Thám tử gà mơ trở lại hài hước hơn với “Hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo

(VOH) - Ra mắt khán giả năm 2015, Thám Tử Gà Mơ (The Accidental Detective) gây được tiếng vang trên màn ảnh Việt với màn kết hợp ăn ý của hai diễn viên nổi tiếng Sung Dong-il và Kwon Sang-woo.

Tiếp nối phần 1 ăn khách, mùa hè này, phim sẽ chính thức trở lại với phần 2 - Thám Tử Gà Mơ: Bộ Ba Khó Đỡ (tựa Tiếng Anh: The Accidental Detective 2: In Action).

Sau khi phá án thành công ở phần 1, Dae-man và Tae-soo đã hợp lực lại và chính thức mở một văn phòng thám tử tư. Trailer mở đầu với phân đoạn đậm chất màu mè của bộ đôi: mặc áo khoác dài phong cách Shelock Holmes siêu ngầu, nhưng lại đi… phát tờ rơi và dán sticker cho văn phòng mới mở.

Dae-man và Tae-soo hợp lực lại và chính thức mở một văn phòng thám tử tư

Dae-man và Tae-soo hợp lực lại và chính thức mở một văn phòng thám tử tư

Tuy đã không còn vô công rồi nghề như phần 1, nhưng “thám tử bỉm sữa” Dae-man vẫn còn nguyên bản tính sợ vợ, cùng với “cục nợ” là con gái nhỏ phải ôm theo khi đi phá án. Điều này gây ra vô số tình huống khó đỡ cho cả hai. Thanh tra Tae-soo còn chơi lớn hơn khi quyết định bỏ hẳn công việc ở sở cảnh sát để chung kèo làm việc với Dae-man.

Trailer đầu tiên của bộ phim.

Nhân vật cuối cùng tạo nên “bộ ba khó đỡ” chính là chàng mật thám mới vào nghề có bí danh Châu Chấu (Lee Kwang-soo). Xuất hiện với mái tóc bồng bềnh lãng tử cùng cái cái nháy mắt ngọt ngào, anh chàng ngay lập tức đốn tim fan hâm mộ. Vai diễn với tạo hình “chất chơi” này của nam diễn viên sẽ mang lại những phút giải trí đầy sảng khoái.

“Hoàng tử Châu Á” Lee Kwang-soo – nam diễn viên sẽ vào vai một trợ thủ đặc biệt của bộ đôi thám tử.

“Hoàng tử Châu Á” Lee Kwang-soo – nam diễn viên sẽ vào vai một trợ thủ đặc biệt của bộ đôi thám tử.

Với những pha hành động hài gay cấn đan xen tình huống hài hước đến mức “lầy lội”, cùng sự góp  mặt của dàn ngôi sao thực lực, Thám Tử Gà Mơ: Bộ Ba Khó Đỡ hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười không ngớt mùa hè này.

Phim dự kiến chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 13/7/2018 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Xem thêm:  Không còn hiền dịu, Phương Anh Đào "hét ra lửa” trong Chàng vợ của em