Thái Vũ và Vinh Râu ‘cà khịa’ Huỳnh Phương tháp tùng Sĩ Thanh đi sự kiện, đạo diễn FapTv lên tiếng

(VOH) - Trước nguy cơ ‘tình anh em chắc có bền lâu’ khi Thái Vũ và vinh Râu không ngừng ‘cà khịa’ Huỳnh Phương tháp tùng Sĩ Thanh đi sự kiện, đạo diễn FapTv đã lên tiếng chia sẻ.

Tối ngày 12/10, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương đã có dịp sánh bước bên nhau đi dự sự kiện lần đầu tiên kể từ sau khi công khai hẹn hò. Hình ảnh cả hai cùng diện đồ trắng tông xuyệt tông, nàng khoác vai chàng vô cùng tình tứ khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì quá đẹp đôi. Dù nhỏ tuổi hơn Sĩ Thanh nhưng khi xuất hiện cùng nhau, Huỳnh Phương vẫn toát lên vẻ phong độ và chững chạc.

voh-huynh-phuong-bi-thai-vu-vinh-rau-ca-khia-voh.com.vn-anh1

voh-huynh-phuong-bi-thai-vu-vinh-rau-ca-khia-voh.com.vn-anh2
Huỳnh Phương lần đầu tháp tùng Sĩ Thanh đi sự kiện

Tuy nhiên, những hình ảnh ngọt ngào này của Huỳnh Phương và Sĩ Thanh đã nhanh chóng trở thành “nguồn cảm hứng” cho sự sáng tạo của đôi bạn thân Vinh Râu và Thái Vũ. Chứng kiến người anh em của mình ngày nào nay bỗng dưng trở nên chững chạc, phong độ khi tháp tùng bạn gái đi sự kiện thế này, ‘máu cà khịa’ của Thái Vũ và Vinh Râu liền nổi lên và cho ra những bức ảnh để đời.

voh-huynh-phuong-bi-thai-vu-vinh-rau-ca-khia-voh.com.vn-anh3
Cặp đôi lãng mạn thế này

voh-huynh-phuong-bi-thai-vu-vinh-rau-ca-khia-voh.com.vn-anh4
Nhưng đến Vinh Râu và Thái Vũ thì mọi thứ lại "lầy lội" thế này

Cả hai tái hiện lại từng cử chỉ, hành động chi đến biểu cảm tình tứ của Huỳnh Phương và Sĩ Thanh dành cho nhau trong sự kiện. Nếu như cặp đôi trong bản gốc lãng mạn bao nhiêu thì ở những bức ảnh copy, người hâm mộ không khỏi bật cười trước sự “lầy lội” mà Vinh Râu và Thái Vũ mang đến. Dù chỉ là ảnh với mục đích ‘cà khịa’ bạn mình nhưng cả hai vẫn vô cùng đầu tư về bối cảnh và diễn xuất hết sức nhập tâm.

voh-huynh-phuong-bi-thai-vu-vinh-rau-ca-khia-voh.com.vn-anh5
Bản gốc sang chảnh biết bao

voh-huynh-phuong-bi-thai-vu-vinh-rau-ca-khia-voh.com.vn-anh6
Đến bản photo lại cứ sai sai

Dưới phần bình luận của những bức ảnh, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước sự hài hước của các thành viên FapTV. Nhiều người cũng tỏ ra đồng cảm với Huỳnh Phương vì trong một nhóm bạn, nếu có ai đó công khai hẹn hò thì ngay lập tức sẽ trở thành “nguồn cảm hứng” cho những người còn lại. Tuy nhiên, phải là những người bạn thân thiết của nhau thì mới có thể ‘cà khịa’ thẳng thắng như thế này mà không cần lo tình anh em sẽ bị ảnh hưởng.

Thậm chí, đạo diễn của FapTV cũng phải lên tiếng trước những bức ảnh của Vinh Râu và Thái Vũ khi chia sẻ về trang cá nhân kèm trạng thái: “Chán, thật sự rất chán và áp lực”. Vốn là người thường xuyên làm việc với các thành viên Faptv, đạo diễn Trần Đức Viễn là người hiểu rõ bộ ba này nhất nên có lẽ anh cũng đã nhiều lần chứng kiến những màn ‘cà khịa’ đỉnh cao của mọi người. 

voh-huynh-phuong-bi-thai-vu-vinh-rau-ca-khia-voh.com.vn-anh7
Đạo diễn FapTV cũng phải lên tiếng vì quá mệt mỏi

Kể từ sau khi công khai hẹn hò vào ngày 18/9, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh trở thành cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Cả hai thường khiến người hâm mộ ganh tỵ khi thường xuyên đăng ảnh tình tứ hay dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Thậm chí, trong ngày kỷ niệm 3 tháng hẹn hò, Huỳnh Phương còn chi hơn 100 triệu để mua quà tặng bạn gái. 

voh-huynh-phuong-bi-thai-vu-vinh-rau-ca-khia-voh.com.vn-anh8
Từ khi công khai hẹn hò, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong công việc cũng như cuộc sống

voh-huynh-phuong-bi-thai-vu-vinh-rau-ca-khia-voh.com.vn-anh9
Huỳnh Phương mua quà hơn 100 triệu tặng bạn gái ngày kỉ niệm 3 tháng hẹn hò

Bên cạnh đó, Sĩ Thanh cũng chia sẻ rằng bạn trai từng đề cập đến chuyện kết hôn nhưng hiện tại cô vẫn đang muốn tập trung cho sự nghiệp nên vẫn chưa đến lúc. Dù vậy nhưng người hâm mộ cũng có thể an tâm về sự nghiêm túc của cả hai trong chuyện tình cảm và mong chờ một cái kết viên mãn trong tương lai. 

voh-huynh-phuong-bi-thai-vu-vinh-rau-ca-khia-voh.com.vn-anh10
Hy vọng cặp đôi sẽ luôn bền chặt như thế này

Huỳnh Phương đưa Sĩ Thanh về quê nhà sau 3 tháng hẹn hò, phải chăng cặp đôi sắp làm đám cưới?: Trước bức ảnh mà Huỳnh Phương vừa chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều fan hâm mộ đã mạnh dạn đoán là cả hai đang chuẩn bị về chung một nhà trong thời gian sắp tới.

Được Huỳnh Phương chi hơn trăm triệu tặng quà khủng, Sĩ Thanh xúc động tuyên bố ‘Em cần anh hơn’: Sau loạt lùm xùm sử dụng đồ fake, mới đây Sĩ Thanh đã tung đoạn clip ‘đập hộp’ loạt quà khủng giá hơn trăm triệu do bạn trai Huỳnh Phương tặng.