'Thánh live' Nguyễn Đình Vũ chuẩn bị cưới vợ, dân mạng liền xin 'sáng tác một bài cho ngày cưới đi'

(VOH) - Nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ: ‘Vợ sắp cưới chính là nguồn cảm hứng sáng tác âm nhạc của tôi'

Hiện nay, Nguyễn Đình Vũ còn được gọi là “thánh live” trên mạng xã hội vì chuyên thực hiện cover lại các ca khúc nổi tiếng và trình độ live của anh chàng đã đạt tới trình độ "thần sầu" đối với cư dân mạng. Đặc biệt, tháng 10 năm nay, Nguyễn Đình Vũ hợp tác với Nam Việt Media để xây dựng kênh Youtube cho riêng mình, chỉ trong vòng 3 tuần đầu đã đạt được nút bạc nhờ loạt video live looping.

VOH-Nguyen-Dinh-Vu-Cuoi-vo-1

VOH-Nguyen-Dinh-Vu-Cuoi-vo-2
Hình ảnh anh chàng có thân hình mũm mĩm, chơi piano khéo léo, giọng hát lạ đã nhanh chóng khiến người khác chú ý. 

Nguyễn Đình Vũ là một tài năng trẻ hiếm hoi của làng nhạc Việt Nam. Anh là ca sĩ kiêm nhạc sĩ của nhiều ca khúc đi vào lòng khán giả như: Lỡ Thương Một Người, Khát Vọng Thượng Lưu, Đã Từng Là Tất Cả… Ngoài ra Đình Vũ còn đa năng hơn nữa khi đảm nhận công việc hòa âm, phối khí rất chuyên nghiệp.

Nhắc tới Nguyễn Đình Vũ có lẽ mọi người vẫn thường nghĩ về những bản ballad lịm tim, khắc sâu lòng người. Qua điều này, nhiều người vẫn nghĩ hẳn là Nguyễn Đình Vũ đã từng có quá khứ tình cảm buồn lắm, bản thân cũng phải là người nhạy cảm và dễ tổn thương lắm và hẳn là đã phải thất tình nhiều lắm. 

Tuy nhiên, mới đây nam ca sĩ lại khiến khán giả bất ngờ khi công bố tin mình sắp kết hôn. Trên trang cá nhân anh có chia sẻ hình ảnh kỷ niệm 8 năm yêu nhau của anh cùng bạn gái và kèm chú thích "Anh muốn cho cả thế giới cảm nhận hạnh phúc của anh nhiều hơn vào ngày 26/12/2019"

VOH-Nguyen-Dinh-Vu-Cuoi-vo-3

Nhiều người đã bất ngờ trước chia sẻ này của anh nhưng sau đó lại được biết rằng ngày 26/12/2019 sẽ là ngày mà Nguyễn Đình Vũ mong chờ nhất suốt gần 10 năm nay. "Cô bạn học cấp 3 kế bên bàn của Vũ, cũng là một trong những cảm hứng sáng tác bất tận đến bây giờ, sẽ chính thức là vợ của Vũ, Vũ gần 30 tuổi rồi và cô ấy cũng vậy, đã đến lúc mình phải hành động như 1 người đàn ông trưởng thành, Vũ muốn có thêm 1 cảm hứng sáng tác phiên bản mini vào năm sau" - Nguyễn Đình Vũ cho hay.

Đối với bạn gái của mình, Nguyễn Đình Vũ cho biết, điều mà anh trân trọng nhất, để đến thời điểm hiện tại anh quyết định kết hôn đó chính là sự thật thà. "Sự thật thà, đây là điểm đáng quý nhất, Vũ có thể hy sinh hết tất cả những gì mình có để trao cho người phụ nữ cùng mình chia sẻ những nỗi buồn vui, cùng sống với nhau bằng chữ "thật". - Nguyễn Đình Vũ nói.

VOH-Nguyen-Dinh-Vu-Cuoi-vo-4
Vào cuối tháng 12 năm nay anh sẽ cùng bạn gái của mình tổ chức lễ cưới

Như vậy là chàng ca sĩ thất tình của ngày nào đã không còn thất tình nữa rồi. Ngay lập tức, các fan của Nguyễn Đình Vũ đã thi nhau chúc mừng anh, bên cạnh đó còn có một số người yêu cầu Nguyễn Đình Vũ hãy 'sáng tác bài nào cho ngày cưới đi'.

VOH-Nguyen-Dinh-Vu-Cuoi-vo-5
Bình luận của cộng đồng fan khi hay tin Nguyễn Đình Vũ sắp cưới vợ

Nguyễn Đình Vũ khi đứng trước những buồn vui, thăng trầm, sự thất vọng đều dũng cảm đối mặt. Vì anh biết càng u sầu buồn bã thì càng mất thời gian, chi bằng đối diện trực tiếp, nó sẽ dạy cho mình có kinh nghiệm để tránh lặp lại những sai lầm. Đó chính là kim chỉ nam trong cuộc sống của chàng trai sắp cưới vào tháng 12.