Thái Hòa đầy mờ ám, Kaity Nguyễn ghen tuông trong Tiệc Trăng Máu

(VOH)  - Là phim Việt được kỳ vọng nhiều, “Tiệc Trăng Máu” tung ra poster và trailer mới, tiết lộ trò chơi kịch tính và phần diễn xuất của dàn diễn viên hùng hậu. 

Từ những ngày đầu công bố, dự án điện ảnh thứ 10 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến khán giả hào hứng. Quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như Thái Hòa, Thu Trang, Kaity Nguyễn, “Tiệc Trăng Máu” là một trong những bộ phim đáng mong chờ nhất của năm 2020.

Teaser trailer đem đến những khoảng khắc hài hước, kịch tính của bộ phim

Khán giả có thể thấy rõ dàn diễn viên đình đám trong poster mới nhất, được thiết kế như một màn hình trước của điện thoại với nhiều vết rạn. Tất cả cùng nhìn về phía ống kính điện thoại, người trầm tư suy nghĩ, người há hốc mồm hoang mang. Nổi bật nhất có lẽ là gương mặt căng thẳng của diễn viên Thái Hòa và một dòng tin nhắn được gửi đến từ số lạ, nội dung chứa đựng từ ngữ dễ gây hiểu nhầm. Tin nhắn này có lẽ cũng chính là thứ khiến cho tất cả nhân vật bất ngờ không nói thành lời đến vậy.

Ở phía xa xa, trên nền trời, một mặt trăng đỏ rực màu máu trên nền trời đêm u ám làm tôn lên biểu cảm có phần hài hước của các diễn viên, thiết lập một bầu không khí tương phản đầy sự mỉa mai, trào phúng.

Poster mới của “Tiệc Trăng Máu” vừa có tính hài hước, vừa gợi ra kịch tính căng thẳng, sâu cay.

Song song đó, trailer mới xoáy sâu vào sự gắn bó của hội bạn thân lâu năm. Tất cả mọi người cùng đến dự tiệc, ngắm nguyệt thực tại nhà của một cặp đôi trong số họ. Bữa tiệc ấm áp, thân mật dần tràn đầy kịch tính khi nhân vật của Hồng Ánh đề xuất trò chơi “công khai bí mật”, với luật chơi yêu cầu hội bạn phải chia sẻ mọi cuộc gọi, tin nhắn nhận được trong buổi tiệc cho tất cả mọi người. Giây phút tất cả mọi người hăng hái đồng lòng cũng là khởi đầu vết rạn tình thân của họ.

Trò chơi công khai bí mật điện thoại tuy luật chơi đơn giản nhưng "hậu quả" không đơn giản chút nào.

Gần nửa sau trailer, khán giả có thể thấy nét mặt căng thẳng của Đức Thịnh, vẻ lấm lét của Hồng Ánh, câu hỏi đầy sự nghi ngờ của Kaity Nguyễn dành cho Kiều Minh Tuấn. Từ không khí ấm áp ban đầu, nghi kị và mâu thuẫn dâng lên trong nhóm bạn thân. Thay vì tiếng cười rộn rã, họ bắt đầu trao nhau ánh mắt dò xét, ghen tuông, thậm chí là xô xát, cãi vã.

Kaity Nguyễn tỏ ra ghen tuông với tin nhắn nội dung nhạy cảm mà Kiều Minh Tuấn nhận được.

Các nhân vật bắt đầu tranh cãi căng thẳng, khác hẳn với khi bữa tiệc mới bắt đầu.

Kết thúc trailer, không khí căng thẳng lại được cân bằng lại bởi nét hài của Thái Hòa với câu cửa miệng quen thuộc: “Nói xạo là đèn tắt”. Bên cạnh các tình tiết thú vị, Tiệc Trăng Máu cũng hứa hẹn những giây phút hài hước giải trí xuất sắc.

Tình huống éo le nào khiến nhân vật của Thái Hòa phải buông lời "thề độc" đến vậy?

Tình huống éo le nào khiến nhân vật của Thái Hòa phải buông lời "thề độc" đến vậy?

Tình bạn, tình thân bị đặt trong thử thách khi mâu thuẫn và hiểu nhầm lên ngôi.

Sau nhiều dự án điện ảnh thành công với vai trò đạo diễn, “Tiệc Trăng Máu” đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Phan Gia Nhật Linh trong vai trò nhà sản xuất cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Phim dự kiến ra mắt ngày 28/8/2020.

Bà xã thông báo hạ sinh con gái đầu lòng, Chen chính thức là thành viên đầu tiên của EXO lên chức bố - Rất nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng nam ca sĩ Chen, giọng ca chính của EXO chính thức lên chức bố.
Đường Nghệ Hân để lộ bụng bầu to kinh ngạc, Trương Nhược Quân gây chú ý vì phát tướng hơn cả bà xã - Sáng nay, Sohu đăng tải một số hình ảnh mới của vợ chồng Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân đi du lịch cùng nhau. Hình ảnh khá rõ ràng và đủ để nhìn rõ mặt của hai người.