Thành Đạt xuống tóc cầu bình an cho Hải Băng khi cô mang 'thai trộm' nguy hiểm

Khi chỉ mới hạ sinh con trai được 3 tháng thì Hải Băng đã lại mang thai 2 tháng. Với tình trạng này, cô phải đối diện rất nhiều nguy hiểm, nên chồng cô đã xuống tóc để cầu bình an cho vợ.

Sau khi Hải Băng vừa hạ sinh được 3 tháng thì cô bất ngờ phát hiện mình đã tiếp tục mang thai lần nữa ở tháng thứ 2. Quá hoang mang trước việc này, Hải Băng đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình về lời cảnh báo nguy hiểm của bác sĩ: "Lần sinh mổ thứ 3 này, em sẽ phải đối mặt với các nguy cơ nứt, vỡ tử cung... Đây là rủi ro nguy hiểm nhất trong lần 3 này, vì ở 2 lần sinh trước, trên cổ tử cung của tôi đã có một vết sẹo, nó có nguy cơ bị bục và nứt ra, dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tới tính mạng của mẹ và thai nhi... ".

voh-thanh-dat-xuong-toc-cau-binh-an-cho-hai-bang-khi-co-mang-thai-trom-1
Hai lần trước, Hải Băng đều sinh mổ nên hiện tại tình hình của cô rất nguy hiểm, chưa kể đến việc cô chỉ mới sinh con được 3 tháng. 

Được biết, thai của Hải Băng lần này là "thai trộm". Tình trạng mang “bầu trộm” chính là hiện tượng những bà mẹ mang thai trong khi đang cho con bú. Ở giai này, người mẹ chưa có kinh nguyệt và mang thai nhưng không biết, cho đến khi thai đã lớn. Thậm chí, có những trường hợp bà mẹ mang thai đến tháng thứ 6, mới phát hiện mình mang thai.

voh-thanh-dat-xuong-toc-cau-binh-an-cho-hai-bang-khi-co-mang-thai-trom-2
Gia đình Hải Băng và Thành Đạt 

voh-thanh-dat-xuong-toc-cau-binh-an-cho-hai-bang-khi-co-mang-thai-trom-3
....​​​một tiểu thiên thần mới sinh cách đây 3 tháng.

Thấy Hải Băng mang thai lần 3 gặp nguy hiểm, Thành Đạt quyết định xuống tóc cầu bình an cho cô. Thành Đạt bộc bạch: "Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh. Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé. Cầu trời phật phù hộ cho gia đình chúng con".

voh-thanh-dat-xuong-toc-cau-binh-an-cho-hai-bang-khi-co-mang-thai-trom-4

voh-thanh-dat-xuong-toc-cau-binh-an-cho-hai-bang-khi-co-mang-thai-trom-5

Nam diễn viên thành tâm cầu mong mọi điều thuận lợi, may mắn sẽ đến với tổ ấm nhỏ của mình. Dù anh biết mọi thứ sẽ khó khăn ở phía trước nhưng hai vợ chồng không nỡ bỏ đi sinh linh bé bỏng ấy.

voh-thanh-dat-xuong-toc-cau-binh-an-cho-hai-bang-khi-co-mang-thai-trom-7
Hải Băng cảm ơn ông xã vì luôn ủng hộ và bên mình cô trong suốt thời gian qua. 

Đã rất lâu rồi, Hải Băng không quay trở lại với bất cứ sản phẩm âm nhạc nào. Xem ra với tình trạng này, có lẽ phải rất lâu nữa khán giả mới có thể nghe lại giọng hát của Hải Băng.

Vừa sinh con được 3 tháng, Hải Băng lại tiếp tục có thai ở tháng thứ 2: Trên trang cá nhân của mình, Hải Băng chia sẻ câu chuyện về việc trở lại phòng khám để kiểm tra vết mổ sau 3 tháng sinh con thì lại được bác sĩ báo tin đã có tim thai 8 tuần.
Trang cá nhân của Nhã Phương đột ngột biến mất sau khi bị Trung Quân làm lộ chuyện mang thai: Vừa bị bạn thân làm lộ chuyện mang thai, sáng 13/11, trang cá nhân của Nhã Phương bất ngờ biến mất khiến fan vô cùng lo lắng.