Thanh Bình tiết lộ bị sụt cân, chuyển đến nhà mới hậu ly hôn Ngọc Lan

(VOH) - Bước ra từ cuộc hôn nhân với Ngọc Lan, Thanh Bình đã chuyển sang nhà mới và tiết lộ cân nặng của mình bị giảm đáng kể.

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Bình đã chia sẻ với mọi người về chuyện cân nặng của mình. Anh cho biết mình đã bị sụt cân so với thời gian trước. Dù đã giảm cân thành công nhưng nam diễn viên cảm thấy thân cơ thể yếu ớt đi, chỉ "một cơn gió nhẹ cũng làm anh liêu xiêu".

"Không thể tin được lại có ngày mình còn có nhiêu đây kg. Giảm cân thành công, nhưng cơn gió nhẹ cũng làm anh liêu xiêu. P/s: 62kg là số kg lúc còn học lớp 8, hồi đó múi cục cục, còn bây giờ ốm mà không thấy múi đâu", nam diễn viên chia sẻ.

VOH-thanh-binh-don-ra-rieng-anh1

VOH-thanh-binh-don-ra-rieng-anh2

Khi thấy cân nặng hiện tại của Thanh Bình, các đồng nghiệp và người hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên.Tuy nhiên Thanh Bình cho biết vì anh ăn ít, vận động nhiều và còn chơi bóng đá nên cân nặng đã giảm đáng kể.

VOH-thanh-binh-don-ra-rieng-anh3

VOH-thanh-binh-don-ra-rieng-4

Bên cạnh đó, cách đây vài ngày Thanh Bình cũng đã úp mở về việc dọn ra nhà riêng sống sau khi ly hôn Ngọc Lan. Trên trang cá nhân anh tiết lộ: "Mãi đến hôm nay mới lắp bàn thờ mẹ lên. Nén nhang đầu tiên là tạ lỗi với mẹ vì mấy tháng không nhang khói...". 

VOH-thanh-binh-don-ra-rieng-anh5

Bên dưới bài viết, bình luận của người mẫu Trương Nam Thành càng làm cho việc Thanh Bình chuyển sang nhà mới thêm chắc chắn. "Mong rằng qua nhà mới, hương khói đầy đủ cuộc sống và công việc của anh sẽ đi lên theo một cách tích cực và tốt đẹp nhất có thể. Mẹ phù hộ cho anh", Trương Nam Thành nhắn gửi.

VOH-thanh-binh-don-ra-rieng-anh6

Hậu ly hôn với Ngọc Lan, Thanh Bình vẫn bận rộn với công việc, đi đóng phim hay tham gia vào các gameshow.

Trước đó, rộ tin đồn vì anh có người mới khiến cho cuộc hôn nhân của mình tan vỡ nhưng nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết hai người ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, anh và Ngọc Lan vẫn giữ sự tôn trọng cho đối phương và cùng nhau nuôi dạy con cái.

VOH-thanh-binh-don-ra-rieng-7

Ngọc Lan đăng trạng thái gặp ác mộng hậu ly hôn, chiếc nhẫn trên ngón áp út mới là điều chú ý: (VOH) - Hậu ly hôn, Ngọc Lan hiện đang có cuộc sống vui vẻ bên con trai. Tuy nhiên, đôi lúc cô cũng không tránh khỏi những giây phút yếu lòng trong cuộc sống.
Đâu là những dấu hiệu rạn nứt của Ngọc Lan, Thanh Bình trước khi cả hai xác nhận ly hôn?: (VOH) - Thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình xác nhận chuyện ly hôn đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.