Thảm đỏ MAMA 2019: BTS điển trai hết nấc, Cổ Lực Na Trát lấn lướt dàn mỹ nhân TWICE, MAMAMOO

(VOH) - Cuộc đổ bộ của ‘nam thanh nữ tú’ khiến cho thảm đỏ Lễ trao giải MAMA 2019 trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Chiều ngày 4/12, lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2019 (MAMA 2019) đã chính thức diễn ra tại sân vận động Nagoya Dome, Nhật Bản. Ngay từ khi công bố, chương trình đã được công chúng nóng lòng chờ đợi với sự có mặt của các nghệ sĩ đình đám xứ Hàn như: BTS, TWICE, GOT7, SEVENTEEN, Chungha,… Ngoài ra, MAMA 2019 còn có sự góp mặt của mỹ nhân Hoa ngữ Cổ Lực Na Trát, nhóm nhạc UNINE và nữ ca sĩ US&UK Dua Lipa.

Vẫn như mọi năm, trước khi chương trình diễn ra với những tiết mục trình diễn đặc sắc và phần trao giải thưởng thì thảm đỏ cũng là một phần được người hâm mộ nóng lòng chờ đợi. Đặc biệt là với sự có mặt của những những cái tên đình đám như thế này, thảm đỏ MAMA 2019 hứa hẹn sẽ thực sự bùng nổ.

Không làm người hâm mộ thất vọng, ngay khi xuất hiện, dàn mỹ nhân Hoa – Hàn đã có màn đọ sắc bất phân thắng bại. Ai cũng diện váy áo vô cùng lộng lẫy khiến người hâm mộ không khỏi thích mê. Có thể nói, hiếm hoi lắm người hâm mộ mới có dịp được nhìn ngắm quá nhiều mỹ nhân trong cùng một sự kiện thế này.

voh-tham-do-mama-2019-anh1
TWICE

voh-tham-do-mama-2019-anh2
Trưởng nhóm Jihyo với mái tóc bạch kim xinh như công chúa

voh-tham-do-mama-2019-anh3
ITZY vô cùng sang chảnh

voh-tham-do-mama-2019-anh4
Yeji tỏa sáng với phong cách vô cùng cá tính

voh-tham-do-mama-2019-anh5
MAMAMOO xuất hiện quyền lực như nữ hoàng

voh-tham-do-mama-2019-anh6
Đặc biệt, cô nàng Wheein khiến fan "sốc visual" với mái tóc xanh cá tính

Đặc biệt, sự xuất hiện của “người đẹp Tân Cương” Cổ Lực Na Trát là nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý nhất. Mặc dù là mỹ nhân xứ Trung duy nhất có mặt tại sự kiện nhưng sắc vóc lẫn thần thái của cô nàng đều không hề kém cạnh dàn sao nữ Kpop như TWICE, ITZY hay MAMAMOO. Đặc biệt, chiếc đầm dạ hội trắng trễ vai được đính hạt lấp lánh càng giúp Cổ Lực Na Trát thêm phần nổi bậc và sang chảnh.

voh-tham-do-mama-2019-anh7

voh-tham-do-mama-2019-anh8
Cổ Lực Na Trát xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy

voh-tham-do-mama-2019-anh9
Cô nàng gần như lấn lướt luôn cả dàn idol nữ xứ Hàn

Bên cạnh sự xinh đẹp của các nhóm nhạc nữ thì vẻ điển trai của dàn idol nam cũng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Nếu như BTS xuất hiện với phong cách thời trang cá tính thì MONSTA X, GOT7, SEVENTEEN, TXT, ONEUS lại diện những bộ vest vô cùng lịch lãm. Tuy nhiên, cho dù theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa thì sự điển trai và phong độ của các chàng trai vẫn là điều không cần phải bàn cãi. 

voh-tham-do-mama-2019-anh10
Các chàng trai BTS khiến fan hò hét ngay khi xuất hiện

voh-tham-do-mama-2019-anh11
Khoảnh khắc anh cả Jin và cậu em Jungkook cùng chung một khung hình

voh-tham-do-mama-2019-anh12
Jimin với khuôn mặt vừa đáng yêu vừa quyến rũ

voh-tham-do-mama-2019-anh13
Nhóm nhạc tân binh TXT

voh-tham-do-mama-2019-anh14
SEVENTEEN

voh-tham-do-mama-2019-anh15
ATEEZ

voh-tham-do-mama-2019-anh16
MONSTA X

voh-tham-do-mama-2019-anh17
GOT7

Hot: Hoàng Thùy Linh cùng bộ đôi Jack & K-ICM được vinh danh tại Lễ trao giải MAMA 2019: Thông tin bộ đôi Jack & K-ICM và Hoàng Thùy Linh được trao giải tại MAMA 2019 đang khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

YoonA và Park Min Young, hai người tình màn ảnh của Ji Chang Wook cùng đọ sắc cực 'gắt' tại AAA 2019: Cùng xuất hiện tại lễ trao giải AAA 2019, 2 mỹ nhân Kbiz YoonA và Park Min Young đã có màn đọ sắc cực gắt khiến người hâm mộ không thể nào quên.