Teaser Sehun (EXO) được tung ra, fan 'bấn loạn' vì không biết về team Sehun hay Sehu°n

(VOH) - Với tạo hình 'siêu cấp đẹp trai', Sehun khiến hội fangirl đau đầu khi chọn lựa giữa hai concept EXO Sehun hay X-EXO Sehun.

Trong lần trở lại này, SM định hướng cho EXO theo hai concept EXO và X-EXO. Cụ thể mỗi thành viên sẽ có hai sắc thái và đối đầu với nhau, một là hình tượng những chàng trai bình thường, hai là hình tượng creepy, kinh dị nhưng lại quyến rũ.

Bắt đầu từ ngày 11-22/11, teaser cá nhân của mỗi thành viên sẽ được tung ra. Thế nên, mỗi tối khi ảnh của các chàng trai được công bố, fan đều "bấn loạn" vì nhan sắc cực phẩm của họ cùng concept quá đỉnh.

VOH-exo-sehun-trong-teaser-moi-1

Mới đây, teaser của Sehun được tung ra khiến cộng đồng EXO-L "ngất lịm" vì quá huyền ảo và cuốn hút. Dù ở concept nào thì em út Sehun cũng mang sức hút mãnh liệt bởi nét đẹp mỹ nam cùng thần thái "quý tộc" của mình.

VOH-exo-sehun-trong-teaser-moi-2
Hai sắc thái đối lập của Sehun trong teaser mới. (Nguồn: Internet)

Trong loạt được tung ra của Sehun cho album mới, nam thần tượng không gây ám ảnh với con mắt trắng kinh dị như Chanyeol hay Kai. Điểm nhấn trên gương mặt Sehun là vết bầm xước ở mắt bên phải. Tạo hình mới lạ này của nam diễn viên càng khiến anh trở nên bí ẩn và đầy ma mị.

VOH-exo-sehun-trong-teaser-moi-3

VOH-exo-sehun-trong-teaser-moi-4
Tạo hình cực ngầu và ma mị của em út EXO khiến dân tình "chao đảo".
(Nguồn: Internet)

Chưa kể lần này Sehun còn được thử sức với áo crop top như thành viên Kai trước đó. Sở hữu body "chuẩn không cần chỉnh", thế nên màn khoe eo "thần thánh" của Sehun khiến cả nam lẫn nữ đều trầm trồ ganh tị.

VOH-exo-sehun-trong-teaser-moi-5
Trang phục thiếu vải của Sehun khiến fan vô cùng thích thú. (Nguồn: Internet)

Ở concept còn lại Sehun gây sốt với gương mặt đẹp ở mọi góc cạnh dù không cần  bất kì lớp make-up nào. Những bức ảnh chụp cận mặt idol sinh năm 1994 gây choáng ngợp bởi những đường nét hoàn hảo. Từ chân mày nam tính, ánh mắt hút hồn đến sống mũi cao vút, tất cả đều khiến người hâm mộ "si mê".

VOH-exo-sehun-trong-teaser-moi-6
Tất cả các EXO-L đều bị chìm đắm trong cái nhan sắc đỉnh cao này của Sehun.
(Nguồn: Internet)

VOH-exo-sehun-trong-teaser-moi-7

VOH-exo-sehun-trong-teaser-moi-8
Mỹ nam cao kều khoe chân dài miên man, body đẹp khó cưỡng. (Nguồn: Internet)

Trước Sehun, Kai và Chanyeol là các thành viên được tung ảnh teaser. Như vậy những ngày còn lại sẽ ảnh của Baekhyun, Suho và Chen. Với những bức ảnh quá vi diệu của các thành viên đã được công bố, hiện tại người hâm mộ đang rạo rực chờ đợi gương mặt tiếp theo được SM tung teaser.

VOH-exo-sehun-trong-teaser-moi-9

VOH-exo-sehun-trong-teaser-moi-10

MV và Album Obsessed sẽ chính thức phát hành vào ngày 27/11 sắp tới. Hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ và thú vị cùng EXO nhé!

Khoe nhan sắc ma mị trong teaser mới, Baekhyun trở thành 'thánh đeo xích' của EXO: (VOH) - Sở hữu ngoại hình điển trai, Baekhyun có thể cân hết mọi concept. Đặc biệt, với phong cách ma mị và quyến rũ, người hâm mộ nguyện 'quỳ rạp' dưới cái sắc đẹp của anh.
EXO ‘thả thính’ màn comeback 2019, fan đua nhau dự đoán concept này trở lại: (VOH) - Từ khi có thông báo EXO sẽ trở lại với album thứ sáu vào cuối tháng 11, người hâm mộ đã rất háo hức về tin tức này và may mắn thay, họ đã không phải chờ đợi lâu.