mộ cũng không thể thường xuyên được gặp gỡ nàng ngọc nữ nhiều như trước. Tuy nhiên, thông qua những hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy cô nàng đang vô cùng hạnh phúc tận hưởng cuộc sống của mình. Đặc biệt, dù ít khi xuất hiện nhưng mỗi lần lộ diện, Tăng Thanh Hà lại khiến dân tình trầm trồ vì sự xinh đẹp, quyến rũ cùng khí chất sang chảnh khó ai sánh bằng.

voh-anh-cuoi-tang-thanh-ha-voh.com.vn-anh6
Ở tuổi U30 và đã là mẹ của 2 nhóc tì, cô nàng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào

voh-anh-cuoi-tang-thanh-ha-voh.com.vn-anh7
Cùng với đó là khí chất sang chảnh ngút ngàn khó ai sánh bằng

Thanh Hằng và Hà Tăng ôm chặt nhau ngày hội ngộ, khoe nhan sắc mặn mà xứng danh đại mỹ nhân: Đã lâu lắm rồi Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng mới có dịp hội ngộ cùng nhau trong cùng một khung hình thế này nên người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sắp phá bỏ nguyên tắc 'giấu mặt con', Tăng Thanh Hà khoe ảnh rõ mồn một diện mạo hai nhóc tì: Không còn úp mở như trước, Tăng Thanh Hà vừa tự tay đăng ảnh lộ rõ nét mặt của 'cậu ấm cô chiêu' nhà mình.