'Thất Sơn Tâm Linh' và những siêu phẩm kinh dị Việt trong những tháng cuối năm 2019

(VOH) - Chỉ nghe qua tên thôi cũng đủ khiến khán giả cảm thấy 'lạnh người' trước những tác phẩm kinh dị Việt sẽ được ra mắt trong những tháng cuối năm 2019.

Có thể nói năm 2019 là một năm khá thành công của nền điện ảnh Việt khi có nhiều tác phẩm gặt hái được thành công và tạo được tiếng vang lớn như Hai Phượng, Cua Lại Vợ Bầu, Trạng Quỳnh...

Tuy nhiên, có vẻ màn ảnh rộng từ đầu năm đến giờ vẫn thiếu vắng một chút hương vị kinh dị, rùng rợn. Nhưng giới mộ điệu cứ yên tâm vì trong những tháng cuối năm 2019, điện ảnh Việt sẽ cho ra mắt hàng loạt tác phẩm kinh dị và mang đến những nỗi ám ảnh kinh hoàng cho người xem.

Phim kinh dị thường thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng lại có kinh phí đầu tư thấp, khả năng thu lời cao. Đổi lại, phim chịu áp lực bởi những cảnh quay nội dung rùng rợn hay nhạy cảm và khó qua được "ải kiểm duyệt". Trong năm 2019, sau khi qua nhiều khâu kiểm duyệt, Thất Sơn Tâm Linh, Bắc Kim Thang và Pháp Sư Mù... sẽ chính thức được ra mắt.

Thất Sơn Tâm Linh

Không sai khi nói Thất Sơn Tâm Linh là bộ phim vô cùng trắc trở vì phải dời lịch hết ngày này qua tháng nọ. Ban đầu, phim có tên là Thiên Linh Cái và dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 4/2019. Tuy nhiên, phim đã gặp khó khăn trong khâu kiểm duyệt và bị cấm chiếu. Sau thời gian thay đổi và chỉnh sửa, ngày 17/9 thông tin phim sẽ được công chiếu khiến người hâm mộ vui mừng khôn xiết.

Thiên Linh Cái sẽ được ra mắt với cái tên mới toanh là Thất Sơn Tâm Linh. Nội dung phim vẫn dựa trên câu chuyện có thật gây chấn động Việt Nam về một kẻ sát nhân hàng loạt. Chuyện phim theo chân gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh, vốn có tướng mạo hiền từ, cách nói chuyện nhẹ nhàng, tử tế, được tin tưởng vì thường xuyên chữa bệnh cho mọi người mà không lấy tiền. Tuy nhiên, hắn ta luôn gieo rắc vào đầu nạn nhân những cách chữa bệnh kỳ lạ và giấu diếm một âm mưu khủng khiếp.

Từ những trailer, hình ảnh đầu tiên của Thất Sơn Tâm Linh được công bố, khán giả đã được chứng kiến những cảnh máu me kinh dị và rùng rợn. Giữa không gian của một vùng quê yên tĩnh, thanh bình lại là nơi xảy ra những vụ án mạng kinh hoàng. Phim hứa hẹn sẽ là đối thủ kinh dị nặng ký trong tháng 10 sắp tới. 


Trailer chính thức của Thất Sơn Tâm Linh.

Với sự tham gia của Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Đinh Y Nhung, Thanh Tú, Thanh Mỹ... Thất Sơn Tâm Linh sẽ được công chiếu vào ngày 9/10/2019.

Bắc Kim Thang

Không kém Thất Sơn Tâm Linh, Bắc Kim Thang cũng là một tác phẩm kinh dị đang được khán giả mong chờ. "Mùi kinh dị" của phim đã được lan tỏa ngay từ khi poster và trailer được tung ra. Trong poster phim với gam màu trắng đen, gương mặt của một vài thành viên không được thấy rõ. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của cô gái có mái tóc xõa dài che cả khuôn mặt.

Hay một poster khác chỉ là hình ảnh một con bù nhìn đầy máu cũng có mái tóc dài đứng giữa cánh đồng hoang vắng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến người xem sợ khiếp vía.

Đoạn giới thiệu phim mở đầu bằng tiếng mở cửa cót két khi đồng hồ điểm 1 giờ 37 phút sáng. Tiếng của nhân vật Hai Lầm vang lên và gọi anh mình đi ra cánh đồng vắng. Cô biến mất với giọng hát văng vẳng: "Bắc kim thang, cà lang bí rợ, cột qua kèo là kèo qua cột" và sau đó là tiếng hét kinh hoàng. Chỉ kéo dài 1 phút 41 giây nhưng trailer Bắc Kim Thang cũng đủ hù dọa người xem với bầu không khí tối mịt, lạnh lẽo đến rợn người, hình ảnh máu me cùng âm thanh của tiếng chim lợn gây ám ảnh. 


Trailer đầy rùng rợn của Bắc Kim Thang.

Bắc Kim Thang dự kiến sẽ được khởi chiếu vào ngày 25/10/2019.

Pháp Sư Mù

Tiếp nối thành công của Ai Chết Giơ Tay, Huỳnh Lập cho ra mắt tác phẩm kinh dị Pháp Sư Mù. Đây sẽ là câu chuyện tiếp theo giải mã số phận của ba nhân vật Tinh Lâm, Thụy Du và Liên Thanh.

Lần này, Huỳnh Lập sẽ xây dựng một thế giới huyền nhuyễn và độc đáo. Với thông điệp: “Thiện Căn ở tại lòng ta - Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài”, phim sẽ là hành trình đi tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh Lâm. Xen kẽ là những câu chuyện nhân quả, tâm linh sâu sắc về một thế giới đầy kỳ bí, rùng rợn.

Pháp Sư Mù là đứa con tinh thần đầy tâm huyết của Huỳnh Lập. Sự thành công của Ai Chết Giơ Tay cùng sự ủng hộ của khán giả chính là động lực để anh cho ra mắt tác phẩm này. Huỳnh Lập đã đầu tư 17 tỷ đồng vào Pháp Sư Mù. Đồng thời, phim còn có sự "nhúng tay" của đạo diễn Lý Minh Thắng. Điều này đã góp phần bảo chứng cho chất lượng của phim.

Ngoài ra, phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như: Đại Nghĩa, Việt Hương, Khả Như, Quang Trung, Hạnh Thảo, Lê Giang… và đặc biệt là nữ ca sĩ Phương Thanh. Pháp Sư Mù hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại vòng vé khi ra rạp.

Pháp Sư Mù dự kiến công chiếu vào 08/11/2019.

Đều là những tác phẩm với thể loại kinh dị Thất Sơn Tâm Linh, Bắc Kim Thang, Pháp Sư Mù... hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của đại chúng. Mang màu sắc độc đáo với nội dung tâm linh, huyền bí vừa gợi sự tò mò vừa khiến khán giả mong đợi đây được xem là những đối thủ nặng ký tại vòng vé trong dịp cuối năm nay.

'Thất Sơn Tâm Linh' tung poster chính thức: cái tên tưởng lạ nhưng hóa ra là quen: (VOH) - Sau những lần thay đổi, qua nhiều khâu kiểm duyệt, dự án điện ảnh 'Thất Sơn Tâm Linh' đã chính thức được cấp giấy phép phát hành và ra mắt vào ngày 9/10/2019.
IT Chapter Two chưa hết hot, loạt phim mới của 'ông trùm kinh dị' Stephen King đã được 'nhá hàng': (VOH) - Trong khi IT Chapter Two đang 'làm mưa làm gió' tại phòng vé thì thông tin về phim mới từ tiểu thuyết của Stephen King lại khiến giới mộ điệu 'đứng ngồi không yên'.