Thanh Xuân Có Bạn 2: Ella khen Lisa xinh như barbie, Ngu Thư Hân bị chỉ trí 'lố' hơn Dương Siêu Việt

(VOH) - Ngu Thư Hân cho biết mình vì muốn theo đuổi Lisa nên mới tham gia chương trình này, nhưng khi cô nàng càng tỏ thái độ yêu mến Lisa thì khán giả lại càng khó chịu.

Ella nhớ về S.H.E và không ngừng khen Lisa (BlackPink) xinh đẹp

Theo như sina đưa tin, Trần Gia Hoa – Ella gần đây cùng với Thái Từ Khôn, Lisa trong nhóm nhạc BlackPink, Jony J cùng đảm nhiệm người hướng dẫn trong show Thanh Xuân Có Bạn 2.

Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ngu-Thu-Han-anh1
Thanh Xuân Có Bạn 2 bao gồm 4 vị huấn luận viên: Ella, Thái Từ Khôn, Lisa và Jony J

Ella chia sẻ trong quá trình ghi hình, quen biết được 3 người hướng dẫn cũng khiến Ella đặc biệt vui, còn cười nói Thái Từ Khôn 21 tuổi là có thể trở thành con trai của mình, cũng khen ngợi Thái Từ Khôn rất chăm chỉ và biết quan tâm mọi người, mặc dù khi ghi hình rất mệt mỏi nhưng mọi người đối với công việc rất nghiêm túc và luôn chuẩn bị sẵn sàng tinh thần.

Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ngu-Thu-Han-anh2
Ella khen ngợi Thái Từ Khôn hết lời

Ella hình dung Lisa như búp bê Barbie, quả là trăm nghe không bằng chính mắt thấy, mặc dù Lisa không biết tiếng Trung nhưng cũng cố gắng cùng với mọi người trò chuyện. Ella còn nói: "Tôi rất thích Lisa, may là tiếng anh của tôi không tệ, nên có thể nghe hiểu được những gì cô ấy nóí. Khi tôi chuẩn bị món quà tặng mọi người, đến lúc gửi tặng Lisa thì Lisa còn khách sáo nói thật ngại, em không có quà gửi tặng mọi người." Ella còn trêu ghẹo cái phản ứng luống cuống của Lisa lúc đó đặc biệt dễ thương.

Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ngu-Thu-Han-anh3
Ella luôn khen Lisa dễ thương và như búp bê

Khi nhìn các thực tập sinh cố gắng và nỗ lực, Ella cũng chia sẻ thật nhớ đến thời gian thời ra mắt của S.H.E, S.H.E là nhóm nhạc nổi tiếng tại Đài Loan gồm ba thành viên Ella, Selena và Hebe, cả ba cô gái không chỉ chinh phục tại đại lục mà còn vươn xa đến Châu Á, những bài hit đình đám cho đến nay vẫn nhiều người biết đến.

Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ngu-Thu-Han-anh4
Ella hoài niệm về thời ra mắt của S.H.E  trong show Thanh Xuân có bạn 2

Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ngu-Thu-Han-anh5
Nhóm S.H.E

Hiện nay dịch bệnh đang rất nghiêm trọng tại Trung Quốc cho nên rất nhiều hoạt động của nghệ, tạp kỹ bị dừng một thời gian dài, Ella cũng chia sẻ vì dịch bệnh lần này nên chương trình quay cũng phải tạm thời gián đoạn. Nhưng hiện nay cũng đã bắt đầu quay lại với công việc, mới mấy ngày trước còn bắt đầu tiến hành chụp ảnh quảng cáo.

Trước những ngày nghỉ ngơi vì tình hình dịch bệnh, Ella cùng với chồng và con về lại quê nhà tại Đài Loan còn cảm thán "Giống như đã trôi qua một cái tết âm lịch rất dài, hy vọng dịch bệnh sẽ được đẩy lùi sớm và mọi người đều giữ tốt sức khỏe."

Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ngu-Thu-Han-anh6
Gia đình nhỏ của Ella 

Ngu Thư Hân, cô Dưa Chuột đáng yêu của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc bỗng bị ném đá vì đi show hơi lố

Thanh Xuân Có Bạn 2 đã chính thức phát sóng vào ngày hôm qua (12/03). Nội dung của tập đầu tiên chủ yếu xoay quanh việc giới thiệu các cô nàng thực tập sinh của chương trình và cũng chính vì lý do này nên tổ chương trình đã tìm kiếm một căn phòng rộng lớn. Sau khi các vị huấn luyện viên đã có mặt đầy đủ và chọn chỗ ngồi của mình thì các cô gái cũng lần lượt xuất hiện và lựa chọn chỗ ngồi của mình. Và trong tập phát sóng đầu tiên này, cái tên xuất hiện ở vị trí đầu tiên trên hot search không phải là Thanh xuân có bạn 2, Thái Từ Khôn hay vẻ đẹp của Lisa mà lại là "Cách nói chuyện của Ngu Thư Hân".

Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ngu-Thu-Han-anh7
Chủ đề của cô nàng này hiện đang là đề tài tranh luận náo nhiệt của cư dân mạng.

Mới bắt đầu Ngu Thư Hân cẩn thận đi vào và còn nói bản thân cứ nghĩ đi nhầm phòng và cách nói chuyện “điệu chảy nước” của cô đã làm cho huấn luyện viên Ella bất đắc dĩ phải lên tiếng: "Sao em lại tức cười như vậy?", sau đó kêu Ngu Thư Hân tự lựa chỗ ngồi. Ngu Thư Hân ngó trước nhìn sau vị trí chỗ ngồi, sau đó phát hiện vị trí mình muốn ngồi không có nên chu môi.

Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ngu-Thu-Han-anh8

Thái Từ Khôn thẳng thắn nói với Jony J: "Cô ấy muốn ngồi chỗ của anh đó". Sau khi nghe câu nói của Thái Từ Khôn, Jony J liền hỏi: "Em muốn ngồi vị trí của tôi hả?", cô nàng lập tức đáp lại: “Được không ạ?”

Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ngu-Thu-Han-anh9

Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ngu-Thu-Han-anh10
Câu hỏi của Ngu Thư Hân đã làm Thái Từ Khôn và Ella muốn “rớt hàm” vì ngạc nhiên.

Do đó Thái Từ Khôn đã phải nhanh chóng tiếp lời: "Thời gian quay hình còn dài lắm đó, em thực sự muốn đắc tội Jony J à?” Ngu Thư Hân lúc này mới phát hiện bản thân không đúng nên lựa chọn ngồi kế bên Jony J. Dù không ngồi gần thần tượng nhưng Ngu Thư Hân vẫn có cách “thả tim” theo kiểu của mình. Vẫn với cái giọng “chịu không nổi” đó, Ngu Thư Hân trò chuyện với Lisa và sau đó thêm vào câu tiếng Thái song song với hành động chấp tay lại.

Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ngu-Thu-Han-anh11

Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ngu-Thu-Han-anh12
Jony J ngồi ở giữa thật đáng thương mà

Ella sau đó nói với cô rằng việc làm của cô với Lisa ban nãy dường như không để mắt đến Jony J nữa nên cô nàng nhanh chóng xin lỗi tạ tội. Sau khi sự việc xảy ra, Jony J nói rằng hành động của Ngu Thư Hân không có gì kỳ lạ vì tuổi của cô còn nhỏ nên tất cả mọi thứ đều có khả năng nhưng vẫn có chút kỳ quái.

Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ngu-Thu-Han-anh13
Cô ấy đã xin lỗi và được Jony J đáp lại là "không sao"

Mặc dù Jony J cho là việc này không sao cả vì còn trong phạm vi chấp nhận được. Tuy nhiên cư dân mạng lại không dễ bỏ qua như Jony J, họ cảm thấy Ngu Thư Hân không biết phép lịch sự vì hành động “xin ghế” ngồi kế Lisa.

Tuy nhiên trong lòng của cư dân mạng mà nói họ đối với hình tượng của Ngu Thư Hân có nhiều thay đổi. Họ cảm thấy vai diễn Thái Mẫn Mẫn trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc với cái giọng nói đó thì dễ thương nhưng khi ra ngoài hiện thực thì giọng nói này làm họ cảm thấy khó chịu. Nhiều người còn nói rằng có phần quá “giả”, thậm chí có người nói cô là “tiểu hí tinh”.

Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ngu-Thu-Han-anh14
Ngu Thư Hân vốn rất được yêu mến nhờ vai Thái Mẫn Mẫn trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Lisa, Thái Từ Khôn diện đồ ton-sur-ton, dân mạng thích thú trước sự 'bánh bèo' hóa của cả hai:  Không hiểu ngọn gió nào đã khiến nàng rapper Lisa 'bánh bèo hóa' đến lạ. Thậm chí cô nàng còn buộc tóc nửa đầu, mặc váy babydoll đầy mộng mơ nữ tính.
Lisa (Black Pink) và Thái Từ Khôn gây náo loạn hotsearch chỉ vì một điệu nhảy 'giả tỏi' Xuất hiện tại buổi tuyên truyền chương trình tìm kiếm tài năng Thanh Xuân Có Bạn 2, em út của Black Pink khiến Weibo sốt xình xịch vì vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê và đặc biệt là đôi miên man.