Thầy Giáo Nam đại kết cục: Khán giả 'lót dép' hóng phần 2

(VOH) - Sau cùng, người cứng đầu nhất, khó đối phó nhất của lớp 11A - Hà My cũng đã chính thức bị thầy giáo Nam chinh phục. 

Chỉ có người lầm lỡ mới hiểu được người lầm lỡ. Chỉ có người từng tổn thuơng hiểu được bị tổn thương đau đớn đến cỡ nào. Từng trải qua những nỗi đau đó, thầy giáo Nam đã dùng chính bản thân mình để đặt vào vị trí của các học sinh lớp 11A mà cảm hoá họ. 

Sau những “sóng gió” khi trở thành giáo viên chủ nhiệm tại lớp học “nhất quỷ nhì ma” này, thầy Nam (Lâm Chấn Khang) đã cảm hóa được tất cả các cô cậu học sinh ngổ ngáo với rất nhiều hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng....

VOH-Thay-Giao-Nam-tap-cuoi-1ngoại trừ Hà My.

VOH-Thay-Giao-Nam-tap-cuoi-2
Hà My, cô gái có trái tim hận thù mãnh liệt nhất và cũng là người phải chịu nhiều sự tổn thương nhất trong những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường.

Ở tập này, quá khứ của Hà My đã được kể lại và qua đó, nguyên nhân cốt lõi của việc Hà My căm hận giáo viên cũng được lý giải.

Qua lời kể của những người bạn thân, Hà My đã từng bị cuốn vào vòng xoáy tình ái với thầy Hùng. Bản thân Hà My vốn được cưng chiều, trong mắt bố mẹ là một cô con gái ngoan ngoãn và học giỏi. Thế nhưng cô bé lại thiếu sự quan tâm ở lứa tuổi nhiều sự thay đổi về tâm sinh lý vì bố mẹ bận kiếm tiền. Từ sau khi bị thầy Hùng phản bội tình yêu chân thành của mình, Hà My đâm ra hận giáo viên, học hành sa sút và đó cũng là lý do cô thực hiện nhiều chuyện để cản trở thầy Nam.

VOH-Thay-Giao-Nam-tap-cuoi-3

VOH-Thay-Giao-Nam-tap-cuoi-4

VOH-Thay-Giao-Nam-tap-cuoi-5
Hà My thậm chí đã từng phải tự phá thai khi chỉ mới học lớp 10

Cuối tập phim, Hà My muốn tìm đến cái chết sau những chuyện đã làm và những nỗi lòng không ai đồng cảm nhưng rất may đã được bạn bè, thầy Nam và gia đình kịp thời ngăn cản, giúp cô bé lấy lại tinh thần để tiếp tục học tập.

VOH-Thay-Giao-Nam-tap-cuoi-6

VOH-Thay-Giao-Nam-tap-cuoi-7

Những câu chuyện trong web drama Thầy Giáo Nam phần lớn được lấy cảm hứng từ những sự kiện xảy ra với học sinh trong thời gian qua. Chính vì vậy bộ phim đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm và quan tâm tới từ nhiều đối tượng khán giả, đặc biệt là các bậc phụ huynh.

VOH-Thay-Giao-Nam-tap-cuoi-8

Trải qua hơn 1 tháng lên sóng, web drama Thầy Giáo Nam đã nhận về rất nhiều hiệu ứng tích cực của khán giả.

Thầy Giáo Nam nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng.
 
VOH-Thay-Giao-Nam-tap-cuoi-9
VOH-Thay-Giao-Nam-tap-cuoi-10
VOH-Thay-Giao-Nam-tap-cuoi-11
VOH-Thay-Giao-Nam-tap-cuoi-12
Ai cũng tỏ ra tiếc nuối khi Thầy Giáo Nam kết thúc và 'lót dép" hóng phần 2.

Không chỉ có nội dung gần gũi, hấp dẫn trong mùa Tết Nguyên Đán 2020, phần diễn xuất duyên dáng của Lâm Chấn Khang dù chỉ là tay ngang trong bộ phim lần này một lần nữa để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Những thành tích của Thầy Giáo Nam và tình cảm của khán giả trong thời gian qua chính là động lực để Lâm Chấn Khang và ê-kíp tiếp tục thực hiện những sản phẩm chất lượng hơn nữa. 

Thầy Giáo Nam tập 5: Cay cú vì cho rằng Hoàng Anh phản bội, Hà My nhẫn tâm dàn cảnh hại bạn thân: Tưởng chừng như hành trình Nam đã dễ dàng hơn sau khi chinh phục được các nam sinh, thế nhưng không ngờ cuộc chiến giữa các nữ sinh trong tập 5 lại ngày càng khiến ‘thầy giáo Nam’ đau ...
Thầy Giáo Nam tập 4: Chứng kiến học trò lầm đường lỡ bước, Hạo Nam rút ra bài học sâu sắc: Tập 4 của Thầy Giáo Nam sẽ dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc từ giận giữ, vui nhộn cho đến xúc động không kiềm được nước mắt.