Thả dáng như siêu mẫu, Sam Smith đã chiếm hết spotlight hôm nay

Sam Smith đi cao gót đỏ, mặc váy bùng beo và thả dáng như siêu mẫu. Từ nay, hãy gọi anh ấy là 'công chúa'.

Không chỉ dừng lại ở màn thay đổi cân nặng chóng mặt, Sam Smith thỉnh thoảng cũng biết cách làm dân tình hốt hoảng khi đăng các bức ảnh mình bung lụa trên Instagram.

VOH - tha-dang-nhu-sieu-mau-sam-smith-da-chiem-het-sportligh-hom-nay-1
 Bạn có tin đây là Sam Smith của thời hiện tại không? Victoria's Secret năm nay tại sao lại bỏ lỡ một nhân vật tiềm năng như thế này nhỉ?

VOH - tha-dang-nhu-sieu-mau-sam-smith-da-chiem-het-sportligh-hom-nay-2
Hãy quên Sam Smith hát ballad não lòng đi. Lần come back sắp tới Sam sẽ biến thành hình ảnh "Queen Smith"!

Bạn nên dần tập quen với một Sam Smith như thế này vì... vừa mới đây thôi, anh ấy đã đăng một video thả dáng như siêu mẫu trên đôi cao gót đỏ chót, lại còn mặc váy bùng beo theo phong cách thiên nga đen.

 

VOH - tha-dang-nhu-sieu-mau-sam-smith-da-chiem-het-sportligh-hom-nay-6
Chúng ta nên dần quen với anh ấy trong những hình tượng như thế này. 

Biết là tính tình Sam Smith phóng khoáng, thậm chí có phần "đanh đá", nhưng dường như càng ngày anh chàng càng bộc lộ bản chất lầy lội của mình. Dường như dạo này Sam Smith đang rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống sau khi chia tay bạn trai.

VOH - tha-dang-nhu-sieu-mau-sam-smith-da-chiem-het-sportligh-hom-nay-4
Có lẽ anh ấy đã lấy lại cân bằng sau chia tay bằng cách tự tìm niềm vui trong cuộc sống cho mình. 

Samuel Frederick "Sam" Smith (sinh ngày 19 tháng 5 năm 1992) là một ca - nhạc sĩ người Anh.

Sam bắt đầu nổi tiếng vào tháng 10 năm 2012 khi anh ấy hợp tác với Disclosure trong đĩa đơn "Latch", single này đã đạt tới vị trí cao nhất là 11 trên bảng xếp hạng UK.

Đĩa đơn hợp tác tiếp theo của Sam Smith với Naughty Boy – "La La La", đã trở thành single đầu tiên của anh đạt vị trí quán quân trên các bảng xếp hạng âm nhạc vào tháng 5 năm 2013.

VOH - tha-dang-nhu-sieu-mau-sam-smith-da-chiem-het-sportligh-hom-nay-5

 

VOH - tha-dang-nhu-sieu-mau-sam-smith-da-chiem-het-sportligh-hom-nay-6
Sam Smith đã công khai giới tính khi đoạt giải Oscar cho nhạc phim hay nhất năm 2016. (Ảnh: Getty Images)

VOH - tha-dang-nhu-sieu-mau-sam-smith-da-chiem-het-sportligh-hom-nay-7
Từng xác nhận tình cảm với ngôi sao phim 13 Reasons Why - Brandon Flynn trong chương trình The Ellen Degeneres Show. (Ảnh: ELLE)

Lâu rồi chúng ta không được nghe giọng hát như rót mật vào tai của Sam Smith. Mặc dù anh mới có một màn collab với Calvin Harris. Tuy nhiên, có lẽ từng đó vẫn là chưa đủ để người ta quên đi những câu chuyện bên lề cuộc sống của Sam như chia tay bạn trai mỹ nam đóng trong series "13 Reasons Why" hay màn giảm cân thần tốc gây sốc của anh chàng.

VOH - tha-dang-nhu-sieu-mau-sam-smith-da-chiem-het-sportligh-hom-nay-8
Sau màn collab với Calvin Harris, Sam Smith khá yên ắng với hoạt động ca hát. Hiện tại, các fan đang rất nhớ giọng ca ngọt ngào của anh. 

Hiện tại, Sam Smith đang là cái tên rất được chờ đợi trong những mùa âm nhạc mới vào năm sau.

Selena đau khổ chia sẻ: 'Đám cưới của Justin là viên thuốc đắng nhất cuộc đời': Selena vừa tái phát bệnh và tình hình sức khỏe của cô ngày càng nghiêm trọng hơn. Hiện tại, cô đã cắt đứt liên lạc với mọi người và thừa nhận đám cưới Justin đã để lại vết thương lòng rất lớn.
Mãn nhãn với phần trình diễn 'siêu xịn' của dàn mẫu Victoria's Secret Fashion Show 2018: Show diễn còn có sự góp mặt của những siêu mẫu thế hệ mới đình đám nhất hiện nay như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid...