Thanh Thảo Hugo kể chuyện 20 năm theo nghề MC và sắp xuất bản sách  

(VOH) - Sau 20 năm theo nghề, Thanh Thảo Hugo sẽ dành khoảng thời gian tiếp theo để truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ MC trẻ và ra sách kỹ năng nuôi dạy con trẻ.

Bước chân vào nghề MC từ năm 2002 với chương trình “Nhịp sống Sài Gòn” của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh và sau đó tạo được dấu ấn với chương trình “Vui cùng Hugo”. Cái tên Thanh Thảo Hugo quen dần trong tâm trí khán giả màn ảnh nhỏ bằng Vườn âm nhạc, Tam Sao Thất Bản, Việt Nam Idol, Lục Lạc Vàng, Chào buổi sáng, Bếp yêu thương, Khi mẹ vắng nhà, Vì bạn xứng đáng... 

Thanh Thảo Hugo gắn bó với  nhiều người trong thế hệ 8x, 9x. 

Nhân dịp 20 năm theo nghề MC, Thanh Thảo Hugo cũng có dịp tái ngộ cùng với hoàng loạt các tên tuổi MC thân thuộc với thế hệ 8x, 9x trên sóng truyền hình một thời như Hồng Phúc, Thanh Vân Hugo, Ốc Thanh Vân, Quang Bảo, Quốc Bình, Nguyên Khang…  khiến người bất ngờ và thích thú.

Cuộc hội ngộ của các MC truyền hình quen thuộc khiến nhiều khán giả thích thú. 

Chia sẻ tại buổi kỷ niệm, Thanh Thảo Hugo cho biết sẽ lựa chọn việc phát triển những dự án viết tiếp câu chuyện đam mê nghề nói với Học viện Ngôn ngữ và Kỹ năng Sun&Moon, mong muốn thiết lập “tổ ấm”cho những bạn trẻ đam mê nghề Dẫn chương trình. Bên cạnh đó là dự án “Kích hoạt tư duy ngôn ngữ” giúp các bé chủ động trong giao tiếp, linh hoạt về ngôn ngữ và hiểu rõ cảm xúc của chính mình.

Ốc Thanh Vân đến chúc mừng hành trình 20 của Thanh Thảo Hugo. 

Cuối cùng là dự án sách “Yêu thương phải nói thành lời” với 2 quyển sách đầu tiên dành cho Bố Mẹ  - “Lại đây với mẹ !” và “Chồng ơi, nuôi con với!” để chia sẻ và đồng hành với các bậc phụ huynh trong quá trình cùng con khôn lớn một cách nhẹ nhàng, đầy yêu thương. Bộ sách sẽ là những trăn trở giữa cha mẹ và con cái, những bất đồng của phụ huynh trong quá trình nuôi dạy con, những gút mắc mà gia đình nào cũng phải trải qua. Đối diện, giải quyết thế nào để không làm tổn thương nhau và điều quan trọng là giúp các bé phát triển kỹ năng ngôn ngữ, biết quan sát và bày tỏ cảm xúc. 

Xem thêm: