"Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ" hồi hộp và hài hước hơn phần 1

(VOH) - Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ (tựa Tiếng Anh: The Accidental Detective 2: In Action) đã chính thức để “gã chân dài” Lee Kwang-soo được lộ diện trong poster chính thức.

Xuất hiện hài hước với mái tóc dài lãng tử, khoác chiếc áo pijama lòe loẹt, Yeo Chi – nhân vật do Lee Kwang-soo thủ vai khiến khán giả “cười bò” với bộ dạng đuổi theo Kang Dae-man (Kwon Sang-woo) và Noh Tae-soo (Sung Dong-il) để đòi gia nhập đội thám tử phá án.

Trailer chính thức của Thám Tử Gà Mơ: Bộ Ba Khó Đỡ

Trái ngược với hình ảnh hớn hở của Yeo Chi, bộ đôi Dae-man và Tae-soo có phần ngầu hơn với biểu cảm… “đầy vẻ nguy hiểm” của một “đệ tử” Sherlock và thanh tra kì cựu. “Ở đâu có án khó, Ở đó có chúng tôi” – câu khẩu hiệu cho thấy “bộ ba khó đỡ” quả thực không có gì ngoài… sự tự tin khi đứng trước những vụ án khó nhằn.

Trailer chính thức đã hé lộ những tình tiết bí ẩn của phi vụ đầu tiên mà văn phòng thám tử tư của Dae-man và Tae-soo nhận được sau chuỗi ngày ế ẩm. Những vụ án thảm khốc liên hoàn: tai nạn tàu hỏa, tai nạn xe hơi,… lại ẩn chứa bí mật động trời. Quá trình phá án của bộ đôi thám tử cũng gặp rất nhiều khó khăn khi vừa phải phải giả vờ đánh lừa cả cảnh sát để thu thập chứng cứ, vừa phải… cãi nhau nội bộ với chính đồng đội của mình trong quá trình suy luận tìm ra hung thủ.

won Sang-woo vẫn tiếp tục tỏa sáng với hình ảnh đáng yêu đến… buồn cười

Kwon Sang-woo vẫn tiếp tục tỏa sáng với hình ảnh đáng yêu đến… buồn cười

Diễn viên Sung Dong-il chứng tỏ mình đích thị là “gừng càng già càng cay” khi bao thầu gần hết các phân cảnh hành động nguy hiểm trong phim. Còn Kwon Sang-woo vẫn tiếp tục tỏa sáng với hình ảnh đáng yêu đến… buồn cười. Hoàng tử châu Á Lee Kwang-soo – nhân tố mới của phim được kỳ vọng sẽ mang lại những tràng cười bất tận cho khán giả với tính cách lầy lội của mình.Với quy mô vụ án được đầu tư hơn phần 1, bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả hào hứng với nội dung trinh thám gay cấn, những cảnh hành động và tốc độ ấn tượng. cùng cấp độ hài hước được nhân ba. 

Đứng đầu phòng vé Hàn 2 tuần liên tiếp và đã vượt 2 triệu lượt xem tính đến thời điểm này, Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ vẫn đang là cái tên làm mưa làm gió tại quê nhà. 

Phim chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 13/7/2018 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Phim chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 13/7/2018 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.