Thầy Giáo Nam tập 4: Chứng kiến học trò lầm đường lỡ bước, Hạo Nam rút ra bài học sâu sắc

(VOH) - Tập 4 của Thầy Giáo Nam sẽ dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc từ giận giữ, vui nhộn cho đến xúc động không kiềm được nước mắt.

Nếu như ở tập 2 và 3 Thầy giáo Nam đã lần lượt chinh phục được với hai cậu học sinh ngỗ nghịch là Tuấn Phong (Hàn Khởi) và Quang Anh (Leo) thì đến với tập 4 này Hoàng Minh (Hoàng Duy) sẽ là nhân vật tiếp theo được Hạo Nam "khám phá".

Mở đầu tập 4, Thầy giáo Nam phải đối mặt với những cô cậu học trò tinh nghịch, biện ra vô số những lý do để không học thể dục. Tuy nhiên, Thầy giám Nam cũng "không phải dạng vừa", bằng sự "lém lỉnh" anh đã lần lượt "bóc mẽ" các "học trò cưng" của mình và khiến họ phải tự giác thực hiện nhiệm vụ.

VOH-thay-giao-nam-tap-bon-anh1

VOH-thay-giao-nam-tap-bon-anh2
Thầy giáo Hạo Nam ra tay "trừng trị" các cô cậu học trò ngỗ nghịch.

VOH-thay-giao-nam-tap-bon-anh3
Hoàng Minh, hotboy mới được Hạo Nam để mắt tới.

Tuy nhiên, rắc rối mới lại đến với Thầy hạo Nam khi anh vô tình "đắc tội" với nam sinh Hoàng Minh. Cũng như Tuấn Phong và Quang Anh, Hoàng Minh cũng là một cậu học sinh nằm trong viện cá biệt. Vì là con cưng của nhà gia thế nên anh cũng chẳng xem ai ra gì và còn bắt nạt bạn học. Anh chàng không những có liên quan đến chất cấm mà còn công khai buôn bán trong trường học. Tuy nhiên, cậu học trò này cũng rất "tinh ranh" khi che đậy chất cấm bằng những thanh socola.

VOH-thay-giao-nam-tap-bon-anh4
Hoàng Minh, công tử con nhà giàu với vẻ ngoài lạnh lùng.

Trong một lần tình cờ giúp đỡ Hoàng Minh, Hạo Nam đã biết cậu học trò của mình đang làm chuyện phạm pháp. Anh cảm thấy giận dữ trước việc làm này và bắt đầu hành trình "vạch trần" với mong muốn Minh có thể hoàn lương. Khi bị Hoàng Minh đe dọa, Hạo Nam còn dõng dạt tuyên bố: "Dù ba em có là ông trời, tôi cũng không sợ".

VOH-thay-giao-nam-tap-bon-5
Thầy giáo Nam và Hoàng Minh cùng thách thức nhau. Liệu trong cuộc đối đầu này, ai sẽ là người giành chiến thắng?

Tuy nhiên, thế cờ bị lật ngược, trong khi Hạo Nam trình với cô hiệu trưởng và phụ huynh của Hoàng Minh về việc cậu dùng chất cấm, thì "hội bạn gái lắm trò" của Hoàng Anh đã đưa ra bằng chứng cho rằng Thầy giáo Nam đã uy hiếm Hoàng Minh và hãm hại học trò. Vì liên tục bị tung những bằng chứng bất lợi về mình nên Hạo Nam đã bị đình chỉ dạy.

VOH-thay-giao-nam-tap-bon-anh6
"Hội bạn gái" luôn bày mưu để Thầy giáo Nam không còn được dạy ở trường.

VOH-thay-giao-nam-tap-bon-anh7
Hạo Nam thất vọng vì bị tuyên bố đình chỉ dạy.

Liệu trong những tình tiết tiếp theo, Thầy giáo Nam có thể giúp được cậu học trò của mình "cải tà quy chánh". Đồng thời, sự thật về gia cảnh của Hoàng Minh thế nào mà anh chàng dám cả gan buôn bán chất cấm khi còn ngồi trên ghế nhà trường? Và cái giá phải trả cậu học sinh nghỗ nghịch khi dám làm việc phi pháp thế này là gì?

VOH-thay-giao-nam-tap-bon-anh8
Đây là một phân cảnh cảm động lấy nước mắt người xem. Chuyện gì sẽ xảy ra với Hoàng Minh?

Sau khi chứng kiến cậu học trò của mình lầm đường lỡ bước, Hạo Nam đã rút ra được một bài học sâu sắc và cảm động. Anh đã dùng bài học nhân sinh này để truyền đạt đến các học sinh của mình và mong rằng những bạn trẻ này có thể thấu hiểu được. Liệu với một thầy giáo từng là giang hồ như Hạo Nam thì anh sẽ đúc kết được bài học quý giá gì?

VOH-thay-giao-nam-tap-bon-anh9
Thầy giáo Nam ngậm ngùi truyền đạt bài học quý giá đến học sinh.

Không chỉ phải đối phó với những cô cậu học sinh lắm chiêu nhiều trò, Thầy giáo Nam còn phải đau đầu với nhưng khó dễ mà Thầy hiệu phó gây ra. Hết lần này đến lần khác, Thầy hiệu phó tìm cách để "tống khứ" Hạo Nam ra khỏi trường. Nhưng lần này, Hạo Nam đã tự nói với lòng rằng anh sẽ tìm đồng minh để chống lại cái tên "trùm rắc rối" này.

VOH-thay-giao-nam-tap-bon-anh10
Thầy hiệu phó lại tiếp tục tiết mục gây rắc rối cho Hạo Nam.

VOH-thay-giao-nam-tap-bon-anh10
Sau khi bị Hạo Nam chinh phục, Quang Anh và Tuấn Phong cũng đã tham gia hỗ trợ thầy giáo trong lần này.

VOH-thay-giao-nam-tap-bon-anh11

VOH-thay-giao-nam-tap-bon-anh12

VOH-thay-giao-nam-tap-bon-anh13
Một số tình tiết hài hước sẽ khiến khán giả không nhịn được cười trong tập 4.

Hãy cùng theo chân Thầy giáo Nam và lớp 11A đến với diễn biến của tập 4 nhé!

Thầy Giáo Nam tập 4:

Thầy Giáo Nam tập 3: Lâm Chấn Khang lại chinh phục được trái tim một nam sinh mới: (VOH) - Hết ngủ chung giường với Hàn Khởi, lại được Leo (Zero9) ngã vào lòng. Chuyện gì đang xảy ra đây? Lâu lâu mới đi đóng phim với các hotboy, hotgirl tuổi teen mà Lâm Chấn Khang 'bạo' quá!
Thầy Giáo Nam tập 2: Loạt rắc rối ập đến, Thầy giáo Nam cùng Cô Giáo Thảo dàn dựng màn kịch hoàn hảo: (VOH) - Tập 1 kết thúc, nhân vật Hạo Nam của Lâm Chấn Khang chính thức trở thành giáo viên chủ nhiệm lớp 11A. Sang tập 2, anh tiếp tục đối mặt với loạt tình huống dở khóc dở cười.