Thanh Hằng và Hà Tăng ôm chặt nhau ngày hội ngộ, khoe nhan sắc mặn mà xứng danh đại mỹ nhân

(VOH) - Đã lâu lắm rồi Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng mới có dịp hội ngộ cùng nhau trong cùng một khung hình thế này nên người hâm mộ vô cùng thích thú.

Vừa qua, Tăng Thanh Hà vừa có dịp cùng ông xã Louis Nguyễn tham dự một sự kiện thời trang tại TPHCM. Tại đây, nàng “ngọc nữ” diện áo dài chấm bi cùng kiểu tóc uốn xoăn cổ điển, cùng với đó là các loại trang sức ngọc trai giúp set đồ càng thêm hoàn hảo. Có thể nói, kể từ sau khi kết hôn, Hà Tăng cũng hạn chế tham gia các sự kiện giải trí hơn rất nhiều. Thế nhưng mỗi lần xuất hiện, cô nàng đều không làm người hâm mộ thất vọng với vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà cùng thần thái sang chảnh khó ai sánh bằng.


Tăng Thanh Hà hiếm soi xuất hiện theo phong cách cổ điển, quý phái


Nàng "ngọc nữ" gây sốt với vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của mình

Bên cạnh Hà Tăng, sự kiện còn có sự góp mặt của nữ siêu mẫu Thanh Hằng trong vai trò trình diễn vedette. Xuất hiện tại sự kiện, Thanh Hằng diện bộ suit trắng vừa cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Màn hội ngộ đầy bất ngờ của hai “đại mỹ nhân” liền nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng vì sau bao nhiêu năm, cả hai mới có dịp hiếm hoi xuất hiện cùng nhau trong một khung hình thế này.


Cuộc hội ngộ đầy bất ngờ của Thanh Hằng và Hà Tăng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng

Ngay từ khi xuất hiện, cả hai đã lập tức ôm chầm lấy nhau đầy thân thiết. Dù sau bao nhiêu năm xa cách mới có dịp gặp lại, giữa Thanh Hằng và Hà Tăng vẫn không hề có khoảng cách mà vẫn luôn thoải mái với nhau như những ngày đầu. Hình ảnh này cũng khiến nhiều người xúc động nhớ về khoảng thời gian cả hai cùng nhau tham gia dự án “Mỹ nhân kế”.


Cả hai ôm chầm lấy nhau vô cùng hạnh phúc sau khoảng thời gian xa cách

Không chỉ vậy, cặp tỷ - muội Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà còn khiến các fan đau đầu khi phải nhận xét xem ai xinh đẹp hơn. Một người vốn được mệnh danh là “ngọc nữ”, một người là siêu mẫu hàng đầu showbiz Việt, khoảnh khắc hai đại mỹ nhân đứng cạnh nhau làm ai cũng phải trầm trồ vì nhan sắc một chín một mười, bất phân thắng bại.


Nhan sắc bất phân thắng bại xứng danh đại mỹ nhân của Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng

Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà vốn được biết đến là cặp chị em vô cùng thân thiết của showbiz Việt. Thậm chí, kể từ sau khi hợp tác cùng nhau trong dự án điện ảnh “Mỹ Nhân Kế”, cả hai còn xuất hiện tin đồn tình cảm trên mức bạn bè vì những cử chỉ, tình cảm dành cho nhau.


Cả hai vốn là cặp tỷ - muội vô cùng thân thiết của showbiz Việt

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã có gia đình và hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Trong khi đó, Thanh Hằng cũng ngày càng bận rộn hơn với các dự án về thời trang, phim ảnh. Dù không còn gặp nhau thường xuyên như trước nhưng Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng vẫn giữ mối liên hệ tỷ - muội vô cùng thân thiết. 

Hội 'mẹ bỉm sữa' của Tăng Thanh Hà gây sốt với nhan sắc trẻ trung khi cùng nhau đi Thái Lan du lịch: Lâu ngày không gặp, hội bạn thân của Tăng Thanh Hà liền rủ nhau đi du lịch Thái Lan để ‘hâm nóng’ tình chị em.

Sắp phá bỏ nguyên tắc 'giấu mặt con', Tăng Thanh Hà khoe ảnh rõ mồn một diện mạo hai nhóc tì: Không còn úp mở như trước, Tăng Thanh Hà vừa tự tay đăng ảnh lộ rõ nét mặt của 'cậu ấm cô chiêu' nhà mình.