'Thả nhẹ' 2 bức ảnh, Lisa (Black Pink) thu hút hơn 2 triệu like với vẻ ngoài xinh như 'búp bê'

(VOH) - Chỉ với hai bức ảnh khoe nhan sắc đời thường nhưng Lisa cũng đã thu hút được hơn 2 triệu lượt yêu thích và hàng chục ngàn bình luận.

Cách đây vài giờ, Lisa đã đăng tải hai bức ảnh mới lên Instagram cá nhân của mình. Trong ảnh, cô nàng đang nhìn chằm vào ống kính, nghiêng đầu sang một bên và mỉm cười nhẹ. Với cách trang điểm có chút khác lạ, đặc biệt là phần kẻ mắt khá sắc sảo đã giúp cho Lisa toát lên nét quyến rũ và cực bắt mắt.

VOH-lisa-xinh-dep-anh1
Lisa khoe nhan sắc đẹp không tì vết khiến ai nhìn cũng mê mẩn.

Dù chỉ là ảnh chụp khoảnh khắc đời thường nhưng có thể thấy Lisa nổi bật và thu hút không kém gì ảnh họa báo. Nhan sắc không tì vết và thần thái của cô nàng không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, kể từ sau khi nhuộm lại tóc đen, Lisa ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Trông cô lúc nào cũng xinh xắn và đáng yêu như "búp bê" ngoài đời thực.

VOH-lisa-xinh-dep-anh2
Vẻ ngoài long lanh, xinh xắn như 'búp bê' của Lisa giúp cô nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ.

Ngay lập tức, bài đăng của thành viên Black Pink thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người. Quả nhiên không hổ danh là "nữ hoàng Instagram số 1 Kpop", hình ảnh của Lisa nhanh chóng thu về hơn 2 triệu lượt like và hơn 20 ngàn bình luận chỉ sau vài giờ. Người hâm mộ đã để lại vô số lời khen ngợi có cánh cho Lisa như: "Đẹp thật", "Xinh xuất sắc", "Wow! Tôi đã nghĩ đó là một bức tranh".

VOH-lisa-xinh-dep-anh3
Bài đăng của Lisa thu hút hơn 2 triệu lượt yêu thích chỉ sau vài giờ.

Hôm 13/1 vừa qua, trang Instagram cá nhân của Lisa đã cán mốc 13 triệu follow. Thành tích này đã giúp cho Lisa trở thành trở thành nữ thần tượng có lượng người theo dõi nhiều nhất Hàn Quốc.

Có thể thấy, nhờ tài năng, nhan sắc cùng với tính cách đáng yêu, Lisa đã trở thành "thỏi nam châm" thu hút một lượng fan đông đảo. Dù luôn bị cư dân Hàn phân biệt nhưng bù lại Lisa nhận được rất nhiều sự tình yêu của người hâm mộ quốc tế.

VOH-lisa-xinh-dep-anh4
Khí chất girl-crush đã giúp cho Lisa thu về một lượng fan đông đảo.

Lisa xuất hiện với diện mạo mới toanh tại Ý, fan ngộp thở vì khả năng ‘mặc gì cũng đẹp’ của cô nàng: (VOH) - Diện một set đồ tưởng chừng như sẽ khó 'ngấm' và già dặn nhưng Lisa vẫn tự tin tỏa sáng và khiến dân tình náo loạn vì khí chất sang chảnh của mình.
Lisa (BLACKPINK) tự phá vỡ kỷ lục của chính mình trên instagram chỉ với 1 bức ảnh: (VOH) - Bên cạnh đó, với màu tóc mới này của Lisa, fan hâm mộ đang vô cùng phấn khích và đưa ra hàng loạt ‘thuyết âm mưu’ về màn comeback của Black Pink trong thời gian sắp tới.