Thanh Bình lộ ảnh nắm tay thân mật gái lạ giữa ồn ào trục trặc hôn nhân với Ngọc Lan

(VOH) - Dù cả Thanh Bình và Ngọc Lan đều lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn nhưng vẫn liên tục xuất hiện những bằng chứng cho thấy hôn nhân của cả hai đang thật sự gặp vấn đề.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Thanh Bình đang nắm chặt tay một cô gái lạ khi cả hai đang ngồi cùng một nhóm bạn. Được biết, bức ảnh này được chụp lại khi nam diễn viên có dịp về An Giang quay phim cách đây vài tháng, đây cũng là thời điểm tin đồn bắt đầu nổ ra.

voh-thanh-binh-lo-anh-nam-tay-gai-la-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh Thanh Bình nắm tay cô gái lạ được chia sẻ trên mạng xã hội

Cư dân mạng không khỏi tò mò trước danh tính của cô gái trong bức ảnh. Cùng với đó là lý do vì sao cô và Thanh Bình lại nắm chặt tay nhau vô cùng thân mật như vậy. Giữa lúc Thanh Bình và Ngọc Lan đang vướng tin đồn rạn nứt, hình ảnh này càng khiến dư luận thêm hoang mang về mối quan hệ thực sự của cả hai.

voh-thanh-binh-lo-anh-nam-tay-gai-la-voh.com.vn-anh2
Danh tính cô gái trở thành vấn đề được công chúng hết sức quan tâm

Vừa qua, cuộc hôn nhân của Thanh Bình và Ngọc Lan bất ngờ xuất hiện những tin đồn rạn nứt. Mặc dù cả Thanh Bình và Ngọc Lan đều đã lên tiếng phủ nhận nhưng những hành động của cả hai lại đang chứng minh điều ngược lại. Cụ thể, vào ngày 20/10 vừa qua, Thanh Bình đưa con trai Louis đi chơi nhưng lại không hề có sự xuất hiện của Ngọc Lan. Khi được cư dân mạng hỏi thì anh lại gọi Ngọc Lan là “mẹ Louis” thay vì gọi tên hoặc là bà xã.

voh-thanh-binh-lo-anh-nam-tay-gai-la-voh.com.vn-anh3
Thanh Bình "đánh lẻ" đưa con trai đi chơi ngày 20/10

voh-thanh-binh-lo-anh-nam-tay-gai-la-voh.com.vn-anh4
Cư dân mạng càng thêm nghi vấn sau hành động của nam diễn viên 

Về phía Ngọc Lan, nữ diễn viên cũng vừa có chuyến du lịch Hàn Quốc cùng con trai Louis mà không hề có Thanh Bình. Thậm chí, khi một số cư dân mạng bày tỏ thắc mắc, Ngọc Lan đã phản ứng lại vô cùng gay gắt. Hành động này của Ngọc Lan khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên như đang không muốn người khác chạm vào nỗi đau trong lòng mình.

voh-thanh-binh-lo-anh-nam-tay-gai-la-voh.com.vn-anh5
Trong khi đó Ngọc Lan cũng một mình đưa con trai đi du lịch Hàn Quốc

voh-thanh-binh-lo-anh-nam-tay-gai-la-voh.com.vn-anh6

voh-thanh-binh-lo-anh-nam-tay-gai-la-voh.com.vn-anh7
Nữ diễn viên còn phản ứng gay gắt mỗi khi có ai đó quan tâm đến chuyện gia đình mình

Trước khi vướng tin đồn ly hôn, Thanh Bình và Ngọc Lan từng là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu mến và nhiệt tình ủng hộ bởi những cử chỉ và hành động ngọt ngào dành cho nhau. Cuộc hôn nhân của Thanh Bình và Ngọc Lan càng khiến công chúng thêm phần ngưỡng mộ khi cậu con trai Louis ra đời. Tuy nhiên, việc cả hai thường xuyên có những động thái lạ trong thời gian gần đây đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho chuyện tình của cặp đôi. 

voh-thanh-binh-lo-anh-nam-tay-gai-la-voh.com.vn-anh8
Phải chăng cuộc hôn nhân của Thanh Bình và Ngọc Lan đang thật sự có vấn đề?

Ngọc Lan một mình đưa con trai đi du lịch Hàn Quốc giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt: Việc chỉ có hai mẹ con Ngọc Lan đi du lịch cùng nhau mà không có Thanh Bình đang làm người hâm mộ không khỏi nghi ngờ, phải chăng hôn nhân của cặp đôi này đang thật sự có vấn đề?

Giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt, Thanh Bình ‘đánh lẻ’ đi chơi 20/10 cùng con trai mà không có Ngọc Lan: Việc chỉ có hai bố con Thanh Bình đi chơi cùng nhau nhân ngày 20/10 mà thiếu vắng Ngọc Lan khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng cho cuộc sống của cả hai.