Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh trải lòng về những cảnh quay nóng bỏng trong phim

(VOH) – Bộ ba diễn viên chính trong phim “Chị Chị Em Em” đã có những trải lòng về những cảnh nóng trong phim mới nhất của mình.

Mới đây dàn diễn viên trong phim Chị Chị Em Em đã có những chia sẻ đầu tiên xoay quanh hành trình đóng cảnh nóng trong phim để miêu tả một cách chân thực nhất về tình yêu và lòng thù hận.

"Lãnh Thanh thực hiện cảnh nóng với cả hai người đẹp, bản thân Thanh thấy cũng khá là áp lực. Hai cảnh nóng đó là hai cảm xúc khác nhau riêng biệt, hai tình yêu riêng biệt. Khi mà Thanh thực hiện cảnh nóng với chị Hằng, thì đó là một cảm xúc rất mãnh liệt. Đóng với Chi là một cảm giác rất hoang dại", Lãnh Thanh tiết lộ về các cảnh nóng với hai người đẹp có sức hút nhất của showbiz Việt.

Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh nude 100% trong phim toàn cảnh nóng

Trong khi đó, nữ diễn viên Thanh Hằng cũng chịu nhiều áp lực khi phải thể hiện cảm xúc của nhân vật thông qua những cảnh nóng. "Trước khi quay Hằng cũng lo lắng, để thể hiện cảm xúc không chỉ là sex mà là cảm xúc của nhân vật. Mình xử lý những phân đoạn này rất là khó, rất nhạy cảm.” Tuy nhiên, cô vẫn đồng ý thực hiện bởi hiểu tầm quan trọng của các cảnh này trong mạch phim và chuẩn bị tâm lý thời gian dài trước khi quay.

Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh nude 100% trong phim toàn cảnh nóng

Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh nude 100% trong phim toàn cảnh nóng

Lãnh Thanh và Chi Pu có nhiều cảnh quay nóng bỏng - Ảnh: Internet

Về phần Chi Pu, Chị Chị Em Em là bộ phim đầu tiên có cảnh nóng của cô nàng, nữ diễn viên sẽ phải rũ bỏ hình tượng trong sáng, trẻ trung thường thấy của mình để hóa thân vào vai tiểu tam hai hệ: "Phim Chị Chị Em Em là phim điện ảnh đầu tiên Chi đồng ý đóng cảnh nóng. Nó là một thử thách rất lớn đối với Chi. Quá nhiều thứ, như lần đầu của Chi vậy."

"Mỗi lần tập trung để quay những cảnh nóng đó, Chi cần một không gian. Chi thường đứng một mình nhắm mắt và tưởng tượng về cảm xúc mà mình sẽ đưa vào phim" - Chi Pu tiết lộ.

Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh nude 100% trong phim toàn cảnh nóng

Cả 3 diễn viên đều nhận lời cố gắng hết mình cho các cảnh nóng táo bạo nhất trong phim

Được biết mỗi cả Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh đều có hơn 1 cảnh nóng trong phim và mỗi cảnh lại mang đến một màu sắc hoàn toàn riêng biệt. Chưa kể bộ ba còn phải cởi 100% khi thực hiện những cảnh quay gợi cảm này.

"Chị chị em em" kể một câu chuyện yêu hận tình thù kịch tính, hấp dẫn. Nhà sản xuất hé lộ ngoài những cảnh nóng, bạo lực, phim còn có cả một vụ án mạng bí ẩn.

Chị Chị Em Em dự kiến khởi chiếu vào ngày 20/12 sắp tới, hiện đã có các suất chiếu đặc biệt vào ngày 14,15/12/2019.

Siêu trí tuệ Việt Nam: Chàng trai có năng lực thần bí khiến MC Trấn Thành bật khóc – Chàng sinh viên 21 tuổi sở hữu đôi mắt vô cùng đặc biệt chưa thể giải thích được, khiến ban giám khảo không kìm được nước mắt.
Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đưa hai con đi du lịch, cu Tết gây chú ý với biểu cảm siêu yêu - Đưa hai con đến 'nơi tình yêu bắt đầu', Thanh Thúy và Đức Thịnh đã thực hiện bộ ảnh gia đình hạnh phúc. Trong khi đó, con trai thứ 2 của Thanh Thúy gây chú ý với biểu cảm đáng yêu.