Thầy Giáo Nam tập 2: Loạt rắc rối ập đến, Thầy giáo Nam cùng Cô Giáo Thảo dàn dựng màn kịch hoàn hảo

(VOH) - Tập 1 kết thúc, nhân vật Hạo Nam của Lâm Chấn Khang chính thức trở thành giáo viên chủ nhiệm lớp 11A. Sang tập 2, anh tiếp tục đối mặt với loạt tình huống dở khóc dở cười.

Tập đầu tiên Thầy Giáo Nam ra mắt khán giả vào ngày 28/12, đã nhanh chóng lot Top Trending và chinh phục được người xem bằng câu chuyện của Hạo Nam ở môi trường học đường, với những tình tiết hài hước nhẹ nhàng. Lần này, Lâm Chấn Khang không còn vào vai đại ca giang hồ quyền lực và cool ngầu nữa mà đã đổi sang hình tượng... thầy giáo. Vẫn giữ tên nhân vật như trong series Hạo Nam trước đó, Thầy giáo Nam cũng mang hình tượng vừa lạnh lùng nhưng lại soái ca khí phách ngời ngời.

VOH-thay-giao-nam-lam-chan-khang-anh1

Tập 1 chủ yếu xoay quanh việc thầy giáo Nam được nhận vào trường học sau khi được cô hiệu trưởng nhìn thấy được tính cách chính trực trong con người anh với quá khứ từng là một giáo viên. Là một "anh đại" trong giới giang hồ nhưng vì luôn ấp ủ giấc mơ được làm giáo viên, Hạo Nam đã nỗ lực hết mình để thực hiện mục tiêu. Dù bản chất nóng tính khó mà thay đổi và đôi khi quên mất mình là thầy giáo mà hành động của Hạo Nam có phần “hơi lố” nhưng thầy giáo Nam vẫn luôn hướng về chính nghĩa và sâu bên trong anh là một trái tim ấm áp.

VOH-thay-giao-nam-lam-chan-khang-anh2

Sang đến tập 2, thầy giáo Nam đến trường với tư cách là một giáo viên thay vì một lao công như trước đó. Trong khi anh hừng hực quyết tâm trở thành một thầy giáo gương mẫu, cố gắng vui vẻ và hòa nhập với các đồng nghiệp thì mọi người lại tỏ thái độ khinh khi và cho rằng anh chỉ là “tên côn đồ” không hơn không kém. Thậm chí, thầy hiệu phó – vốn dĩ đã có  “mối hận” Hạo Nam từ trước – đã tỏ thái độ không ưa thầy giáo Nam ra mặt. Ông còn bày mưu để các giáo viên khác cô lập và gây rắc rối khiến thầy giáo Nam gặp đủ chuyện dở khóc dở cười.

VOH-thay-giao-nam-lam-chan-khang-anh3
Thầy hiệu phó luôn cảm thấy khó chịu khi thầy giáo Nam được nhận vào trường.

Có vẻ như môi trường học đường không hề dễ thở với thầy giáo Nam khi mà hết bị đồng nghiệp làm khó đến việc đối đầu với các học trò đúng nghĩa “nhất quỷ nhì ma”. Tuấn Phong (diễn viên Hàn Khởi), người đã đụng độ với Hạo Nam ở tập 1 đã vô cùng tức giận khi thấy anh trở thành giáo viên chủ nhiệm của lớp mình. 

Ngoài ra, vì là một "richkid" thứ thiệt nên Tuấn Phong cũng chẳng xem ai ra gì và mạnh miệng tuyên bố sẽ tìm cách để thầy giáo Nam bị đuổi khỏi trường. Cậu học sinh bất cần này đã tìm gặp cô hiệu trưởng, đâm đơn khiếu nại thầy Nam đánh học sinh và cho rằng anh không xứng làm thầy giáo của mình.

VOH-thay-giao-nam-lam-chan-khang-anh4
Tuấn Phong, nam sinh con nhà thượng lưu với tính cách kiêu căng, xấc xược.

VOH-thay-giao-nam-lam-chan-khang-anh5
Tuấn Phong đã làm đơn khiếu nại thầy giáo Nam đến cô hiệu trưởng vì thầy giáo đã đắc tội với mình.

Trái ngược với thái độ xấc xược của Tuấn Phong dành cho mình, Hạo Nam nhẹ nhàng tìm cách tiếp cận với Tuấn Phong để hiểu thêm về cậu học sinh cá biệt này. Anh và cô giáo Thảo (diễn viên Kim Nhã) đã cùng nhau theo dõi Tuấn Phong và dần hiểu được cuộc sống giàu sang nhưng thiếu thốn tình cảm gia đình của cậu. 

VOH-thay-giao-nam-lam-chan-khang-anh6
Hạnh phúc chỉ là vẻ bề ngoài của gia đình Tuấn Phong. Chính vì sự thiếu thốn tình cảm đã khiến cậu trở thành một học sinh ngỗ nghịch.

Không chỉ ra tay giúp đỡ Tuấn Phong một phen khi cậu gặp phải những tên côn đồ, Thầy giáo Nam còn phối hợp cùng cô giáo Thảo dàn dựng một màn kịch hoàn hảo nhằm lật mặt những kẻ trục lợi bố mẹ Tuấn Phong, để các bậc cha mẹ nhận ra những lỗi lầm của mình với con trẻ, giúp gia đình cậu học trò hàn gắn những rạn nứt. Từ đây, mối quan hệ của Thầy giáo Nam và Tuấn Phong bắt đầu chuyển biến theo hướng tích cực hơn. Tuấn Phong từ một người xấc xược, bất cần đã dần thay đổi thành một anh chàng tình cảm và biết quan tâm đến mọi người.

VOH-thay-giao-nam-lam-chan-khang-anh7

VOH-thay-giao-nam-lam-chan-khang-anh8
Thầy giáo Nam và cô giáo Thảo ra tay nghĩa hiệp giải vây cho Tuấn Phong và giúp gia đình cậu hàn gắn.

VOH-thay-giao-nam-lam-chan-khang-anh9

VOH-thay-giao-nam-lam-chan-khang-anh10
Tập 2 còn xuất hiện "cảnh giường chiếu" của hai thầy trò Hạo Nam và Tuấn Phong. Liệu chuyện gì đã xảy ra với cặp oan gia này?

Điều đặc biệt mà mọi người phát hiện ra trong các cảnh hai thầy trò Hạo Nam và Tuấn Phong xuất hiện cùng nhau đó chính là hai diễn viên Lâm Chấn Khang và Hàn Khởi sở hữu ngoại hình khá tương đồng. 

VOH-thay-giao-nam-lam-chan-khang-anh11
Khi Hàn Khởi và Lâm Chấn Khang ngồi cạnh nhau, họ trông giống như hai anh em.

Trước những lời nhận xét về “diện mạo hao hao Lâm Chấn Khang”, Hàn Khởi ngại ngùng cho biết anh cảm thấy hơi áp lực vì Lâm Chấn Khang luôn được xem là một biểu tượng được nhiều người yêu mến nên anh cố gắng thoát khỏi "cái bóng" của đàn anh.

"Lúc định trang hình tượng nhân vật cho đến cách diễn, Khởi đều hạn chế giống thầy Nam nhất có thể. Tuy nhiên, gương mặt trời sinh đã vậy thì cũng không biết phải làm sao. Bản thân mình thì mình không thấy giống anh Lâm Chấn Khang nhưng không hiểu sao mọi người lại thấy giống", Hàn Khởi vui vẻ cho biết.

VOH-thay-giao-nam-lam-chan-khang-anh12
Hàn Khởi được cho là "bản sao" của Lâm Chấn Khang và thậm chí cả hai còn được cho là anh em ruột.

Ngoài ra, trong lúc cố gắng tìm hiểu về tâm tư của cậu học trò Tuấn Phong, Hạo Nam cũng đã lần đầu tiết lộ về thân phận và hoàn cảnh xuất thân của mình. Liệu rằng lý do gì khiến cho Thầy giáo Nam từ một tên côn đồ lại mong muốn trở thành thầy giáo. Gia cảnh thật sự của anh là như thế nào, thân phận ra sao và nguyên nhân vì đâu khiến một "kẻ giang hồ" lại luôn ấp ủ ước mơ trở thành thầy giáo và trở thành người chính nghĩa? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong tập 2 của Thầy Giáo Nam nhé!

VOH-thay-giao-nam-lam-chan-khang-anh13

Thầy Giáo Nam tập 2:

Thầy Giáo Nam với sự tham gia của Lâm Chấn Khang, Ngân Quỳnh, Kim Nhã, Hàn Khởi, Leo (Zero9 Band), Phương Dung, Lạc Hoàng Long, Tuấn Dũng.... sẽ được phát sóng vào 18h thứ bảy hàng tuần trên kênh youtube Nhac Pro Tube.

Thầy Giáo Nam vừa lên sóng tập 1, Lâm Chấn Khang đã gây mê fan với tạo hình vừa ngầu vừa lãng tử: (VOH) - Sau bao ngày chờ đợi, web drama học đường ‘Thầy Giáo Nam’ cũng chính thức lên sóng. Tiếp tục với cái tên Hạo Nam vừa ngầu vừa hào hiệp, Lâm Chấn Khang lại một lần nữa đốn tim fan hâm mộ.
Lâm Chấn Khang trở thành 'Thầy Giáo Nam', danh xưng Hạo Nam có tiếp tục 'làm nên chuyện'?: (VOH) - Sau khoảng thời gian ‘thả thính’, cuối cùng Lâm Chấn Khang cũng đã chính thức hé lộ thông tin về dự án web drama học đường ‘Thầy Giáo Nam’ sắp ra mắt khán giả.