Thất Sơn Tâm Linh phá vỡ mọi kỷ lục phim Việt với doanh thu hơn 6 tỷ trong 5 giờ đầu tiên

(VOH) - Với doanh thu suất chiếu sớm thu về là một con số 'khủng', Thất Sơn Tâm Linh đã chứng minh được sức hút của mình với khán giả Việt.

Sau bao ngày trông ngóng, khán giả Việt cũng được tận tai tận mắt thưởng thức Thất Sơn Tâm Linh trên màn ảnh rộng. Được nhận xét là dự án kinh dị Việt được mong chờ nhất màn ảnh rộng tháng 10, ngay từ khi thông tin suất chiếu sớm của Thất Sơn Tâm Linh được công bố, người xem đã đứng ngồi không yên.

VOH-that-son-tam-linh-1

Theo cập nhật vào tối ngày 7/10, suất chiếu sớm của Thất Sơn Tâm Linh đã đạt được con số ấn tượng. Tổng số suất của sneakshow (suất chiếu sớm) sau 19 giờ đã lên đến con số hơn 1000 suất – là số suất chiếu cao nhất của phim Việt từ trước đến nay ở hạng mục này. Con số này còn tăng không ngừng theo từng giờ.

VOH-that-son-tam-linh-2

Tuy nhiên, theo thống kê mới đây từ Box Office Việt Nam, suất chiếu sớm vào tối ngày 8/10 của Thất Sơn Tâm Linh đã cán mốc 6,8 tỷ đồng, với tổng số vé bán ra là 76 nghìn vé. Như vậy, chỉ trong một đêm phim đã lập nên một thành tích quá "khủng". Đây là một kỷ lục mà không phải bất kì phim Việt nào cũng làm được và nhất là Thất Sơn Tâm Linh phải chật vật vượt qua các khâu kiểm duyệt để ra rạp.

Như vậy, Thất Sơn Tâm Linh chính thức xác lập kỷ lục phim Việt có doanh thu ngày đầu tiên chiếu sớm cao nhất lịch sử điện ảnh Việt cùng với số suất chiếu kỷ lục là gần 1200 suất chiếu.

VOH-that-son-tam-linh-3

Với con số đáng nể này, Thất Sơn Tâm Linh đã chính thức vượt mặt "siêu phẩm" Joker về doanh thu suất vé bán sớm ở Việt Nam. Sneakshow của Joker được diễn ra vào ngày 3/10 vừa qua và trong ngày chiếu sớm phim thu về 5,3 tỷ đồng với hơn 66,5 nghìn vé. Doanh thu cuối tuần của phim đạt được 33,2 tỷ đồng (suất chiếu sớm và 3 ngày cuối tuần). 

VOH-phim-joker

Đây là một điều khá hiếm hoi của phim Việt Nam. Điều này cho thấy sự mong đợi của khán giả dành cho phim Việt Nam đang rất lớn. Như một luồng gió mới, Thất Sơn Tâm Linh đã khiến cho mùa phim vào cuối năm 2019 trở nên rộn ràng và sôi nổi hơn bao giờ hết. 

Tối ngày 8/10, ê-kíp và dàn diễn viên Thất Sơn Tâm Linh cũng đã có buổi họp báo ra mắt phim trước truyền thông và khán giả. Tại đây, các diễn viên đã có những chia sẻ về những chuyện vui hay khó khăn trong quá trình quay phim.

VOH-that-son-tam-linh-4

VOH-that-son-tam-linh-5

Không chỉ khán giả háo hức mong đợi trong suốt 6 tháng qua mà cả ê-kíp Thất Sơn Tâm Linh cũng nôn nao đến ngày đứa con tinh thần được ra mắt. Phải chuyển từ thể loại kinh dị sang phá án Thất Sơn Tâm Linh mới qua được "ải kiểm duyệt". Vì phải dời lịch chiếu nhiều lần và thậm chí còn bị cắt đi nhiều phân đoạn nên khi phim được chính thức ra mắt, dàn diễn viên đã vô cùng hạnh phúc.

Dù gặp khó khăn nhưng ê-kíp phim vẫn luôn cố gắng mang đứa con tinh thần đến với khán giả. Chính vì thế, trái ngọt mà họ thu về vô cùng xứng đáng với thời gian và công sức mà họ đã bỏ ra.

Thất Sơn Tâm Linh chính thức khởi chiếu từ ngày 9/10 trên toàn quốc.

Phim kinh dị Việt được mong chờ nhất - Thất Sơn Tâm Linh 'cháy vé' suất chiếu đặc biệt: (VOH) - Dường như việc dời lịch chiếu đã khiến khán giả chờ đợi quá lâu nên khi suất chiếu đặc biệt của Thất Sơn Tâm Linh được mở bán đã nhanh chóng 'cháy vé'.
Hoàng Yến Chibi phải xin phép vợ diễn viên Quang Tuấn để đóng cảnh nóng trong Thất Sơn Tâm Linh: (VOH) - Xuất hiện trong buổi công chiếu sớm phim điện ảnh Thất Sơn Tâm Linh, Hoàng Yến Chibi đã có những chia sẻ bất ngờ và xúc động về vai diễn của mình trong bộ phim.