Tencent thả video: Cảnh hôn ngập tràn Chẩm Thượng Thư, khiến fan vừa xem vừa đau tim

(VOH) - Tencent vừa phát hành một đoạn video ngắn, tóm tắt nội dung phát sóng của 6 tập tuần này. Dân mạng sau khi xem xong thì lên cơn đau tim dữ dội vì có quá nhiều cảnh hôn ngọt đến 'phát khiếp'.

Tuần trước, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư đã chiếu đến tập 30. Nội dung đang dừng lại ở đoạn Phượng Cửu và Đông Hoa tác chiến với hóa ảnh của Miễu Lạc. Sau khi đánh đuổi được Miễu Lạc thì Đông Hoa liền quăng mất "liêm sỉ" của mình đi, giả vờ mệt mỏi vì bị thương, bắt Phượng Cửu ở lại chăm sóc mình, thấy nàng ngây thơ, ngốc nghếch lại nắm được yếu điểm "muốn ăn trộm quả bần bà" của nàng nên hắn đã lợi dụng thời cơ "chiếm tiện nghi" của người ta. Nào là nằm lên đùi, nào là nắm tay, nào là nằm xoay mặt vào nhau. Xem đến đây, các fan phim đều khó lòng kiềm chế được sự phấn khích lẫn bực tức vì đang đến khúc hấp dẫn thì hết phim. 

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-gif-anh1
Tuần nào cũng vậy, cứ đến khúc hấp là hết phim

Có lẽ đã phải trông đứng trông ngồi suốt 4 ngày nay rồi nên ai nấy đều rất nôn nóng muốn biết tập tối nay sẽ lại tiếp tục diễn ra như thế nào. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, Tencent lại phát hành một đoạn video ngắn, tổng hợp toàn cảnh ngọt đến tê tái của Đông Hoa và Phượng Cửu khiến người xem phải coi vừa điều tiết hormone. 


Video gây bấn loạn mà Tencent vừa đăng tải. (Nguồn: Minh Dạ Huyền Huyễn)

Nội dung tuần này sẽ tiếp tục câu chuyện về âm mưu trộm quả bần bà của Phượng Cửu, sau đó Phượng Cửu gặp nạn trong xà trận, mất hết tu vi, tiên lực cạn kiệt bị rơi vào mộng cảnh của A Lan Nhược không thể thoát ra. Đế quân không biết đã động tâm từ bao giờ nhưng đây thực sự là giai đoạn quan trọng đánh dấu cột mốc thay đổi của ngài ấy. Đông Hoa vì muốn cứu Phượng Cửu đã bỏ đi 9 phần tiên lực, bước vào xà trận giải cứu "tiểu Bạch" trong lòng hắn. Sau cùng hai người bị kẹt lại trong A Lan Nhược chi mộng, tại đây, Đông Hoa tiếp tục thể hiện sở trường mặt dày và vô sỉ của mình, tạo ra không ít tình huống dở cười, dở ngọt cho người xem. 

Một số hình ảnh ngọt chết người trong 6 tập tuần này:
VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-gif-anh2 

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-gif-3

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-gif-4

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-gif-5

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-gif-6

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-gif-7

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-gif-8

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-gif-9

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-gif-10

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-gif-11

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-gif-12

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-gif-13

Chẩm Thượng Thư lúc mới bắt đầu phát sóng đã gặp phải rất nhiều đối thủ mạnh như Cẩm Y Chi HạTrạm kế tiếp là hạnh phúc. Sau đó thì những tác phẩm như Quyết thắng pháp đình, Nhiệt huyết đồng hành, Đại chúa tể, Manh y điềm thê.... cũng chiếm không ít sự quan tâm của khán giả. Cho nên Chẩm đã rơi vào giai đoạn vô cùng chật vật để cạnh tranh với các phim khác.

Nhiều khán giả theo dõi Chẩm Thượng Thư cũng thừa nhận rằng, bộ phim chỉ bắt đầu trở nên thú vị và lôi cuốn sau khi xem đến khoảng tập 18,19 hoặc 21,22. Vì thế, trong hai tuần đầu tiên phát sóng, Chẩm Thượng Thư thường xuyên nhận phải những ý kiến cười cợt như "Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính không phim nào là không flop" hay "Nghe nói đây là bom tấn truyền hình nhưng sao thành tích chẳng ấn tượng gì hết vậy?"

Có một bước khởi đầu không mấy khả quan, tưởng chừng như đây sắp sửa tiếp tục trở thành một bộ phim đáng quên lãng của Địch Lệ Nhiệt Ba nữa rồi nhưng cuối cùng Chẩm Thượng Thư cũng đã bức phá ngoạn mục ở giai đoạn sau khi chiếu được 1/3 phim. 

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh14
Chẩm Thượng Thư đứng đầu danh sách "phim hay nhất" hiện nay

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh15
Tập cuối cùng của tuần vừa rồi đã vượt qua Cẩm Y Chi HạCăn Hộ Tình Yêu 5 để trở thành bộ phim có lượt xem cao nhất

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư mặc dù không được chiếu trên truyền hình mà chỉ độc quyền phát sóng trên duy nhất một kênh Tencent nhưng đã nhanh chóng thu về hơn 3 tỷ lượt xem chỉ 3 tuần phát sóng. Số lượt xem trực tiếp trong thời điểm phát sóng mỗi tập đã vượt qua con số 200 triệu view. Liên tục đứng đầu TOP lượt xem của những phim phát sóng online. Đến ngày hôm nay, bộ phim đã nhận về hơn 10 vạn lượt thích. 

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh16
Tình hình của Chẩm trên Tencent Trung Quốc

Tại thị trường Đài Loan, Chẩm Thượng Thư hút hơn 2/6 tỉ lệ dân số xem phim. Tại Việt Nam, phim bắt đầu nhận được cơn mưa lời khen không ngớt từ cộng đồng mạng do nội dung hài hước nhẹ nhàng, "lầy" tinh tế. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba tuy không đáng chú ý nhưng diễn xuất và thần thái của Cao Vỹ Quang thì đang khiến hội fangirl trụy tim. Ngay sau đó, cụm từ "diễn xuất của Cao Vỹ Quang" đã leo lên TOP 5 Hotsearch weibo. 

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh17
Cao Vỹ Quang lần đầu tiên gây chú ý vì diễn xuất

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh18

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh19

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh20
Cơn mưa lời khen của fan Việt dành cho Chẩm Thượng Thư và...

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh21

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh22
....Đông Hoa Đế Quân

Hiện tại, phim đang đi đúng hướng khi nội dung, tình tiết vô cùng bám sát nguyên tác. Những lời thoại quan trọng đều được giữ lại y xì, không thiếu một câu nào. Dàn nhân vật phụ ngoại hình không tệ, diễn xuất cũng không tệ, bối cảnh, kỹ xảo, trang phục đều được đầu tư tỉ mỉ. Cho nên số lượng người xem phim đang ngày một tăng dần theo thời gian. Còn các fan nguyên tác thì lại rất hài lòng.

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh23

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh24

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh25

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh26

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-Cao-Vy-Quang-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh27

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư sẽ tiếp tục lên sóng tập 31, 32 vào tối nay. Tuần này sẽ phát đến tập 36. Hứa hẹn sẽ có vô vàn phân cảnh đắt diễn ra. Mọi người chuẩn bị tinh thần nhé!

Chẩm Thượng Thư khởi sắc sau hai tuần bị rớt hạng là nhờ Dương Mịch hay cái chết của Diệp Thanh Đề? Sau hai tuần liên tục bị rớt hạng, Chẩm Thượng Thư đã có khởi sắc, nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Dương Mịch mà đã cứu vớt lại bộ phim, cũng không ít người lại có ý kiến khác.
Vì sao Nhiệt Ba không gánh nổi Chẩm Thượng Thư nhưng Dương Mịch có thể một mình nâng Thập Lí Đào Hoa: Ai cũng biết cả hai bộ Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa lẫn Chẩm Thượng Thư đều do Gia Hành đầu tư sản xuất và nữ chính của hai bộ phim này đều giao cho hai nữ diễn viên hot nhất công ...