Thần thái đỉnh cao như Bích Phương mà vẫn lép vé trước mỹ nhân này khi đụng váy

Luôn đầu tư hình ảnh kỹ lưỡng và chỉn chu tối đa trong mỗi sự kiện, Bích Phương của năm 2018 đã tạo nên dấu ấn thời trang đặc sắc hơn hẳn trước đó. Nhưng khi đụng hàng váy áo với người mẫu vẫn lép vế.

Chân cũng dài eo cũng thon, vậy mà Bích Phương vẫn kém hơn Khánh Linh khi "đụng váy". Quả là son phấn dường như không còn có thể che được diện mạo thiếu sức sống vì bị sụt cân của Bích Phương.

Trong show diễn vào ngày cuối cùng của tháng 11 vừa qua cũng không ngoại lệ, chủ nhân ca khúc "Chị Ngả Em Nâng" đã gây chú ý với người hâm mộ khi khoe sắc trong trang phục cắt xẻ táo bạo của NTK Chung Thanh Phong.

VOH-Bich-Phuong-dung-hang-Khanh-Linh-1
Diện thiết kế mới nhất trong BST Thu-Đông 2018 của NTK Chung Thanh Phong, Bích Phương khoe thân hình mảnh dẻ "gió thổi cũng bay". Gương mặt cô tuy trang điểm rất đẹp nhưng lại để lộ sự hốc hác do giảm cân quá đà.

VOH-Bich-Phuong-dung-hang-Khanh-Linh-2
Chỉ khi được chụp "có tâm" hơn với ánh sáng gắt, làn da của Bích Phương cũng trở nên láng mịn hơn hẳn. Có điều kính giãn tròng khiến đôi mắt cô trở nên quá to so với tỉ lệ gương mặt, tựa như một cô búp bê vậy.

Thiết kế này lần đầu xuất hiện cùng Khánh Linh The Face ngay trên thảm đỏ show diễn của NTK Chung Thanh Phong. Cũng thuộc dạng mảnh mai nhưng diện mạo của Khánh Linh vẫn có da có thịt hơn Bích Phương đôi chút.

VOH-Bich-Phuong-dung-hang-Khanh-Linh-3
Cô chọn những phụ kiện chất liệu da rất ăn ý, kết hợp cùng đôi khuyên to bản và lối trang điểm tím mộng mơ - vừa ăn nhập trang phục mà lại không hề "bánh bèo" chút nào.

VOH-Bich-Phuong-dung-hang-Khanh-Linh-4
Có nhiều tương đồng về sắc vóc cũng như chọn kiểu boots cổ thấp khá giống nhau, nhưng xét về tổng thể thì Khánh Linh nhỉnh hơn đôi chút vì lối trang điểm độc đáo, phù hợp lại rất tôn nhan sắc.

VOH-Bich-Phuong-dung-hang-Khanh-Linh-5
Sự khác biệt giữa thần thái của người mẫu làng thời trang và ca sĩ của giới Vpop là đây.

Sợ fan không hiểu nổi MV, Bích Phương tung giải mã bằng thơ khiến fan thích thú: Ngay từ cái tên bài hát biến tấu tục ngữ 'Chị ngã em nâng thành 'Chị ngả em nâng' đã khiến khán giả đánh hơi được mùi 'xéo xắt' đâu đó. Vậy rốt cuộc, MV này mang tới thông điệp gì cho khán giả?
Vừa gây xôn xao với đoạn ca khúc mới, Bích Phương liền tung 'bùa' bikini nóng bỏng: Sau thành công của 'Bùa yêu', Bích Phương có vẻ như sắp comeback trong hình tượng mới sexy hơn. Đặc biệt, sau bao tháng ngày chăm chỉ ăn diện gợi cảm, cuối cùng cô ấy cũng chịu mặc bikini rồi đây.