Thanh Bùi dành tặng MV “Căn phòng mơ ước” cho thiếu nhi nhân dịp 1/6

(VOH) - Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, chương trình “Căn phòng mơ ước” giới thiệu MV cùng tên do nghệ sĩ Thanh Bùi đồng sáng tác với Benjamin James và Thùy Tiên.

MV Căn phòng mơ ước nằm trong dự án âm nhạc dành cho trẻ em từng được nghệ sĩ Thanh Bùi bật mí khi bắt đầu khởi động với MV “Cứ mơ thôi” từ giữa năm 2017. Là một người cha của 2 con nhỏ, thông qua MV Căn phòng mơ ước, nghệ sỹ Thanh Bùi cùng hai nhạc sĩ đồng sáng tác mong muốn gửi gắm đến với các bậc phụ huynh thông điệp: “Hãy dừng lại một chút để lắng nghe mong ước của con mình và chắp cánh cho ước mơ của con trẻ. Vì không có ước mơ nào là nhỏ cả”.

MV Căn phòng mơ ước chính thức phát sóng trên kênh HTV3 – DreamsTV kể từ ngày 1/6/2018.

Căn phòng mơ ước là một MV khá dễ thương kể về những ước mơ khác nhau của nhiều bạn nhỏ nhưng chưa được ba mẹ lắng nghe mong muốn của mình. MC Alex Nguyễn hóa thân thành vị thần tiên từ trên trời nhìn xuống trần gian, dõi theo từng bé và thấu hiểu được nỗi niềm đó nên đã biến thành người tí hon đậu trên vai để thì thầm với ba mẹ giúp các bé.

Các em nhỏ tham gia MV Căn phòng mơ ước.  

Các em nhỏ tham gia MV Căn phòng mơ ước.  

‘Diễn viên chính’ của MV Căn phòng mơ ước không ai khác chính là 13 bạn nhỏ tham gia chương trình phiên bản Việt mùa đầu tiên. Hầu hết, đây là lần đầu tiên các bé thử sức với vai trò diễn viên đóng MV nên có phần ngại ngùng, chưa quen thuộc khi làm việc với ê kíp toàn người lớn. Nhưng chính nhờ sự hồn nhiên, ngây thơ vốn có của các bé đã làm cho MV trở nên sinh động, đáng yêu hơn.