Táo Quân dừng sản xuất sau nhiều năm phát sóng, Xuân Bắc Quang Thắng, Công Lý nói gì?

(VOH) - Thông tin Táo Quân năm nay sẽ dừng phát sóng và thay bằng một chương trình Tết khác đang khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng, tiếc nuối.

Lên sóng lần đầu tiên vào năm 2003, Táo Quân – Gặp Nhau Cuối Tuần giờ đây đã trở thành chương trình truyền hình quen thuộc và được khán giả màn ảnh nhỏ mong chờ mỗi dịp Tết đến Xuân về. Chương trình luôn mang đến những câu chuyện hài hước, dí dỏm nhưng ẩn sâu trong đó là các vấn đề xã hội khiến người xem không ngừng suy ngẫm. Dù đã 15 năm trôi qua, nhưng Táo Quân vẫn luôn là chương trình được khán giả yêu mến bởi sự nỗ lực thay đổi, làm mới không ngừng của các nghệ sĩ.

voh-nghe-si-noi-gi-khi-tao-quan-ngung-phat-song-voh.com.vn-anh1
Táo Quân 2020 sẽ ngừng sản xuất sau 15 năm phát sóng

Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin Táo Quân 2020 sẽ chính thức dừng sản xuất, thay vào đó sẽ là một chương trình Tết khác. Cụ thể, đại diện của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) thông báo: "VFC năm nay không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới nhưng chúng tôi xin phép giữ bí mật đến đầu tháng 12."

Thông tin khiến người hâm mộ của chương trình không khỏi bất ngờ, hụt hẫng trước sự thay đổi đột ngột. Đồng thời, nhiều khán giả cũng tỏ ra nghi ngại không biết chương trình mới có đủ xứng tầm và hấp dẫn để thay thế Táo Quân hay không.

voh-nghe-si-noi-gi-khi-tao-quan-ngung-phat-song-voh.com.vn-anh2
Chương trình mới liệu có đủ sức hấp dẫn để thay thế cho Táo Quân?

Về phía các nghệ sĩ, những người đã gắn liền với hình ảnh các Táo trong chương trình như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Chiến Thắng,… cũng đã lên tiếng chia sẻ. Về phía Xuân Bắc, người thủ vai Nam Tào trong Táo Quân chia sẻ rằng anh chưa nhận được thông báo gì về việc luyện tập cho Táo Quân năm nay. "Tôi chưa biết chính xác năm nay có làm Táo quân hay không, nhưng trước đó có nhận được thông tin từ nhà Đài là dành thời gian để tập tành chương trình Tết. Còn chương trình Tết là gì, tôi vẫn chưa biết". – Xuân Bắc chia sẻ.

voh-nghe-si-noi-gi-khi-tao-quan-ngung-phat-song-voh.com.vn-anh3
Xuân Bắc chia sẻ anh vẫn chưa biết chương trình Tết mà nhà đài đang chuẩn bị là gì

“Táo kinh tế” Quang Thắng cũng chia sẻ rằng anh chưa nhận được bất cứ lời mời hay lịch luyện tập gì cho chương trình. Trong khi đó, cứ đến tháng 11 hằng năm thì tổ sản xuất sẽ gửi kịch bản và kế hoạch lịch tập cho các nghệ sĩ. Vốn đã gắn bó với chương trình suốt nhiều năm nên ngay sau khi nghe thông tin từ VFC, Quang Thắng chia sẻ rằng anh cảm thấy khá buồn và hụt hẫng.

voh-nghe-si-noi-gi-khi-tao-quan-ngung-phat-song-voh.com.vn-anh4
Nghệ sĩ Quang Thắng cũng không tránh khỏi cảm xúc buồn và hụt hẫng khi phải chia tay chương trình mà mình đã gắn bó nhiều năm

Chia sẻ về thông tin Táo Quân sẽ dừng sản xuất, NSND Công Lý cũng không tránh khỏi cảm giác bâng khuâng. Tuy nhiên, anh cũng đã suy nghĩ khá thấu đáo khi chia sẻ: “Tôi cũng rất buồn! một chương trình mình đã làm nhiều năm nay không còn nữa không thể không buồn. Nhưng quan điểm của tôi là sự thay đổi về format hay con người với Táo Quân là tất yếu vì chương trình đã đi một hành trình dài. Thay đổi để tốt hơn là điều nên làm”.

voh-nghe-si-noi-gi-khi-tao-quan-ngung-phat-song-voh.com.vn-anh5
Dù cũng khá buồn nhưng nghệ sĩ Công Lý cho rằng thay đổi đôi khi cũng là việc nên làm để mọi thứ tốt hơn

Như vậy là tối 30 Tết năm nay, khán giả sẽ không còn được trải qua cảm giác háo hức, chờ đợi cảnh các Táo về chầu trời và báo cáo Ngọc Hoàng về những vấn đề gây nhức nhối xảy ra trong một năm vừa qua nữa rồi.

Ca sĩ Minh Quân gây choáng với vẻ ngoài phát tướng khi xuất hiện chớp nhoáng trong teaser Táo Quân: Mặc dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng nhiều người hâm mộ vẫn kịp nhận ra ca sĩ Minh Quân ngày nào nay đã trở nên quá khác lạ.

Táo quân 2017: ‘Nóng’ chuyện bổ nhiệm cán bộ: Chương trình Táo quân 2017 đã được ghi hình buổi đầu tiên vào tối qua (16/1) tại trường quay Đài Truyền hình Việt Nam.