Thanh Thảo khoe không gian lãng mạn kỷ niệm 1000 ngày yêu do ông xã chuẩn bị

(VOH) - Thanh Thảo hạnh phúc khoe không gian lãng mạn với nến và hoa được ông xã tự tay chuẩn bị để kỷ niệm 1.000 ngày yêu nhau.

Dù kết hôn muộn nhưng Thanh Thảo lại có cuộc sống hôn nhân viên mãn và được chồng yêu thương hết mực. Năm 2017, Thanh Thảo bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với doanh nhân Tom Han. Đến năm 2018, cặp đôi chào đón thành viên mới là cô công chúa Talia.

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-1

Mới đây, trên trang cá nhân Thanh Thảo chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm 1000 ngày yêu với ông xã. Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: "Hôm nay là 1000 ngày kể từ ngày đầu tiên gặp gỡ. Và rồi anh nói là ngày gặp gỡ định mệnh làm khổ anh đến bây giờ. Còn em thì nhớ rõ từng ngày đầu tiên anh giúp em chữa bệnh, bên cạnh em lúc em bơ vơ nơi xứ người, chăm sóc em những lúc em xấu xí và tàn tạ nhất. Và từ đó cứ dần dần lay động bởi những điều rất đỗi bình thường... Một trong những điều đó chính là...". 

Bên cạnh đó, Thanh Thảo cũng khoe không gian ngập tràn hạnh phúc gồm hoa và nến được ông xã tự tay chuẩn bị. Chứng kiến khoảnh khắc lãng mạn của nữ ca sĩ và ông xã, nhiều người đã không khỏi ghen tị và gửi lời chúc mừng đến hai người.

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-2

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-3

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-4
Không gian ấm áp kỷ niệm 1000 ngày yêu của Thanh Thảo và ông xã. (Nguồn: Internet)

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-5

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-6

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-7

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-8

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-9
Chồng của nữ ca sĩ đã chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ để dành điều đặc biệt cho vợ.
(Nguồn: Internet)

Không chỉ yêu thương Thanh Thảo, ông xã cô còn ủng hộ vợ hết mình trong các hoạt động ca hát. Những chuyến lưu diễn của Thanh Thảo đều không thiếu bóng dáng của nam doanh nhân. Anh không ngại đứng sau cánh gà nhìn vợ, xách đồ nặng và chăm sóc cô từng li từng tí chỉ mong bà xã được vui lòng. Cuộc sống đầy ắp hạnh phúc của Thanh Thảo và chồng Việt Kiều luôn nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả. Nhiều người cho rằng Thanh Thảo đã tìm được soái ca hoàn hảo cho đời mình.

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-10

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-11

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-12
Đồng hành cùng Thanh Thảo trong các show diễn và chăm sóc cô từng chút một.
(Nguồn: Internet)

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-13

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-14
Không chỉ là một người chồng tốt anh còn là người cha đảm đang khi phụ vợ chăm sóc con gái. (Nguồn: Internet)

VOH-thanh-thao-hanh-phuc-cung-chong-15
Đặc biệt, ông xã Thanh Thảo còn rất yêu thương bé Jacky. (Nguồn: Internet)

'Búp bê con trai' Thanh Thảo và những câu chuyện lần đầu được bật mí: (VOH) - '60 Phút Rực Rỡ' tháng 7 tái hiện hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật của Thanh Thảo với sự xuất hiện của những người bạn thân thiết đã mang đến những câu chuyện đầy thú vị.
Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo tổ chức sinh nhật đặc biệt ở Mỹ: Giống với những năm trước, năm nay bé Jacky được mẹ Thanh Thảo tổ chức sinh nhật rộn ràng và vui vẻ bên bạn bè của mình.